Cần bán Tiệm Bánh Hùng Nơi Gặp Gỡ Của Những Người Sành Ăn

non

Thành viên mới
26/12/18
58
0
6
VND



Về tiệm bánh Hùng



Mong muốn mang lại ấn tượng, hút mắt người xem vì thế logo thương hiệu được kết hợp giữa màu trắng và đỏ. Đỏ rực rỡ mà vẫn dịu mắt bởi đó là đỏ đô sang trọng nổi bật nhưng không chói lọi. Tông nền màu đỏ đô với đại diện là người đầu bếp đầy tự tin chính là cách bạn khẳng định mình với thực khách không chỉ ngon mà luôn là ngon nhất, ngon ngây ngất.



Hùng còn chính là hùng cường, hùng dũng, hùng mạnh không chỉ từ thương hiệu mà còn toát lên ý chí tự thân, giỏi giang của người thành lập cũng như mong muốn thu hút được nhóm khách hàng hùng hậu có mức thu nhập vừa tầm nhờ vậy sẽ mang lại lượng doanh thu đều đều mỗi ngày.







Phân khúc khách hàng mà bánh Hùng hướng tới là ai?



Không khó để tiệm bánh của bạn HÚT khách ngay nơi mặt bằng mở cửa hàng bánh. Hãy để mọi cư dân bàn tán xôn xao về tiệm bánh không chỉ bởi là nơi bán bánh mà còn là địa chỉ giao thiệp qua lại, một chút quan tâm giữa con người với con người trong cuộc sống bộn bề lo toan ngày nay.



Quá đắt đỏ chỉ phù hợp với một nhóm đối tượng khách hàng nhất định thì sản phẩm có giá phải chăng phù hợp, mặt bằng mở cửa hàng bánh thân thiện sẽ phù hợp với đại đa số người lao động chính là phần khúc dễ kiếm ăn, đông đảo nhất hiện nay đúng không nào?



Quy trình khai thác mặt bằng mở cửa hàng bánh của tiệm bánh Hùng



Đã lựa chọn phân khúc khách hàng có thu nhập tầm trung bình thì điều quan trọng nhất chính là vị trí mặt bằng mở cửa hàng bánh phải đặt đúng chỗ: đông dân, nhộn nhịp tuyệt đối không rơi vào vị trí đông đúc, biệt lập, yên tĩnh đến mát lạnh. Bạn muốn biết vị trí mặt bằng mở cửa hàng bánh của tiệm Hùng đang ở đâu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.



Với nhóm đối tượng khách hàng này chỉ cần đảm bảo yếu tố nhiều, ngon vừa vừa, giá mềm, thì cơ hội cướp lấy thị phần là điều không hề khó thậm chí là trong tầm tay. Đương nhiên phải cần sự ga lăng, thân thiện tới mức thân tình của chủ quán cùng đội ngũ nhân viên. Không phải cúi đầu lễ phép hay nhẹ nhàng như tại nhà hàng sang trọng bởi không chỉ mua bánh mà thực khách ghé tiệm bánh còn cần những câu đối đáp qua lại rộn rã. Thậm chí mặt bằng mở cức hàng bánh lúc này còn là địa chỉ TÁM ngắn gọn mỗi khi có cơ hội. Đây cũng chính là chiêu trò giúp bạn hút phân khúc khách hàng này.



Là ông chủ hay bà chủ của tiệm bánh Hùng bạn đừng quên gặp bác mua bánh chào bác, gặp chị mua bánh luôn cười hớn hở, tự tin sẽ là cách giao thiệp thú vị và họ sẽ chẳng có cơ hội rời đi nếu gặp một ông/bà chủ luôn cười tươi rói với và các loại bánh được bày bán đầy ắp, nóng hổi, hấp dẫn lại mềm về giá.



Thêm nét hấp dẫn và là điểm nhấn không hề nhẹ chính là hiệu ứng nội thất, ngoại thất bạn sẽ thấy khi là chủ sở hữu tiệm bánh Hùng. Muốn tọa lạc và hút khách thì tông màu đỏ và vàng chính là ngôi sao lấp lánh so với những cửa hàng sát bên giúp mặt bằng tiệm bánh Hùng nổi trội, ấn tượng và buộc thực khách ngang qua phải ngoái đầu.



Chi tiết nội thất để tiệm bánh Hùng lúc nào trông cũng SẠCH SẼ chính là lớp la phông đầy ắp ánh đèn sáng rực, kiếng tráng gương sáng bóng ghép sát nhau, tạo thêm không gian mở toát lên vẻ rực rỡ, rộng rãi hơn. Để quán làm ăn thuận buồm xuôi gió sẽ luôn có một vị trí cố định có thể làm bàn thờ ông địa hay bàn thờ chúa tùy tôn giáo mà bạn đang theo.



Điều quan trọng là bạn tự tin tới đâu, khả năng hòa mình với tầng lớp khách hàng này của bạn như thế nào và chiêu hút khách của bạn còn gì độc đáo hơn so với một vài chiêu thức chúng tôi liệt kê ở trên. Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh với số vốn vừa phải, cùng phân khúc khách hàng nêu trên hãy liên hệ trực tiếp hotline của concetpViet để cùng nhau xây dựng kế hoạch kinh doanh và khẳng định năng lực của bản thân ngay và luôn!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
The Queen Bakery Tiệm bánh The Queen Bakery - Nơi thỏa mãn khẩu vị với bánh Mochi Ẩm thực 0
T Cần bán Tiệm bánh kem Vũng Tàu gần Bãi Sau ship nhanh tận nơi Ẩm thực 0
V Cần bán Gợi ý các loại lò nướng công nghiệp chất lượng cho nhà hàng, tiệm bánh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
P Tư vấn Tiệm bánh Dê Núi nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu tại tphcm Các dịch vụ khác 0
thietbinhahangkhachsan123 Tư vấn Tư vấn lựa chọn lò nướng công nghiệp nhỏ cho tiệm bánh ngọt Máy Móc Công Nghiệp 0
B Cần bán Tiệm bánh kem ngon, chất lượng ở quận 12 Ẩm thực 0
binbadecor Tư vấn Những lưu ý khi thiết kế tiệm bánh ngọt Các dịch vụ khác 0
B Cần bán Tiệm bánh kem bắp ngon ở huyện Nhà Bè, ship tận nơi nhanh chóng Ẩm thực 0
B Cần bán Tiệm bánh kem quận 5 HCM - Đặt bánh dễ & Giao hàng nhanh, freeship Ẩm thực 0
B Cần bán Tiệm bánh kem huyện Bình Chánh - Bánh ngon, nhiều ưu đãi, freeship Ẩm thực 0
B Cần bán Tiệm bánh kem ngon tại quận 11, freeship nội thành Ẩm thực 0
B Cần bán Tiệm bánh kem quận 9 giao nhanh, freeship, bánh đẹp Ẩm thực 0
B Cần bán Tiệm bánh kem quận 8 - nơi mua bánh sinh nhật ngon và chất lượng Ẩm thực 0
topbrandsss Tư vấn Các loại máy làm bánh mì cần thiết để mở tiệm kinh doanh Các dịch vụ khác 0
B Tiệm bánh kem Bình Thạnh - Địa điểm mua bánh kem bắp chất lượng Ẩm thực 0