Thông tin thiết kế nhà hàng đô thị Hàn Quốc nghi Yoon đầu cơ

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
'Tôi là Người thuê nhà để làm thiết kế kiểu nhà hàng Hàn Quốc cho đô thị' Yoon Hee-sook, hậu quả của việc đầu cơ đất đai của cha anh ấy

0802%2Bthi%25E1%25BA%25BFt%2Bk%25E1%25BA%25BF%2Bnh%25C3%25A0%2Bh%25C3%25A0ng%2Bqu%25C3%25A1n%2Bbar-min.jpg

Ảnh: peterskins.com

Theo kết quả của cuộc điều tra của Ủy ban Nhân quyền và Chống Tham nhũng vào ngày 25, Hạ nghị sĩ Yoon Hee-sook, một thành viên của Quyền lực Nhân dân, rời phòng truyền thông sau một cuộc họp báo về các vấn đề thiết kế chuỗi nhà hàng Hàn Quốc để từ chức khỏi văn phòng của cô ấy và ứng cử viên tổng thống.

Quyền lực Nhân dân Sau khi Hạ nghị sĩ Yoon Hee-sook từ chức, sóng gió không có gì ghê gớm.Vào ngày 26, những cáo buộc về đầu cơ đất đai phục vụ mục đích thiết kế kiến trúc nhà hàng được thi công trong tương lai của cha Hạ nghị sĩ Yoon lan rộng.

Hạ nghị sĩ Yoon đã nhận được đánh giá tích cực khi bày tỏ ý định từ chức đại biểu Quốc hội và không tranh cử tổng thống sau khi bị ACRC chỉ ra rằng cha của ông khi đầu tư thi công một thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc dường như đã vi phạm Đạo luật Đất đai. Đó là một tình huống lo ngại về thiệt hại quyền lực của những người đã cố gắng phân biệt dự án thiết kế về nhà hàng phong cách Hàn Quốc mình với Đảng Dân chủ Hàn Quốc bằng cách đưa ra tuyên bố từ chức của Hạ nghị sĩ Yoon như một quyết định có trách nhiệm.

Sử dụng thông tin nội bộ để mua đất thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc? Các bên "không biết"

Cha của Hạ nghị sĩ Yoon có bằng cấp mua lại đất nông nghiệp vào tháng 3 năm 2016 và nói rằng ông sẽ tự làm trang trại và vào tháng 5 năm đó, ông đã mua 1871 mét vuông (khoảng 3.300 pyeong) ruộng ở Sinbang-ri, Jeonui-myeon, Sejong Thành phố.

ACRC phát hiện ra rằng cha của Yoon sống ở Dongdaemun-gu, Seoul, không phải thành phố Sejong và giao việc canh tác lúa cho cư dân địa phương, đồng thời xác định rằng ông vì mục tiêu thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc trên đất sai quy định mà đã vi phạm Đạo luật Đất canh tác và Đạo luật Đăng ký Cư trú.

Cốt lõi của sự nghi ngờ bổ sung là cha của Hạ nghị sĩ Yoon đã mua đất nông nghiệp này để kiếm lời. Dựa trên thực tế là vào khoảng thời gian mua lại bản vẽ thiết kế nhà hàng kiến trúc Hàn Quốc, Khu liên hợp công nghiệp quốc gia thông minh Sejong, Khu liên hợp công nghiệp tổng hợp tương lai Sejong và Khu liên hợp công nghiệp tổng hợp Sejong đã có nhiều dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc được xây dựng lên xuống. Trên thực tế, giá thị trường của thóc, được mua với giá 820 triệu won, được biết là đã tăng 1 tỷ won trong 5 năm lên khoảng 1,8 tỷ won.

Một số người cũng nghi ngờ rằng Hạ nghị sĩ Yoon, người từng làm việc tại Viện Phát triển Hàn Quốc (KDI) ở thành phố Sejong, hoặc chồng của cô ấy là Jangmo có chuyên môn về thiết kế kiến trúc nhà hàng, người từng là phụ tá cho Bộ trưởng Chiến lược và Tài chính của Hàn Quốc, có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến vụ mua bán của đất nông nghiệp.

Đây là phần về bản vẽ thiết kế nhà hàng Hàn Quốc có thể lây lan do sử dụng thông tin nội bộ hoặc nghi ngờ giao dịch mượn danh

Hạ nghị sĩ Kim Doo-kwan, ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, cho biết trên mạng xã hội ngày hôm đó, "Vị trí của khu đất mà cha của Hạ nghị sĩ Yoon đã mua và thực tế là KDI đã dẫn đầu nghiên cứu và thẩm định dự án thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc về sự phát triển của khu đất đó đang được tiết lộ từng cái một. "

Tuy nhiên, trong trường hợp của Tổ hợp công nghiệp thông minh Sejong gây tranh cãi, nó đã được thông qua như một cam kết thiết kế nhà hàng cấp khu vực cho một nhiệm vụ quốc gia vào tháng 7 năm 2017, sau lễ nhậm chức của chính phủ Moon Jae-in và dựa trên thông tin từ trang web peterskins.com về ngành thiết kế kiến trúc nhà hàng thì thông qua nghiên cứu khả thi sơ bộ của KDI vào tháng 9. Năm 2020.Có một sự khác biệt về thời gian khởi động dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc so với tháng 5 năm 2016, khi cha của Hạ nghị sĩ Yoon mua đất nông nghiệp.

Hạ nghị sĩ Yoon giải thích trong một cuộc phỏng vấn một ngày trước đó, "Tôi không biết gì về các hoạt động kinh tế của cha tôi, nhưng tôi tin rằng ông ấy không làm bất cứ điều gì về thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc bất hợp pháp". Jang cũng nói trên SNS vào ngày hôm đó, "Đây là lần đầu tiên tôi biết rằng bố vợ đã mua đất nông nghiệp."

Theo peterskins.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongthanhdoigoodgroup Thông tin cần thiết về ống thoát nước thải Máy Móc Công Nghiệp 0
I Bàn thao tác là gì? Giúp bạn tìm hiểu về bàn thao tác cùng những thông tin cần thiết. Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Tìm hiểu thông tin về thiết kế động cơ máy bơm chìm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thaiv2d Phạm luật khi thiết kế văn phòng ở tỉnh Gyeonggi về thông tin Các dịch vụ khác 0
kientructayho Thông tin về cty kiến trúc thiết kế biệt thự sườn đồi Nội Thất - Xây Dựng 0
G Cần bán Guitar Phú Quốc với những thông tin cần thiết! Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
phuonggngoc Thiết bị quét mã QR ứng dụng quét thông tin tiêm chủng vắc-xin COVID-19 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
0 Cần bán Thông tin các dự án đất nền tại Phan Thiết khách hàng đầu tư quan tâm! Đất bán - cho thuê 0
0 Cần bán Thông tin mật dự án Hamubay Phan Thiết giúp tăng giá trị BĐS Đất bán - cho thuê 2
nhamtoancau Tư vấn Tìm hiểu thông tin cơ bản về thiết kế xây dựng bể bơi thông minh Các dịch vụ khác 0
SDragon NHững thông tin cần biết để thiết kế gian hàng ấn tượng tại VietNam Nội Thất - Xây Dựng 0
B Tin đồn về sự xuất hiện của Panasonic G9 cách đây ít lâu có cho bạn những thông tin cần thiết hay không Ẩm thực 0
SDragon Thông tin triển lãm quốc tế chăn nuôi thú y - ý tưởng thiết kế gian hàng Nội Thất - Xây Dựng 0
SDragon thông tin đăng ký đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm chính thức tại Automechanika Nội Thất - Xây Dựng 0
SDragon Tư vấn Thông tin thiết kế gian hàng tại triển lãm Vietnam Expo 2020 Nội Thất - Xây Dựng 0