Tiếp thị qua SMS đang gia tăng?

top1122

Thành viên mới
15/3/21
18
0
1
VND
Tiếp thị qua SMS đang gia tăng?

Tiếp thị qua SMS - khi được thực hiện đúng cách - có thể là một trong những cách tốt nhất và đáng tin cậy nhất để kết nối với khách hàng và mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa. Kristen Pimpini chia sẻ những điều mà các nhà tiếp thị cần biết về tiếp thị qua SMS và các ví dụ về các doanh nghiệp đã làm tốt điều đó.

Một trong những thách thức lớn nhất mà các nhà tiếp thị phải đối mặt là loại bỏ hiệu quả tiếng ồn để thu hút, chuyển đổi và giữ chân khách hàng. Việc sử dụng các công cụ hoặc chiến thuật sai lầm để tiếp cận người dùng không chỉ gây tốn kém thời gian và tiền bạc của doanh nghiệp mà còn có thể gây tổn hại đến lòng tin của khách hàng. Trong những năm gần đây, và đáng kể hơn là trong 12 tháng qua, đã có sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng SMS marketing. Khi được thực hiện đúng, SMS marketing có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng lâu dài. Nhưng doanh nghiệp cần biết những gì? Phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Thông điệp phù hợp, vào đúng thời điểm

Các nhà tiếp thị luôn cố gắng nhắm mục tiêu đúng người, đúng thông điệp, vào đúng thời điểm. Những thương hiệu mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng thành công sẽ giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh và tăng sự tin tưởng, từ đó dẫn đến mối quan hệ với khách hàng lâu dài. Vậy SMS marketing có thể giúp ích gì cho bạn?

Hãy xem doanh nghiệp người Úc, Aussiebum, người gần đây đã sử dụng tiếp thị qua SMS để hợp lý hóa hoạt động kinh doanh của họ tại địa phương. Là một phần trong chiến lược tiếp thị của họ, Aussiebum đã triển khai SMS để tạo ra một chiến dịch tiếp thị để giao tiếp với khách hàng trực tiếp qua điện thoại di động của họ. Nó cho phép khách hàng mua sắm liên tục thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động và giúp tăng doanh số bán hàng tại địa phương.

Đứng ra khỏi đám đông

Theo báo cáo, người tiêu dùng ngày nay tiếp xúc với hơn 10.000 thông điệp thương hiệu và chạm vào điện thoại thông minh của họ hơn 2.600 lần mỗi ngày. Khi bạn nghĩ về nó, đó là rất nhiều thông điệp và thông tin thương hiệu để cạnh tranh. Vậy làm thế nào để các nhà tiếp thị có thể nổi bật giữa đám đông? Trong thời đại ngày nay, các nhà tiếp thị có quyền truy cập vào nhiều điểm tiếp xúc, vì vậy, việc tạo một chiến dịch tiếp thị bao gồm nhiều yếu tố thoại, video và nhắn tin, trên các kênh mà khách hàng của bạn thích - cho dù đó là SMS, mạng xã hội, Whatsapp hoặc hơn thế nữa - bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Để tăng cường trải nghiệm khách hàng đặc biệt, nền tảng CRM HubSpot gần đây đã xây dựng và triển khai một dự án trò chuyện cho WhatsApp, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao. Là một nền tảng tiếp thị, bán hàng và dịch vụ nhằm giúp các doanh nghiệp thành công, HubSpot cần phải có trên tất cả các kênh mà đối tượng khách hàng của họ có thể muốn tương tác. Trong khi email đã trở thành một yếu tố quan trọng đối với công ty, các nền tảng nhắn tin tức thì như trò chuyện tại chỗ, Facebook Messenger và mạng xã hội đã bùng nổ trong những năm gần đây. Trong toàn bộ chiến dịch tiếp thị, HubSpot đã ghi nhận thêm 80% số lần nhấp vào WhatsApp qua các kênh khác - củng cố hành vi của người tiêu dùng hướng tới cách tiếp cận ưu tiên thiết bị di động.

Tăng cường sự tương tác của khách hàng

Giao tiếp qua SMS tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp để giữ liên lạc và thúc đẩy sự tương tác của khách hàng trong những thời điểm chưa từng có này. Khi chúng ta bước vào mùa bán hàng cao điểm, ngày càng nhiều nhà bán lẻ triển khai SMS marketing như một phương tiện kết nối và tương tác với khách hàng.

Nhà bán lẻ thời trang trực tuyến The Iconic, đã thực hiện điều này đặc biệt tốt trong bối cảnh doanh số bán hàng vào Thứ Sáu Đen gần đây. Bằng cách thông báo các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng - bao gồm 'các mặt hàng bạn có thể thích' - gã khổng lồ thương mại điện tử đã có thể khai thác chiến lược tiếp thị được cá nhân hóa để chia sẻ các giao dịch trực tiếp từ thương hiệu với khách hàng.

Với nhiều thương hiệu hơn bao giờ hết nỗ lực thu hút sự chú ý của khách hàng, điều quan trọng về cơ bản là các thương hiệu phải cung cấp cho khách hàng trải nghiệm được cá nhân hóa, thân thiện với người dùng trên tất cả các điểm tiếp xúc bao gồm cả SMS. Tiếp thị qua SMS có tiềm năng xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài và các doanh nghiệp đáp ứng người tiêu dùng trên các kênh mà họ đã có, cuối cùng sẽ giành chiến thắng. Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Tư vấn Tiếp thị qua email: Giữ cho thương hiệu và khách hàng được kết nối trong COVID-19 Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Xu hướng tiếp thị qua email hiện đại Máy tính bảng 0
T Tư vấn 5 lý do bạn nên bắt đầu một chiến dịch tiếp thị qua email Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Xây dựng chiến lược tiếp thị qua phần mềm gửi email TOP Email Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Hướng dẫn tối cao về tiếp thị qua email bất động sản Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Chiến lược tiếp thị qua email cho ngành du lịch Các dịch vụ khác 0
L Làm sao để các công ty B2B vượt qua thách thức tiếp thị số Các dịch vụ khác 0
N Cần mua Công ty ace việt nam tiếp cận thị trường bảo hiểm việt nam thông qua ứng dụng bảo hiểm mới Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Thắng Trần Cần bán Feliz Homes - Bảng Hàng Trực Tiếp Chủ Đầu Tư - Giá Tốt Nhất Thị Trường - Liên Hệ 0972976524 Căn hộ chung cư 0
Thắng Trần Cần bán Feliz Homes - Bảng Hàng Trực Tiếp Chủ Đầu Tư - Giá Tốt Nhất Thị Trường - Liên Hệ 0972976524 Căn hộ chung cư 0
Thắng Trần Cần bán Feliz Homes - Bảng Hàng Trực Tiếp Chủ Đầu Tư - Giá Tốt Nhất Thị Trường - Liên Hệ 0972976524 Căn hộ chung cư 0
Thắng Trần Cần bán Feliz Homes - Bảng Hàng Trực Tiếp Chủ Đầu Tư - Giá Tốt Nhất Thị Trường - Liên Hệ 0972976524 Căn hộ chung cư 0
Thắng Trần Cần bán Feliz Homes - Bảng Hàng Trực Tiếp Chủ Đầu Tư - Giá Tốt Nhất Thị Trường - Liên Hệ 0972976524 Căn hộ chung cư 0
Thắng Trần Cần bán Feliz Homes - Bảng Hàng Trực Tiếp Chủ Đầu Tư - Giá Tốt Nhất Thị Trường - Liên Hệ 0972976524 Căn hộ chung cư 0
T Tăng phạm vi tiếp cận thị trường nhờ FSSC 22000 Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan