Tư vấn Thưởng thức ẩm thực đồng quê ngay tại TP HCM

giahanpv

Thành viên mới
21/3/17
586
0
16
VND
Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy ngán những món ăn Tây, Hoa, Hàn lạ mắt, sang chảnh nhưng khó quen đó thì bạn hãy tìm cho mình địa điểm để thưởng thức ẩm thực đồng quê. Không cần tìm kiếm ở đâu xa xôi, nhà hàng ẩm thực Long Sơn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những món ăn đậm đà và dân dã nhất ngay tại TPHCM.

Mọi người thường nói câu “không gì ngon bằng cơm nhà” là có lý của nó. Cơm nhà mang lại hương vị của ẩm thực đồng quê, của sự yên bình nơi tâm hồn, gợi nhớ về những miền quê chiều chiều có khói bếp lan tỏa. Dư âm đó luôn trong ký ức của những người con xa quê và lâu lâu lại chợt nhớ về.

_DSC1025.jpg

Đến với nhà hàng ẩm thực Long Sơn bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, đắm mình trong những cơn gió mát thổi gợn mặt hồ đầy hoa sen hoa súng. Với thiết kế theo lối sinh thái, Long Sơn đã kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại cùng không gian miền quê mới mẻ. Những mái chòi lá mát mẻ nổi bật trên mặt hồ rộng lớn vài ha tạo cảm giác như đang ở trước một góc miền quê êm ả, yên bình, xua tan nhanh những muộn phiền trong cuộc sống.

65228453_611700752566757_6528087180223447040_n%20(1).jpg

Tại nhà hàng ẩm thực Long Sơn, những món ăn dân dã, mang đậm phong cách ẩm thực đồng quê phong phú, đa dạng được đầu bếp chuyên nghiệp tại đây chế biến cầu kỳ, tinh tế. Với hơn 100 món ăn ngon như: gà tre hấp mắm nhĩ, lẩu bắp bò cua đồng, gỏi mực Thái Lan, … được tạo nên từ bàn tay khéo léo và gu ẩm thực đặc sắc của đầu bếp chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất khi đến với Long Sơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngồi quây quần cùng nhau bên mâm cơm ngon lành mang phong cách ẩm thực đồng quê, cùng nhau ôn lại những câu chuyện dù đã cũ hay mới, kể nhau nghe những nỗi niềm, từ đó thêm gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè hơn.

g%C3%A0%20tre%20h%E1%BA%A5p%20m%E1%BA%AFm%20nh%E1%BB%89.png


Chỉ cách trung tâm TPHCM cỡ 1 tiếng đi xe là bạn đã đến được nhà hàng ẩm thực sinh thái Long Sơn tại địa chỉ: Lô A, đường số 6, KCN Hiệp Phước, Nhà Bè, TP.HCM. Đây cũng là địa điểm được nhiều thực khách ưu ái tổ chức các bữa tiệc tùng như: cưới, hỏi, sinh nhật, hội họp, … Không gian tươi mát phù hợp cho những cuộc gặp gỡ thân tình.

65859090_611700602566772_4535826811396816896_n%20(1).jpg

Không những nổi tiếng với ẩm thực đồng quê, thiết kế nhà hàng mang sắc thái riêng biệt giữa các mô hình sang chảnh thị thành, mà tại Long Sơn còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Nếu món ăn ngon khiến bạn đến nhà hàng thì đội ngũ nhân viên trẻ, chu đáo khoác lên mình bộ áo bà ba duyên dáng, dân dã lại khiến bạn lưu luyến nơi này.


ẨM THỰC SINH THÁI LONG SƠN

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nusty Foods Khám Phá 7 Lợi Ích Đặc Biệt khi Thưởng Thức Bánh Bicosti - Nguồn Cảm Hứng Cho Đời Sống Ẩm Thực Của Bạn Ẩm thực 0
lequanghieu0610 Tư vấn **Thưởng Thức Ẩm Thực Đà Lạt - Hành Trình Kì Diệu Trong Thế Giới Ẩm Thực** Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Thưởng thức món ăn ẩm thực bánh sủi cảo Trung Quốc Các dịch vụ khác 0
quyen113 Đến Miami thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo Các dịch vụ khác 0
V Đến Miami thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo Du Lịch 0
T Gợi ý 5 nhà hàng nổi tiếng nên tới thưởng thức ẩm thực khi du lịch Philippines Các dịch vụ khác 0
dichthuatsaigon Tư vấn địa điểm ẩm thực nên thưởng thức khi đến Bình Dương Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Thưởng Thức Ẩm Thực Ninh Bình Cùng Đơn Vị Cho Thuê Xe Vân Hải Xe Ô tô 0
V Đến hà giang thưởng thức ẩm thực của đồng bào dân tộc Du Lịch 0
C Cần mua Điểm nhấn thưởng thức ẩm thực tại trung hoa tại vinhomes riverside Ẩm thực 0
T Du lịch hong kong thưởng thức 10 món dim sum kinh điển của ẩm thực trung hoa Du Lịch 0
S Cách để thưởng thức ẩm thực trung quốc tại singapore Du Lịch 0
S Thưởng thức ẩm thực tuyệt vời khi du lịch geneva Du Lịch 0
S Thưởng thức ẩm thực đa dạng tại thành phố paris, pháp Du Lịch 0
H Thưởng thức ẩm thực cá tầm, cá hồi tại nhà hàng thác bạc - hà nội Ẩm thực 0