Tư vấn Thu gọn cánh mũi bao lâu lành và có đau đớn không?

tmvhochiminh

Thành viên mới
Nhiều bạn trước lúc có ý định đi cắt cánh mũi sẽ tìm hiểu kĩ càng thông tin để chuẩn bị tinh thần. Trong đó câu hỏi cắt cánh mũi đau không là được quan tâm nhiều nhất và cũng quan tâm tới thời gian lành lặn sau khi cắt cánh mũi để gần xếp thời gian.

PT cắt cánh mũi bao lâu thì lành?

Theo nhận định từ bác sĩ chuyên môn Thẩm mỹ viện Saigon Venus, cắt cánh mũi bao lâu thì lành thì thời gian hồi phục được rút ngắn tối đa chỉ từ 5 đến 7 ngày.

1-2 ngày đầu: Phần cánh mũi sẽ có những biểu hiện như hơi sưng tím, bầm nề nhẹ. Ngoài ra đó là phản ứng hoàn toàn tự nhiên sau phẫu thuật của cơ thể, bạn nên uống thuốc theo chỉ định chuyên gia.
3-5 ngày tiếp theo: các vết sưng tím sẽ chuyển dần sang vàng và tan dần.
5-7 ngày sau: Cánh mũi hồi phục, không còn sưng nề và đến ngày thứ 7 bạn tới trực tiếp chỗ bạn thực hiện để bác sĩ chuyên môn cắt chỉ.

Cắt cánh mũi gây đau đớn và có sẹo không?

Đây là cuộc tiểu phẫu, không can thiệp sâu vào cấu trúc xương hay dây thần kinh nên thu gọn cánh mũi có đau không là không gây đau cho khách hàng. Nhiều nữa, trước khi phẫu thuật bác sĩ chuyên môn đã tiến hành gây tê cục bộ nên an toàn trong suốt quy trình không gây đau nhức như bạn vẫn lo sợ.

Lưu ý TRƯỚC và SAU khi cắt cánh mũi

các lưu ý trước khi cắt cánh mũi:

Không uống uống chất kích thích trước 3 ngày thực hiện
Báo cho bác sỹ các căn bệnh liên can đến máu hoặc tiền sử dị ứng với những chất gây tê, gây mê
Không dùng vitamin E trước hôm cắt/cuộn cánh mũi
Nếu bạn sợ máu, yếu trạng thái thì nên có người đi cùng

Lưu ý trọng đại sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi:

Thu gọn cánh mũi không để lại sẹo và mau lành khi và chỉ lúc bạn an dưỡng đúng giờ, có cơ chế ăn uống kiêng khem khoa học, giảm thiểu stress.
Không ăn những thực phẩm gây sẹo hoặc dễ dị ứng: gà, bò, hải sản, bí đao …
Uống theo đơn thuốc của bác sỹ.
Rửa mũi bằng nước muối sinh lý hàng ngày để vết thương nhanh lành.

Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, áp dụng kỹ thuật cắt cánh mũi nội soi nên bảo đảm không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ hay sẹo xấu, thời gian hồi phục nhanh, kết quả cánh mũi đẹp gọn bảo hành vĩnh viễn.

bác sĩ chuyên môn Saigon Venus với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ đo vẽ, tính toàn và thực hiện chuẩn xác từng kỹ thuật nên sẽ can thiệp dao kéo ít nhất có thể và giúp bạn nhanh chóng hồi phục.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM
Hotline: 0941-30-22-33