Thu hẹp vùng kín ở bình thuận và những điều bạn chưa biết

lamseo89

Thành viên mới
28/3/17
144
0
16
ngomonghung.vn
VND
Tình trạng vùng kín giãn rộng sau sinh, hay lão hóa theo thời gian, tuổi tác là nỗi lo chung của nhiều chị em phụ nữ từ khắp các tỉnh thành, và ở Bình Thuận cũng không ngoại lệ. Hôm nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được giới thiệu đến chị em dịch vụ thu hẹp vùng kín ở Bình Thuận – tuyệt chiêu khiến quý ông mê “cơm nhà” mãi không thôi.

Thu hẹp vùng kín – bí quyết hâm nóng hôn nhân

Một trong những tuyệt chiêu giữ chồng hiệu quả nhất đó chính là luôn biết cách làm mới bản thân trong mắt người ấy. Ngoài việc thể hiện qua cách ăn mặc, kiểu tóc, nước hoa thì một số chị em đã chọn thu hẹp vùng kín ở Bình Thuận.Hiện nay, Petit Lady Action II được xem là công nghệ thẩm mỹ vùng kín tiên tiến nhất, hội tụ nhiều điểm cộng như:

thu-hep-vung-kin-o-binh-thuan-1.jpg


>>>Xem thêm: cách làm vùng kín nhỏ lại - cách thu nhỏ vùng kín

+Thực hiện duy nhất 1 liệu trình trong vỏn vẹn 15 phút
+Hiệu quả nhận thấy rõ rệt: vùng kín hồng hào, săn chắc, se khít
+Không phẫu thuật, chỉ sử dụng laser kích thích các mô cơ nên không xâm lấn, không gây đau đớn
+Sau 1 ngày là có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường
+Cải thiện tình trạng són tiểu, tiểu không tự chủ (ở chị em sau sinh)

Thu hẹp vùng kín ở Bình Thuận

Để tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín thực hiện thu hẹp vùng kín ở Bình Thuận là điều khá vất vả. Trở ngại đầu tiên chính là việc trang bị máy Petit Lady Action II. Vì chỉ có thể nhập trực tiếp từ nước ngoài nên giá thành của máy có phần tương đối cao so với mặt bằng chung các cơ sở thẩm mỹ ở tỉnh.

thu-hep-vung-kin-o-binh-thuan-3.jpg


Mặt khác, nhu cầu thu hẹp vùng kín tại đây vẫn chưa cao, dẫn đến việc các thẩm mỹ viện còn do dự trong việc triển khai; các bác sĩ tại đây cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Mời các bạn xem tiếp bài viết tại đây: Thu hẹp vùng kín ở Bình Thuận

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777