Cần bán Thuốc giảm cân giá rẻ mà an toàn: điều không tưởng?

tuanqb

Thành viên mới
29/1/15
108
0
16
VND
Vì nôn nóng lấy lại vóc dáng, không ít người đã phải trả giá đắt cho những loại thuốc giảm cân giá rẻ bán trôi nổi, không rõ xuất xứ.

Cẩn trọng với thuốc giảm cân giá rẻ

Ngày càng nhiều hội nhóm trên mạng xã hội và trang web rao bán quảng cáo các loại “thuốc giảm cân giá rẻ an toàn hiệu quả”. Tại đây, đủ các loại thuốc giảm cân được giới thiệu là hàng xách tay từ nhiều nước như Nhật, Úc, Pháp, Trung Quốc, Thái Lan… với giá từ vài trăm ngàn cho đến một vài triệu đồng một hộp. Loại nào cũng được quảng cáo là thuốc giảm cân giá rẻ hiệu quả nhất, có thể giảm được 5-7 kg trong một tuần, không tác dụng phụ, tạo cảm giác no lâu, không tăng cân trở lại…

Gọi điện đến số điện thoại của một trang bán thuốc giảm cân Thái Lan, nhân viên bán hàng tư vấn một cách rất nhiệt tình và bài bản: “Em mua hàng của chị là chọn đúng thuốc giảm cân rồi. Thuốc của chị là hàng xách tay Thái Lan, giảm cân siêu tốc cho em 6-7 kg chỉ trong một tuần, đảm bảo không tăng cân trở lại khi ngưng uống. Shop chị bán thuốc giảm cân an toàn hiệu quả giá rẻ nhất thị trường rồi”.

Khi được hỏi về tác dụng phụ của loại thuốc này, người bán hàng khẳng định thuốc không hề có tác dụng phụ. Thuốc chỉ khiến cho người uống có cảm giác khô cổ họng, khát nước liên tục, đi ngoài lỏng vào mỗi buổi sáng và chán ăn.

Giải thích về những biểu hiện trên, người bán hàng này còn cho biết thêm, “thuốc sẽ có tác dụng tức thì sau 1-2 ngày, mỡ bị đốt cháy nhiều sẽ biến thành chất lỏng theo đường bài tiết ra ngoài. Đồng thời, thuốc làm cho cơ thế mất cảm giác thèm ăn, không ăn được gì thì sẽ không mập lên thêm!”

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, những thông tin trên hoàn toàn phản khoa học, gây nguy hại nghiêm trọng cho sức khỏe về lâu dài. Các chị em không nên tin vào những lời quảng cáo thuốc giảm cân giá rẻ an toàn hiệu quả, không nguồn gốc được bán trôi nổi trên thị trường.

Tác hại khôn lường của thuốc giảm cân giá rẻ

Sản phẩm giảm cân an toàn thường chứa các thành phần tác động trúng đích đến tế bào mỡ trắng trong thời gian nhất định và đều đặn. Trong khi các loại thuốc giảm cân giá rẻ siêu tốc thường làm sút cân rất nhanh, nhưng khối lượng giảm thực chất chỉ là làm mất đi lượng nước của cơ thể hoặc khiến người dùng có cảm giác đầy bụng, loạn vị giác, chán ăn, hạ đường huyết, nếu sử dụng trong thời gian dài có thể dẫn tới ngất xỉu, hôn mê, thậm chí tử vong.

Dùng thuốc giảm cân giá rẻ không an toàn khiến cơ thể mệt lả, đuối sức, giảm trí nhớ, kém minh mẫn… vì tác dụng của thuốc làm mất cơ, mất sức bền dẫn giảm giới hạn chịu đựng. Dùng lâu dài sẽ dẫn đến trầm cảm, hay nghĩ đến những suy nghĩ bi quan, tiêu cực.

Điều dễ thấy ở những người dùng thuốc giảm cân nhanh giá rẻ là sau khi ngưng thuốc, cơ thể sẽ rất háu đói, cảm giác thèm ăn không cách nào kiềm chế. Vì vậy mà cân nặng nhanh chóng quay về như ban đầu, thậm chí vượt mức. Chỉ một số rất ít trường hơp không tăng cân trở lại nhưng sẽ đối mặt với tình trạng ức chế thần kinh, biếng ăn kéo dài gây suy dinh dưỡng.


Theo các chuyên gia dược học, lựa chọn thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả cần dựa trên cơ chế khoa học rõ ràng, không gây tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy hay mất nước… Người dùng nên lưu ý lựa chọn các sản phẩm có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo được ba tiêu chí quan trọng nhất, đó là có cơ chế tác động trúng đích tế bào mỡ trắng, được kiểm chứng lâm sàng tính hiệu quả trên người, đồng thời được các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực giảm cân khuyên dùng.

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
C Cần bán Mách mẹ cách giảm cân sau sinh hiệu quả không dùng thuốc Mẹ và Bé 0
D Cần bán Viên Uống Giảm Cân Max Diet Genie Hàn Quốc Hộp 60 Viên,Cho Cơ Địa Lờn Thuốc, Giá 820.000 vnđ Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hunghh Các cách giảm cân tại nhà an toàn, không cần dùng thuốc Ẩm thực 0
C Cần bán Hướng dẫn cách giảm cân cấp tốc không dùng thuốc Mẹ và Bé 0
C Cần bán 5 bí quyết vàng để giảm cân không dùng thuốc hiệu quả Mẹ và Bé 0
hoangpr Cần mua TOP 3 loại lá thuốc giảm cân HỮU DỤNG để eo thon nhanh Nội Thất - Xây Dựng 0
H Tư vấn Thuốc giảm cân Oz Slim USA (Mua 1 tặng 1) Các dịch vụ khác 0
L Bật mí cách giảm cân không sử dụng thuốc Các dịch vụ khác 1
B Nghiên cứu thuốc giúp ăn uống thoải mái vẫn giảm cân ổn định Các dịch vụ khác 0
A Thuốc giảm cân có thật sự tốt như quảng cáo? Các dịch vụ khác 0
R Giảm cân nhanh tại nhà an toàn hiệu quả không dùng thuốc Các dịch vụ khác 0
hoanggviett Tư vấn Những nhận định sai lầm về thuốc giảm cân bạn cần tránh Các dịch vụ khác 0
thoitrangnuvinh Cần bán Dáng đẹp eo thon đón tết cùng thuốc nam gia truyền giảm cân Sơn Mai Mẹ và Bé 0
B Giảm cân nhanh nhất không dùng thuốc và không tốn kém? Các dịch vụ khác 0
nguyenhoangviet020787 Tư vấn Gia công thuốc giảm cân GMP trọn gói dịch vụ uy tin giá rẻ chất lượng Các dịch vụ khác 0