Cần mua Thu mua máy lạnh hư cũ tại HCM

Điện Lạnh Xuân Hòa

Thành viên mới
30/11/21
65
0
6
VND
Điện Lạnh Xuân Hòa chuyên thu mua máy lạnhcũ tận nơi giá cao từ 50% - 85% tại khắp các quận TPHCM và các tỉnh lân cận. Chuyên thu mua máy lạnh hư cũ tất cả các hãng Panasonic, Samsung, LG, Daikin, Mitsubishi, Hitachi,....

Nếu bạn đang phân phân không biết nơi nào thu mua máy hư cũ uy tín giá cao nhất thì hãy liên hệ ngay với Điện Lạnh XHòa để được thu mua tận nơi, nhanh chóng với giá tốt nhất thị trường.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, có đầu ra ổn định, Điện Lạnh Xuân Hòa luôn mang đến một dịch vụ thu mua máy lạnh hư cũ với giá cao nhất thị trường chung, giá hợp lý, đúng với giá trị sản phẩm thanh lý và không ép giá nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

CÔNG TY TNHH XUÂN HÒA


Thu mua máy lạnh cũ giá cao tại HCM - Điện Lạnh XHòa

Điện Lạnh Xuân Hòa chuyên thu mua tất cả các loại máy lạnh cũ, lỗi thời, hỏng hóc,...với số lượng không giới hạn. Giá thu mua máy lạnh hư cũ cao, lên đến 85% giá gốc (phụ thuộc vào tình trạng của máy), giá tốt nhất chỉ tại Điện Máy Hoàng Huy mới có.

Khi khách hàng cung cấp các thông tin như tình trạng của máy, các thông số, mức độ mới cũ,...chúng tôi sẽ báo giá nhanh chóng và cho kỹ thuật viên đến tận nơi để định giá và thu mua đúng với giá trị sản phẩm bán thanh lý, số lượng càng nhiều thì giá càng cao.

Thu mua lạnh hư cũ giá cao tphcm tất cả các loại như: Mua máy lạnh trung tâm cũ, máy lạnh treo tường, máy lạnh VRV, máy lạnh công nghiệp, máy lạnh tủ đứng cũ, mua máy lạnh âm trần hư cũ, block máy lạnh, máy lạnh giấu trần ống gió, dàn lạnh, thu mua máy lạnh chiller,...của nhiều thương hiệu LG, Samsung, Panasonic, Daikin, Toshiba, Mitsubishi, Reetech, Carrier,...

Thu mua máy lạnh hư cũ tận nơi, hoa hồng cao cho người giới thiệu
Chúng tôi thu mua máy lạnh cũ, hư tận nơi tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7,...quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Thạnh, Phú Nhuận và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Bình Dương. Hệ thống thu mua lớn, có xe tải riêng để vận chuyển với số lượng lớn.

Bên cạnh đó, Điện Lạnh XHòa có nhận thầu theo dự án, thu mua thanh lý máy hư cũ với số lượng không giới hạn tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại,...Thu mua máy lạnh giá cao, giá chuẩn nhất.

CÔNG TY TNHH XUÂN HÒA


Thu mua máy hư cũ giá cao với số lượng không giới hạn

Trung tâm Điện Lạnh XHòa có mức hoa hồng cao cho người giới thiệu trực tiếp, số lượng thanh lý càng lớn, hoa hồng càng cao. Ngoài ra, chúng tôi còn mua bán tủ mát cũ giá rẻ, thu mua các sản phẩm khác như tủ lạnh, máy giặt, tủ đông,thu mua thanh lý tủ mát giá cao, tủ mát trưng bày, tủ mát siêu thị, kho lạnh, kho đông, cho thuê máy lạnh, cho thuê kho lạnh,...tận nơi với giá tốt.

Khi khách hàng gọi, chúng tôi có mặt nhanh chóng trong 30 phút để thu mua máy lạnh hư cũ TPHCM ở các quận nội thành và có mặt nhanh nhất có thể ở các khu vực ngoại thành. Thanh toán đủ 1 lần cho khách hàng.

Điện Lạnh Xuân Hòa chuyên thu mua máy lạnh trung tâm hư cũ, máy lạnh vrv, máy lạnh tủ đứng, âm trần, máy lạnh giấu trần ống gió, thu mua máy lạnh chiller, thu mua tủ lạnh side by side, tủ mát, tủ đông, kho lạnh, kho đông,...với giá cao nhất thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu thanh lý máy hư cũ tphcm
CÔNG TY TNHH XUÂN HÒA
Địa chỉ: Số 2M, đường số 17, khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
Điện thoại: 0972 534 359
Email: xuanhoaco88@gmail.com
Website: THU MUA MÁY LẠNH CŨ GIÁ CAO TPHCM| CÔNG TY XUÂN HÒA| 0972 534 359
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
baotranforum Cần mua Chia sẻ kinh nghiệm thu mua máy in quảng cáo cũ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Thu mua máy lạnh cũ quận Tân Phú Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
mayvanphongat Tư vấn Thu mua thanh lý máy photocopy cũ ở quận 1,3,10 Các dịch vụ khác 0
mayvanphongat Tư vấn Thu mua thanh lý máy photocopy cũ ở quận 1,5,6,7 củ chi hóc môn Các dịch vụ khác 0
D Thu mua máy lạnh hư cũ quận 10 giá cao liên hệ 0938079687 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
trinhphamhlv Cần mua Nên mua máy lạnh âm trần LG 2HP phù hợp với thu nhập của mọi khách hàng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Thu mua máy lạnh ở quận 4 giá cao Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
mayvanphongat Tư vấn Nhận thu mua máy photocopy cũ, hư hỏng tp.hcm Các dịch vụ khác 0
mayvanphongat Tư vấn Thu mua thanh lý máy photocopy cũ ở quận 1 Các dịch vụ khác 0
D Thu mua máy lạnh cũ quận Bình Thạnh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Cần bán Thu mua thanh lý máy lạnh cũ Quận 8 0907 243 680 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Thu mua máy lạnh cũ quận Bình Thạnh , phú nhuận giá cao nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Thu mua máy giặc cũ hư hỏng giá cao tphcm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Thu mua máy lạnh qua sử dụng quận 8 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Thu mua máy lạnh cũ quận 8 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0