các chương trình tích điểm xếp hạng, xây dựng lòng trung thành của khách hàng nay cũng phải đang tìm cách đổi mới và tạo ra sự khác biệt.
Tìm hiểu thêm:
https://bit.ly/3NOb3ZM
Không phải tự nhiên mà các công ty lớn như Canifa, The Coffee House, 30Shine, The Golden Spoon … lại tìm ra những phương thức mới để tiếp cận khách hàng.
Cùng tìm hiểu lợi ích của việc làm mới chương trình tích điểm, chăm sóc khách hàng nhé
lợi ích của phần mềm tích điểm:
Giữ Chân Khách Kàng Tiềm Năng
Tối Ưu Hóa Quá Trình Mua Hàng
Kênh Truyền Thông Hiệu Quả Để Tăng Doanh Thu
Nếu đang tìm kiếm giải pháp làm mới chương trình chăm sóc khách hàng hãy liên hệ Aegona theo thông tin bên dưới nhé
Đ̂̉ đ̛̛̣ ̛ ̂́ ̉ đ́ ℎ̂ ̀ ̂ ℎ̣̂ :
https://aegona.vn
QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, Q. 12, Tp. HCM
contact@aegona.com
028 7109 2939