Thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả chỉ với tuyệt chiêu này

Phần mềm Abitstore

Thành viên mới
21/9/20
17
0
1
Hà Nội
abitstore.vn
VND
Với số lượng lớn người dùng truy cập hằng ngày, facebook chắc chắn là miếng bánh “béo ngậy” mà những người làm Marketing muốn khai thác triệt để. Bởi đây là ứng dụng giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, facebook có thể tạo ra cộng đồng người sử dụng sản phẩm, dịch vụ giúp thương hiệu của bạn còn được lan truyền mạnh mẽ hơn.

1. Sử dụng Video để quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ
Gần đây lượt tiếp cận tự nhiên của bài đăng Facebook đã giảm tới 52% vì Facebook đã điều chỉnh thuật toán. Vậy những doanh nghiệp lựa chọn Facebook làm kênh truyền thông chính thì phải làm sao?
Video là lựa chọn thông minh để lan truyền thông điệp vào thời điểm này. Thuật toán của Facebook rất ưu ái cho nội dung video. Kết quả là, bài đăng video có lượng tiếp cận tự nhiên nhiều hơn 135% so với ảnh. Video với hình thức thể hiện sáng tạo có thể truyền tải nhiều thông điệp hơn khi bạn cung cấp ưu đãi phiếu mua hàng, tham gia sự kiện, khóa học, hay bất kì điều gì.
Hãy xem cách California Fitness & Yoga Center sử dụng video để thúc đẩy đăng ký khóa học tập DANCE mình:
Sử dụng Video để quảng cáo sản phẩm

Quảng cáo khóa học DANCE bằng video hấp dẫn
Có thể bạn quan tâm:
Phần mềm quản lý bán hàng online
Phần mềm ẩn bình luận fanpage

2. Sử dụng phát trực tiếp Video (Live Stream Facebook) để thu hút khách hàng
Muốn sản xuất 1 video đòi hỏi rất nhiều công sức và tiền bạc. Do đó hãy tận dụng chức năng phát trực tiếp (Go Live) của Facebook. Lợi ích khi phát trực tiếp là bạn có thể tương tác trực tiếp cùng lúc với người dùng Facebook.
Bạn có thể sử dụng hình thức phát trực tiếp của Facebook để quảng bá cho một sự kiện, giới thiệu hay một buổi tư vấn. Những video phát trực tiếp thường mang tính chất chia sẻ, tương tác, kéo theo số lượng bình luận thường gấp 10 lần video thông thường. Hãy nhớ thêm những lời kêu gọi hành động trực tiếp trong video và chữ trong phần mô tả. Hãy hứa hẹn phần tặng quà ở cuối live stream để người xem hào hứng chờ đợi đến cuối video.
Cùng xem buổi tư vấn trực tiếp của hãng sữa Physiolac
phát live stream trên facebook


3. Đính bài viết lên đầu trang
Đính bài viết lên đầu trang cho phép bạn làm nổi bật bài viết tiêu biểu, bất cứ ai ghé thăm trang của bạn sẽ thấy bài viết này đầu tiên. Bạn có thể đính lên đầu trang các định dạng như ảnh, video, liên kết… nhưng phải chú ý bài viết phải chứa liên kết đến trang web bạn muốn người dùng ghé thăm.
đính bài lên đầu trang
Đính bài viết quan trọng lên đầu trang

4. Đặt nút kêu gọi hành động ngay trên trang Facebook
Đây không phải là một bài viết trên Facebook, nhưng điều nhỏ này lại là một chiến thuật lôi kéo khách hàng tiềm năng hiệu quả. Cuối năm 2014, Facebook đã cho phép các trang đặt 1 nút kêu gọi hành động đơn giản ở phía trên cùng với nhiều nội dung đa dạng: Đăng ký, Mua ngay, Liên hệ, Đặt hàng, Sử dụng ứng dụng, Xem video, Chơi game… Đặt nút kêu gọi hành động giúp tăng lượng truy cập từ trang Facebook tới trang Web của bạn.
thiết lập nút kêu gọi hành động của trang
Đặt nút kêu gọi hành động trên đầu trang

5. Tổ chức game tặng quà hoặc một cuộc thi
Mọi người rất thích được tặng quà, nhận phiếu giảm giá hay tham gia một cuộc thi. Để nhận được quà, bạn có thể yêu cầu người dùng làm những việc như Thích, Bình luận, Chia sẻ, Gắn thẻ, thậm chí cả để lại thông tin cá nhân vào biểu mẫu. Tổ chức game không chỉ tăng tương tác cho trang mà còn thu hút nhiều người mua hàng hơn.
Đây là một ví dụ từ Nha khoa Best Smile. Họ quảng cáo cho ưu đãi giảm giá 30% của mình bằng video nhằm tăng cơ hội hiển thị lên bảng tin của người dùng.
tổ chức game tặng quà


6. Tạo sự kiện trên trang Facebook
Khi bạn đã tạo được một trang đích với những nội dung hấp dẫn như tặng ebook hay buổi đào tạo…, có một cách dễ dàng để lan truyền thông tin đó chính là tạo sự kiện trên Facebook.
Tạo sự kiện trên Facebook giúp bạn dễ dàng mời bạn bè tham gia, gửi thông báo cho người dùng, đồng thời hình thức này cũng dễ dàng được nhiều người nhìn thấy hơn những bài đăng thông thường khác trên Facebook. Facebook cũng có tính năng cho phép doanh nghiệp quảng cáo sự kiện trên cả máy tính lẫn thiết bị di động, giúp tăng lượng tiếp cận đến nhiều người dùng nhiều hơn.

tạo sự kiện trên facebook

Nguồn: Sưu tầm
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thietkebanghieu Bí quyết thiết kế bảng hiệu tiệm tóc thu hút khách hàng Các dịch vụ khác 0
noithatroyal Cách thiết kế Nail Spa sang trọng tinh tế, đẹp và thu hút khách hàng Các dịch vụ khác 0
ucheako81 Thiết kế khách sạn ở Gia Lai thu hút mọi ánh nhìn Các dịch vụ khác 0
thietkekhuvuichoigiare Tư vấn Bí quyết thiết kế quán cafe 40m2 thu hút khách Nội Thất - Xây Dựng 0
V Xu hướng phòng khách đơn sắc hiện đại, thu hút Các dịch vụ khác 0
thietkekhuvuichoitreemhm Thiết kế quán cà phê cá Koi thu hút sự chú ý của khách hàng tại TPHCM Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Đặc điểm thu hút khách hàng quyết định chọn mua máy lạnh áp trần Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Bến tàu Santa Monica ấn tượng thu hút du khách Du Lịch 0
H Khám phá hòn đảo Campeche Brazil xinh đẹp thu hút du khách Du Lịch 0
H Khám phá núi Roraima ấn tượng thu hút du khách Du Lịch 0
P Tư vấn Xe điện Yadea Ulike thu hút khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên Xe máy - Xe đạp 0
VivianPhan81 Thu hút khách hàng thân thiết bằng phần mềm tích điểm Các dịch vụ khác 0
VivianPhan81 Tư vấn Thu hút khách hàng bằng phần mềm tích điểm Panda Loyalty Các dịch vụ khác 0
T Khi thẩm mỹ nâng mũi thu hút khách trở lại với giá tốt hơn Các dịch vụ khác 0
thietkekhuvuichoigiare Tư vấn Gợi ý thiết kế quán cafe cá Koi độc lạ thu hút khách Nội Thất - Xây Dựng 0