Cần mua Thực đơn giảm cân với ức gà bay ngay mỡ thừa chỉ trong 1 tuần

Cphuongct

Thành viên mới
9/8/19
233
0
16
Thực đơn giảm mỡ với ức gà trong 1 tuần | Xóa bỏ 10kg mỡ dễ dàng
Thực đơn giảm béo với ức gà trong 1 tuần là thực đơn hàng ngày giúp giảm béo mà các nhân viên dinh dưỡng khuyên bạn nên thêm vào chế độ ăn kiêng hàng ngày. Nhưng Tại sao ăn ức gà lại có tác dụng giảm cân? Hãy cùng nghiên cứu trong Topic dưới đây
Có nên giảm cân bằng cách ăn ức gà?
Trước khi đến với thực đơn giảm mỡ với ức gà trong 1 tuần, hãy cùng Giảm mỡ toàn thân tìm hiểu tại sao ức gà là món ăn giúp giảm béo nhé.

Ức gà giúp đỡ đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà lại không gây ra tăng cân vì lượng calo thấp, ít chất béo. Theo ước tính 85g thịt ức gà thường bao gồm 102 calo, Trong lúc lượng calo mà người ăn kiêng mong muốn nạp vào mỗi ngày là trong khoảng 1500 calo.

Chính vì thế ăn ức gà tan mỡ hoàn toàn có lợi ích tốt, lành mạnh với chế độ ăn kiêng của bạn và hoàn toàn có thể thay thế cho một vài loại thịt đỏ được khuyến cáo không nên ăn khi thực hiện chế độ giảm cân.



giảm cân với ức gà

bên cạnh đó ức gà còn giúp đỡ một lượng đạm cao, giúp giảm béo toàn thân và tan mỡ bụng, đồng thời tăng khối lượng cơ nạc trong cơ thể. Lượng đạm này còn giúp tiêu hao lượng calo có năng lực giúp sức tan mỡ tác dụng tốt.

phiếu kết quả trên đã được chứng minh trong một nghiên cứu kỹ thuật vào năm 2013. Tuy nhiên khi chế biến ức gà ăn kiêng đặc biệt nhất nên bỏ da gà, bởi vì trong da gà chứa phổ biến calo và chất béo.

Thực đơn giảm béo với ức gà trong 1 tuần
Thực đơn giảm cân ngon miệng ức gà
Ngày 1+Bữa sáng: 1 quả trứng gà luộc, 1 lát bánh mì, 1 cốc sữa ít béo.
+ Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 100 ức gà nướng, 1 đĩa rau luộc.
+ Bữa tối: 50% chén cơm gạo lứt, ức gà nướng, 5 – 6 quả cà chua bi.
Ngày 2+ Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch, 1 cốc sữa ít béo.
+ Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 100 g ức gà luộc, 1 đĩa rau xào.
+ Bữa tối: 1 đĩa salad ức gà rau củ, 1 cốc sữa ít béo.
Ngày 3+ Bữa sáng: 1 củ khoai lang, 1 cốc sữa đậu nành.
+ Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 1 đĩa thịt ức gà xào nấm, 1 bát canh bí nấu thịt.
+ Bữa tối: một nửa chén cơm gạo lứt, 100g ức gà luộc, 1 quả dưa chuột.
Ngày 4+ Bữa sáng: 1 quả trứng gà luộc, 1 lát bánh mì, 1 cốc sữa ít béo.
+ Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 100 g ức gà luộc, 1 đĩa rau xào.
+ Bữa tối: 1 đĩa salad ức gà rau củ, 1 cốc sữa đậu nành.
Ngày 5+ Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch, 1 hộp sữa chua không đường.
+ Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 100 g ức gà nướng, 1 đĩa bí luộc.
+ Bữa tối: 1 củ khoai lang, 1 cốc sữa ít béo.
Ngày 6+ Bữa sáng: 1 củ khoai lang, 1 cốc sữa đậu nành.
+ Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, ức gà xào nấm, 1 đĩa rau luộc.
+ Bữa tối: 1 đĩa salad ức gà rau củ, 1 cốc sữa ít béo.
Ngày 7+ Bữa sáng: 1 quả trứng gà rán, 1 lát bánh mì, 1 cốc sữa ít béo.
+ Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 1 bát canh, 100g thịt ức gà luộc.
+ Bữa tối: 1 bát cháo yến mạch, 1 cốc sữa ít béo.
Cách chế biến các món mon làm từ thịt ức gà giảm béo
Ức gà áp chảo giảm mỡ
Ức gà áp chảo lạ miệng, miệng thịt gà vàng ruộm, lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, thịt bên trong mềm mềm, hứa hẹn sẽ thực hiện phong phú thêm chế độ ăn kiêng với ức gà.

– cbị nguyên liệu: 200g ức gà, 1 thìa xì dầu, 1 thìa mật ong, gia vị, dầu ăn.

– Cách làm ức gà áp chảo giảm mỡ

+ tiến hành nước sốt ướp gà: 1 thìa xì dầu, 1 thìa mật ong, muối, mì chính, hạt tiêu.

+ Gà tìm về rửa sạch bỏ da và ướp trong nước sốt trong khoảng 15 – 20 phút.

+ Thêm 2 thìa dầu ăn vào chảo đun nóng, tiếp tục cho gà vào chảo, cứ sau 2 phút lại đảo 1 lần chi tới khi mặt miếng thịt chuyển màu vàng đậm là chín.

+ Bày món gà áp chảo ra đĩa, bạn có thể ăn kèm với khoai lang đáp ứng đủ dinh dưỡng cho bữa tối ít calo.

Salad giảm mỡ với ức gà
ví dụ chế độ ăn kiêng hằng ngày khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì hãy đổi gió với món salad ức gà, để giúp đỡ chất xơ và chất đạm thiết yếu cho cơ thể.

– cbị nguyên liệu: 1/2 quả bơ, 100g thịt ức gà luộc, 50g dứa, 100g rau xà lách, 4 – 5 quả cà chua bi, sốt dầu giấm.

– Cách tiến hành

+ Thịt gà đêm luộc chín, vớt ra, đợi nguồi thì xé nhỏ.

+ Bơ gọt vỏ, thái miếng vừa ăn.

+ Rau xà lách, cà chua bi rửa sạch, rau thái sợi, cà chua bi bổ đôi, rửa thái miếng nhỏ.

+ Trộn đều tất cả những nguyên liệu và ức gà xé thêm dầu giấm vừa ăn.

+ Bày món ăn ra đĩa và thưởng thức.

Xem thêm: cách làm nước sả uống giảm cân

Ức gà luộc tan mỡ
Món ức gà luộc dễ chế biến, chỉ mất trong khoảng 15 phút bạn đã có món ức gà luộc giảm mỡ. Đây cũng là món ăn trong thực đơn tan mỡ với ức gà trong 1 tuần nhanh gọn dành cho các người bận bịu.

– cbị nguyên liệu: 100g thịt ức gà.

– Cách tiến hành

+ Ức gà chọn về rửa sạch để cả miếng rồi cho vào nồi nước luộc chín.

+ kiểm tra thịt gà đã chín hay chưa bằng cách, dùng đũa chọc vào miệng thịt gàm nếu đũa xuyên qua nghĩa là ức gà đã chín.

+ Vớt ức gà ra đĩa và ăn kèm với những thực phẩm khác.

Ức gà nướng giảm béo
Thay do ăn những món ức gà quay, chiên, hay rán không còn xa lạ dầu mỡ, bạn có thể tiến hành món ức gà nướng, vừa ngon miệng lại không gây tăng cân.

– chuẩn bị nguyên liệu: 200g ức gà, gia vị (nước tương, sa tế, tỏi, hành khô, mật ong)

– Cách thực hiện:

+ Thịt ức gà sắm về lọc bỏ xương, da, rồi rửa sạch để ráo nước, cắt các đường trên miếng thịt gà giúp gia vị ngấm sâu hơn.

+ làm nước sốt: 2 tép tỏi băn nhuyễn, 1 củ hành khô băm nhuyễn, 2 thìa mật ong, 1 thìa sa tế, 1 thìa nước tương.

+ Trộn đều sốt rồi dùng bao tay quét nước sốt đều lên miếng thịt gà, ướp trong khoảng 30 phút.

+ Bật lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C và để nóng trước tromg khoảng 5 – 10 phút mới cho thịt gà vào nướng.

+ Thịt gà đặt lên giấy bạc cho vào khay nướng, cứ 5 phút lại đảo mặt thịt gà 1 lần kết hợp quét đều nước sốt lên thịt gà. Nướng trong khoảng 15 phút.

Ngoài những món ăn thông thường từ gà trên, bạn hoàn toàn có thể Bật mí thêm một số công thức chế biến món ăn giảm cân từ gà trên các website dạy nấu ăn để làm phong phú thực đơn ăn kiêng với ức gà.

Trên đây là thực đơn ăn kiêng để tan mỡ nhanh với ức gà trong 1 tuần, bạn có thể sử dụng để xây dựng một chế độ ăn kiêng hợp lý.

nguồn: Thực đơn giảm cân với ức gà bay ngay mỡ thừa chỉ trong 1 tuần