Vào các ngày lễ cuối năm thì thu hút khách hàng mua sắm là vô cùng cần thiết và triển khai SMS Brandname cho dịp Tết là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho các chủ cửa hàng và doanh nghiệp. SMS Marketing là một kênh tiếp thị hiệu quả với tỷ lệ mở lên đến 98% nhưng để có thể áp dụng tốt các tính năng của hình thức này vào hoạt động quảng cáo ngày Tết thì một số bí quyết của bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp.
1. Cung cấp cho khách hàng thông tin giá trị
Cung cấp các thông điệp giá trị cho khách hàng
SMS Marketing là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả. Điều này được chứng minh với thị trường 140 triệu thuê bao di động hiện nay và tỷ lệ mở tin nhắn lên đến 98%. Việc có một thông điệp tốt sẽ làm tăng hiệu quả của chiến dịch lên nhiều lần. Nội dung thông điệp cần phải ngắn gọn, gắn liền với các sự kiện. Ngoài ra với giới hạn 160 ký tự thì các từ khóa trong tin nhắn cần phải gây tò mò và kích thích người đọc
2. Lựa chọn khách hàng mục tiêu và nhà cung cấp dịch vụ chất lượng
Khách hàng đăng ký sử dụng SMS Marketing cũng như đang trực tiếp chọn lựa kênh chăm sóc khách hàng từ doanh nghiệp. Cá nhân hóa các thông tin này để khiến trải nghiệm của những khách hàng mục tiêu trở nên tốt hơn như nhắc tên khách hàng, sự kiện cung cấp dành riêng cho từng khách hàng, các thông tin cá nhân quan trọng. Ngoài ra chọn nhà cung cấp dịch vụ chất lượng để đáp ứng dịch vụ cũng như hỗ trợ tận tình nhất.
3. Thời điểm gửi tin nhắn SMS Brandname cho dịp lễ Tết
Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để một chiến dịch SMS Marketing đạt được sự thành công. Bởi nếu gửi sai thời điểm, tin nhắn bạn sẽ bị bỏ qua, lãng quên hoặc gây phiền toái cho khách hàng.
Vậy thời điểm nào là phù hợp? Ta phải xem xét giờ vàng hay còn gọi là thời gian rảnh rỗi của khách hàng là từ khung giờ nào. Kiểm tra thông tin nghề nghiệp của khách hàng để đưa ra chọn lựa đúng nhất. Ngoài ra, mốc khung giờ 8h – 17h được cho là khung giờ phù hợp với đa số người tiêu dùng để nhận tin nhắn.
4. Test sms trước khi chạy chiến dịch
Test tin nhắn trước khi triển khai chiến dịch sms
Để có được một chiến dịch SMS Brandname cho dịp lễ Tết thật hiệu quả thì thử nghiệm là yếu tố cần thiết. Doanh nghiệp có thể dùng danh sách thử nghiệm có sẵn để gửi tin nhắn và kiểm tra xem tin nhắn được gửi có dạng như thế nào.
5. Theo dõi hiệu quả hoạt động của chiến dịch sms marketing
Một số yếu tố để theo dõi một chiến dịch SMS như:
Công ty AZTECH với kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp Mobile Marketing. Liên hệ ngay qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn về các dịch vụ như sms brandname.
Giảm tỷ lệ hủy bỏ giỏ hàng với tin nhắn SMS Marketing: Giảm tỷ lệ hủy bỏ giỏ hàng nhờ sử dụng chiến dịch SMS Marketing
1. Cung cấp cho khách hàng thông tin giá trị
Cung cấp các thông điệp giá trị cho khách hàng
SMS Marketing là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả. Điều này được chứng minh với thị trường 140 triệu thuê bao di động hiện nay và tỷ lệ mở tin nhắn lên đến 98%. Việc có một thông điệp tốt sẽ làm tăng hiệu quả của chiến dịch lên nhiều lần. Nội dung thông điệp cần phải ngắn gọn, gắn liền với các sự kiện. Ngoài ra với giới hạn 160 ký tự thì các từ khóa trong tin nhắn cần phải gây tò mò và kích thích người đọc
2. Lựa chọn khách hàng mục tiêu và nhà cung cấp dịch vụ chất lượng
Khách hàng đăng ký sử dụng SMS Marketing cũng như đang trực tiếp chọn lựa kênh chăm sóc khách hàng từ doanh nghiệp. Cá nhân hóa các thông tin này để khiến trải nghiệm của những khách hàng mục tiêu trở nên tốt hơn như nhắc tên khách hàng, sự kiện cung cấp dành riêng cho từng khách hàng, các thông tin cá nhân quan trọng. Ngoài ra chọn nhà cung cấp dịch vụ chất lượng để đáp ứng dịch vụ cũng như hỗ trợ tận tình nhất.
3. Thời điểm gửi tin nhắn SMS Brandname cho dịp lễ Tết
Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để một chiến dịch SMS Marketing đạt được sự thành công. Bởi nếu gửi sai thời điểm, tin nhắn bạn sẽ bị bỏ qua, lãng quên hoặc gây phiền toái cho khách hàng.
Vậy thời điểm nào là phù hợp? Ta phải xem xét giờ vàng hay còn gọi là thời gian rảnh rỗi của khách hàng là từ khung giờ nào. Kiểm tra thông tin nghề nghiệp của khách hàng để đưa ra chọn lựa đúng nhất. Ngoài ra, mốc khung giờ 8h – 17h được cho là khung giờ phù hợp với đa số người tiêu dùng để nhận tin nhắn.
Dịch vụ Mobile Marketing dành cho doanh nghiệp: https://mobile.aztech.com.vn/
4. Test sms trước khi chạy chiến dịch
Test tin nhắn trước khi triển khai chiến dịch sms
Để có được một chiến dịch SMS Brandname cho dịp lễ Tết thật hiệu quả thì thử nghiệm là yếu tố cần thiết. Doanh nghiệp có thể dùng danh sách thử nghiệm có sẵn để gửi tin nhắn và kiểm tra xem tin nhắn được gửi có dạng như thế nào.
5. Theo dõi hiệu quả hoạt động của chiến dịch sms marketing
Một số yếu tố để theo dõi một chiến dịch SMS như:
- Các thông tin phản hồi của khách hàng
- Số tin nhắn gửi thành công
- Tổng số tin nhắn đã gửi
- Số lượng đối tượng khách hàng nhấp vào đường dẫn đính kèm
Công ty AZTECH với kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp Mobile Marketing. Liên hệ ngay qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn về các dịch vụ như sms brandname.