Thu hẹp vùng kín ở bình phước và những "bí ẩn" được quan tâm

lamseo89

Thành viên mới
28/3/17
144
0
16
ngomonghung.vn
VND
Nằm trong chuỗi các bài viết tìm hiểu về sự phát triển của dịch vụ thu hẹp vùng kín, ở các tỉnh thành trong cả nước. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đến Bình Phước để xem thu hẹp vùng kín ở Bình Phước phát triển như thế nào nhé.

Tình hình phát triển dịch vụ thu hẹp vùng kín ở Bình Phước

Chuyện vợ chồng vốn được xem là một trong những yếu tố quan trọng để giữ lửa hạnh phúc. Một số chị em sau khi sinh con hay do ảnh hưởng của thời gian đã dẫn đến vùng kín giãn rộng, gây trở ngại lớn trong “quan hệ chăn gối”, các chị em cảm thấy ngại gần gũi với chồng. Vì lẽ đó, phương pháp thẩm mỹ ra đời để giúp chị em cải thiện tình trạng này.

Thu-hep-vung-kin-o-Binh-Phuoc-1.jpg


Thu hẹp vùng kín được tiến hành bằng 2 cách: phẫu thuật thu hẹp vùng kín (còn gọi là may tầng sinh môn) và thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II.

>>>Xem thêm: thu nhỏ vùng kín - cách làm vùng kín nhỏ lại

Trong đó, phương pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II được đánh giá là công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Chỉ sau 15 phút tiến hành đã giúp se khít, làm săn chắc vùng kín cho các chị em. Giúp cải thiện được tình trạng tiểu són không kiểm soát, và ngăn ngừa được các bệnh phụ khoa cho các chị em.

Thu-hep-vung-kin-o-Binh-Phuoc-2.jpg


Mà hiện nay ở Bình Phước mới chỉ áp dụng phương pháp thu hẹp vùng kín bằng cách phẫu thuật may tầng hộ sinh, mà chưa có đủ điều kiện để áp dụng công nghệ thu hẹp vùng kín Petit Lady Action II. Vì vậy, các chị em ở Bình Phước khi muốn tiến hành thu hẹp vùng kín đều tìm đến Hà Nội và Tp.HCM – 2 tỉnh có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhất hiện nay. Đã và đang áp dụng thành công công nghệ thu hẹp vùng kín Petit Lady Action II

Bạn có thể tìm hiểu thêm địa chỉ thu hẹp ở TPHCM tại đây: thu hẹp vùng kín ở Bình Phước

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777