Tiêu chuẩn để có hệ thống gas công nghiệp an toàn

beptoanphat

Thành viên mới
21/1/17
32
0
6
VND
Với tần suất sử dụng các thiết bị bếp luôn ở mức cao, độ bám dính dầu mỡ cùng không khí nóng trong nhà bếp tại các nhà hàng, khách sạn có thể dẫn tới những sự cố liên quan tới gas xảy ra. Do đó các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này luôn đòi hỏi có một hệ thống gas an toàn, chất lượng. Là chủ đầu tư, bạn cần nắm được những tiêu chí của hệ thống gas công nghiệp an toàn để có thể áp dụng với đơn vị của mình, giúp việc vận hành được đảm bảo, yên tâm hơn.

Những tiêu chí cho hệ thống gas công nghiệp trong nhà hàng, khách sạn đảm bảo an toàn:


1. Được khảo sát & lắp đặt phù hợp với nhà bếp


Mỗi bếp công nghiệp có thiết kế, chức năng, vị trí lắp đặt khác nhau đòi hỏi hệ thống gas cũng cần được khảo sát, tính toán và lắp đặt ở vị trí phù hợp, số lượng bình gas, diện tích kho gas, điểm kết nối và vị trí đặt các đường ống, thiết bị cần phù hợp với mỗi nhà bếp.



he%20thong%20gas%202.jpg
he-thong-g%C3%A1.jpg


2. Được lắp đặt bởi đơn vị có chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm


Hệ thống Gas liên quan đến việc sử dụng nguyên liệu Gas tuy rất tiện dụng nhưng cũng khá nguy hiểm nếu sử dụng không đúng cách hoặc hệ thống kém chất lượng. Việc thi công hệ thống gas cần được tiến hành bởi các chuyên gia trong lĩnh vực, các đơn vị có nhiều kinh nghiệm và chức năng trong lĩnh vực thi công hệ thống gas.



3. Sử dụng các vật tư thiết bị an toàn như:


1. Đường ống dẫn gas - ống gas

Đây được xem là chi tiết quan trọng nhất của một hệ thống gas công nghiệp. Loại ống này cần có cấu tạo chắc chắn từ ống inox đạt chuẩn hoặc ống thép đúc loại 1. Khi lắp đặt hệ thống, chủ đầu tư cần kiểm tra cẩn thận vật liệu làm ống để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo.

2. Dây gas

Dây gas đòi hỏi loại tốt, có lõi thép chống chuột, côn trùng để tránh tình trạng hư hỏng. Bạn có thể sử dụng loại dây của Ấn Độ vì có chất lượng khá tốt.

80a855a0776949708a8215c16307a72e_520x350.jpg


3. Các thiết bị gas trong hệ thống gas công nghiệp


Nên sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng, tiêu chuẩn châu Âu như Nova Comet, Katsura, Fisher… vì chúng luôn được đánh giá cao về độ an toàn và tiện lợi. Hệ thống gas cũng cần có đầy đủ các thiết bị an toàn cho đường ống gas như còi hú báo động, máy báo rò rỉ gas, ngắt gas tự động khi có sự cố gas để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, van điều áp gas cũng cần bảo đảm an toàn, hệ thống cần được thiết kế phù hợp, lắp đặt hệ thống gas công nghiệp và kho gas cần được đặt ở vị trí an toàn.


he-thong-gas-3.JPG


Một hệ thống gas an toàn sẽ giúp các nhà hàng, khách sạn yên tâm trong quá trình sử dụng đồng thời tiết kiệm gas, đảm bảo được tính thẩm mỹ, thuận tiện của khu bếp, cho không gian làm việc chuyên nghiệp.


Tự hào là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công, thiết kế, lắp đặt hệ thống gas công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn tại Hồ Chí Minh, công ty đem đến sự yên tâm cho khách hàng bằng việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống gas với các van gas, dây gas, ống gas chính hãng, chất lượng cao. Đặc biệt với kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề cao của các kỹ thuật viên giúp quá trình thực hiện công việc nhanh chóng & chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0902 680 199 (Mr.Kiên)

CÔNG TY TNHH KT – TM TOÀN PHÁT


Trụ sở chính: 469 - 471 Hoàng Sa P.8 – Q.3 – TP.HCM

Xưởng: Số 14 Quốc lộ 13, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: (08) 3932 1125 - 3505 7480 - Fax: 3932 1125
Hotline: 0902 680 199 (Mr. Kiên)
Email: thietbigas.net@gmail.com - Website: www.thietbigas.net
 

beptoanphat

Thành viên mới
21/1/17
32
0
6
VND
upppppppp
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nguyễn Minh Thi Có những tiêu chuẩn nào để đánh giá một sa bàn mô hình đẹp? Nội Thất - Xây Dựng 0
Nguyễn Minh Thi Có những tiêu chuẩn nào để đánh giá một sa bàn mô hình đẹp? Nội Thất - Xây Dựng 0
F Tư vấn Đâu là tiêu chuẩn để lựa chọn dầu nhớt xe ô tô loại nào tốt? Phụ tùng xe và dịch vụ 0
maythucphamkag Điều kiện cơ bản đối với cơ sở sản xuất kinh doanh dược phẩm để có giấy chứng nhận tiêu chuẩn GMP Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Để trái cây sấy dẻo đạt tiêu chuẩn chất lượng cần có những phương pháp sấy nào phù hợp? Máy Móc Công Nghiệp 0
DUYÊN VIÊN VIÊN LTD Máy giặt Labowash RF6088W Thiết bị sử dụng cho tiêu chuẩn AATCC, chương trình giặt mở, để người dùng có thể cài đặt theo tiêu chuẩn mới nhất, kh Máy Móc Công Nghiệp 0
W Tiêu chuẩn nào để có chiếc cân điện tử ưng ý Các dịch vụ khác 0
thanhreview Cần bán Hiểu đúng về tiêu chuẩn 4Cs của kim cương để lựa chọn viên kim cương hoàn hảo: Carat (trọng lượng), Cut (mài cắt), Color (nước màu) & Clarity (độ sạch Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
T 3 chọn lọc tiêu chuẩn để bà con chăm sóc tôm giống an toàn trong mọi môi trường Các dịch vụ khác 0
T Tiêu chuẩn ISO 9001- Điều kiện để được cấp chứng nhận Các dịch vụ khác 0
badinhn159 Những tiêu chí để nhà máy sản xuất mỹ phẩm làm đẹp đạt chuẩn cGMP Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Những bước để setup phòng họp trực tuyến tiêu chuẩn Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Cần RAM bao nhiêu để phục vụ một PC chơi game tiêu chuẩn? Các dịch vụ khác 0
G GREE-KWI vận hành thu hồi 99% BỘT GIẤY để tái sử dụng & xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn chỉ qua 1 thiết bị MNC6 TẠI TÂY NINH Máy Móc Công Nghiệp 0
C Độ pH tiêu chuẩn trong nước tưới lan để đạt hiệu quả cao Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan