Cần bán Thuốc mọc tóc nhanh dài hair up oil

suoitoctx10

Thành viên mới
1/8/14
25
0
1
VND
Tóc có thể mọc nhanh dài hơn được không? Loại thuốc mọc tóc nhanh dài tên là gì? Có bán ở đâu là những băn khoăn của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em muốn tìm mua để “cấp cứu” cho mái tóc bị hư tổn hoặc không ưng ý với kiểu tóc mới.

Hỏi về Thuốc mọc tóc nhanh?

Tôi năm nay 32 tuổi, là nhân viên văn phòng. Bữa trước nghe theo mấy người bạn cắt tóc ngắn và uốn cụp, nhuộm màu… nhưng sau khi về nhà gội thấy tóc bị xơ hay rối và có hiện tượng gãy ngang. Kiểu tóc mới chỉ đẹp khi ở tiệm. Về nhà tóc xù ra trông rất xấu, ai cũng chê. Tóc rất giòn xấu và không mượt như trước. Tôi thấy không còn tự tin với kiểu tóc mới này. Xin Bác sỹ giới thiệu cho tôi loại thuốc mọc tóc nhanh nào hiệu quả và làm tóc mượt hơn? (Thu Trang – Đống Đa – Hà Nội).

2-23.jpg


Có thuốc gì mọc tóc nhanh dài hơn là mong muốn của chị Trang lúc này!


Trả lời:

Chào bạn Thu Trang,

Trung bình mỗi tháng tóc mọc dài khoảng 1-1,2 cm trong điều kiện bình thường. Khi bạn sử dụng hóa chất để làm đẹp tóc sẽ làm tổn thương sợi tóc, các nang tóc và da đầu vì vậy tóc sẽ chậm phát triển hơn so với khi chưa nhiễm hóa chất.

Khi nhuộm tóc thường các hóa chất trong thuốc nhuộm sẽ tẩy màu tóc, làm cho sợi tóc xốp hơn, màu thuốc nhuộm dễ chen vào sợi tóc do các mối liên kết có trong sợi tóc bị phá vỡ. Việc sấy tóc ở nhiệt độ cao cũng làm tóc và da đầu mất đi độ ẩm tự nhiên. Tóc sẽ mất độ đàn hồi, lớp vỏ keratin làm óng tóc cũng bị mất đi vì thế tóc sẽ khô, nhẹ hơn và rất xốp. Chỉ một lực tác động nhẹ cũng đủ làm cho tóc bị đứt gãy.

Bạn muốn mua thuốc mọc tóc nhanh và cách làm tóc mượt hơn, đây là nhu cầu chính đáng, cũng là băn khoăn của rất nhiều bạn bị hỏng tóc do làm đẹp hay không ưng với kiểu tóc mới nay chỉ muốn sao cho tóc dài nhanh ra.

timthumb.php


Thảo dược Hair Up Oil là thuốc mọc tóc nhanh dài hiệu quả


Sản phẩm Dung dịch mọc tóc Thảo dược Hair Up Oil là thuốc mọc tóc nhanh dài với thành phần thảo dược có công dụng phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc nhanh dài hơn.

Các thành phần thảo dược gồm: Tinh dầu dừa, chiết xuất hạt nho, hương nhu tía, hương thảo, hương nhu, nhân sâm, vitamin C, E, acid amin…

Tác dụng: Phục hồi tóc hư tổn do hóa chất, kích thích mọc tóc nhanh dài. Làm tăng đường kính sợi tóc nên tóc sẽ dầy hơn. Thúc đẩy việc sản xuất Keratin – lớp vỏ làm bóng tóc. Sản phẩm còn dùng để trị ngưng rụng tóc trong một số trường hợp khác như rụng tóc do nhiễm hóa chất, khử độc tố trên da đầu, rụng tóc từng mảng, hóa trị và xạ trị…

Cách dùng: Thoa dung dịch thuốc mọc tóc nhanh thảo dược Hair Up Oil lên toàn bộ da đầu (đặc biệt là những vùng hư tổn nặng). Dùng đầu ngón tay phần thịt, xoa đều sau đó dùng lược chải cho dung dịch bám vào những sợi tóc làm tóc được dưỡng ẩm và óng mượt hơn.

Ủ tóc qua đêm hoặc để từ 1-6 tiếng sau rồi gội sạch đầu bằng dầu gội. Có thể gội lần 2 ngay sau đó nếu thấy tóc và da đầu chưa sạch hẳn.

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG: 0904964301

Xuất xứ sản phẩm: Ấn Độ

Phân phối: Greenmax Hair Clinic

Dung tích: 120ml

Giá bán: 400.000đ/ chai

Bảo quản: Tránh xa ánh nắng mặt trời, các nguồn nhiệt nóng, để nơi khô ráo, thoáng mát và xa tầm tay trẻ em.

Quý khách cần tư vấn hoặc đặt mua thuốc mọc tóc nhanh Hair Up Oil xin vui lòng liên hệ sđt: 0904964301 hoặc gửi thư về địa chỉ email: suoitoctx10@gmail.com
 

suoitoctx10

Thành viên mới
1/8/14
25
0
1
VND
Phục hồi tóc hư tổn do hóa chất, kích thích mọc tóc nhanh dài. Làm tăng đường kính sợi tóc nên tóc sẽ dầy hơn. Thúc đẩy việc sản xuất Keratin – lớp vỏ làm bóng tóc. Sản phẩm còn dùng để trị ngưng rụng tóc trong một số trường hợp khác như rụng tóc do nhiễm hóa chất, khử độc tố trên da đầu, rụng tóc từng mảng, hóa trị và xạ trị…
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TO Tư vấn Thuốc chống rụng tóc và kích thích mọc tóc Mẹ và Bé 0
tiktok Cần bán Thuốc mọc tóc Kaminomoto Nước hoa - Mỹ phẩm 0
V Tư vấn Thuốc kích thích mọc tóc tốt nhất Các dịch vụ khác 0
tiktok Thuốc mọc tóc Nhật Bản Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nhathuocuytin24h Thuốc mọc tóc strong hair học viện quân y Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Cách sử dụng thuốc mọc tóc đúng cách Các dịch vụ khác 0
L Serum đẹp da thuốc mọc tóc từ Mỹ Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Thuốc hỗ trợ mọc râu tóc Minoxidil 5% Kirkland Của Mỹ Nước hoa - Mỹ phẩm 2
H Cần bán Thuốc Biotin 10000 mcg của Mỹ Mọc tóc nhanh, chống rụng tóc Nước hoa - Mỹ phẩm 3
tiktok Cần bán Thuốc mọc tóc kaminomoto hair growth accelerator Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nhathuocuytin24h Sử dụng thuốc mọc tóc Youth Hair như thế nào Mẹ và Bé 0
A Thuốc chống rụng tóc hair restore advance kích thích mọc tóc của úc Các dịch vụ khác 0
S Thuốc mọc tóc nhanh nhất cho phái đẹp hairful serum Các dịch vụ khác 0
H Thuốc mọc tóc nhanh cho người hói đầu, không gây kích ứng cho da Các dịch vụ khác 0
H Mua thuốc mọc tóc ở tphcm uy tín , chất lượng nhất Các dịch vụ khác 0