Tư vấn Tiểu đường loại 2 và đây là lý do tại sao bạn nên ăn hải sản

24hseafood

Thành viên mới
5/11/16
116
2
18
VND
Thay đổi cách ăn uống để giúp quản lý bệnh đái tháo đường loại 2 có thể là một thử thách. Nó đòi hỏi phải tập thể dục nhiều hơn, dùng thuốc đặc biệt, theo dõi mức đường huyết của bạn hoặc xem lại những gì bạn ăn.

type2diabetesdiet-696x464.jpeg

Thật may mắn, điều cuối cung không quá khó khăn. Một cách dễ dàng để chăm sóc sức khỏe của bạn khi mắc bện tiểu đường loại 2 là bổ sung hải sản nhiều hơn trong chế độ ăn uống của bạn. Theo hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ đã cho thấy tất cả mọi người nên ăn ít nhất 2 phần hải sản mỗi ngày. Chọn mua hải sản tươi sạch, thơm ngon chất lượng là cách để bạn bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn. Nếu chưa biết cách chọn lựa hải sản tươi ngon thì các bạn có thể tham khảo thêm các mẹo sau: http://24hseafood.com/hai-san-tuoi-sach/

Hải sản không chứa Carbohydrate

Người ta sẽ bị đái tháo đường loại 2 khi cơ thể của họ gặp khó khăn trong việc tạo insulin, một loại hooc môn giúp tế bào chuyển đổi glucose thành năng lượng khi glucose không thể sử dụng đúng cách, nó tích tụ trong máu, chẳng hạn như bệnh tim, bệnh thận và tổn thương thần kinh. Có nghĩa là thực phẩm không chứa glucose là một người bạn của bệnh tiểu đường và cá, cũng giống như các loại thịt khácphù hợp với thực đơn của người bệnh tiểu đường loại 2, hải sản không chứa carbohydrate và do đó nó không làm nồng độ glucose trong máu tăng lên.

Hải sản chứa ít chất béo bão hòa

fishdishdiabeticdiet_1280px_2f134884d45f4b2899006631624ca377.jpeg

Điều làm cá tách biệt với nhiều thực phẩm khác là chúng chứa ít chất béo bão hòa. Và đối với những người đang sống với bệnh tiểu đường, đó là một cộng thêm rất lớn. Duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh, trái tim khỏe mạnh và mức cholesterol thấp làm giảm nguy cơ nhiều biến chứng liên quan đến bệnh. Điều đó không có nghĩa là cá không béo. Nhưng chất béo của chúng không bão hòa, và do đó lành tính. Chúng cũng chứa axit béo.

Hải sản chứa nhiều axit omega-3

Một số axit béo như omega-3 có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa các bện về tim mạch, cholesterol và huyết áp cao. Điều này làm cho hải sản trở thành một món ăn lý tưởng để quản lý bệnh tiểu đường cũng như những người hy vọng ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người tiêu thụ ít thủy hải sản có thể có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 cao hơn so với những người thường xuyên ăn hải sản. Những nghiên cứu này không có gì là đáng ngạc nhiên khi mà tỷ lệ tiểu đường tăng liên quan đến tỷ lệ tăng béo phì

Những loại hải sản mà bạn nên ăn

tilapiasalmondiabeticdiet_1280px_799e7ce6fc66449db30d4d7a2314dcff.jpeg

Những loại cá như cá hồi, cá thu có nhiều axit béo omega-3, người bệnh tiểu đường nên ăn để bảo vệ sức khỏe tim mạch và giảm huyết áp.

Đối với những người đang sống với bệnh tiểu đường, cũng như những người cố gắng để tránh nó nên bổ sung hải sản trong bữa ăn của mình. Đảm bảo đầu tư vào các sản phẩm chất lượng cao từ các nhà cung cấp hải sản tin cậy. Khi bạn chăm sóc sức khoẻ của mình, bạn nên luôn luôn có những gì tốt nhất.
 
Chỉnh sửa cuối:

24hseafood

Thành viên mới
5/11/16
116
2
18
VND
Một vài món ăn phổ biến ỏ nhà hàng mà bạn nên tránh

Bất kỳ thức uống nào với một lát chanh

any-drink-with-a-slice-of-lemon.jpg


Đó là một ngày nóng và bạn khát, vì vậy khi bạn đến bàn của bạn và ngồi xuống, ngay lập tức bạn đặt một ly nước đá mới với một lát chanh ... nhưng có lẽ bạn không nên. Mặc dù không có gì đặc biệt không hợp vệ sinh về một quả chanh. Nếu nó không được làm sạch đúng cách trước khi ăn, lát cam quýt nhỏ màu vàng đó có thể không phải là thứ duy nhất bơi trong nước của bạn khi bạn nhấp một ngụm. Trong thực tế, một nghiên cứu tìm thấy hơn một nửa số lát chanh được phục vụ tại các nhà hàng bị ô nhiễm.

Rau mầm

fresh-alfalfa-sprouts.jpg


Mặc dù sự xuất hiện chúng mang một hương vị mới lạ nhưng rau mầm có tiềm năng để cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm rất khó quên .Điều này là do, để cho rau mầm mọc, nó đòi hỏi một môi trường ấm áp và ẩm ướt, cũng là môi trường hoàn hảo để phát triển vi khuẩn, như salmonella, listeria và E. coli.

Các loại hải sản có vỏ còn sống

Mối nguy hiểm lớn nhất từ việc ăn các loài sò ốc chưa nấu chín nằm ngoài tầm kiểm soát của nhà hàng. Một số động vật có vỏ, như trai và hàu, lọc thức ăn của chúng ra khỏi nước chúng sống. Nếu nước bị ô nhiễm, thì động vật có vỏ cũng sẽ bị ô nhiễm. Điều này có nghĩa là động vật có vỏ từ nước chứa nước thải hoặc hóa chất có thể được thu hoạch và bán.

raw-shellfish.jpg


Chỉ đặt hàng động vật có vỏ nếu bạn có niềm tin vào nhà hàng bạn đang ghé thăm, không nên ăn sống. Hoặc chọn cho mình một nhà cung cấp hải sản đáng tin cậy và chế biến ở nhà nhé.

>> Địa điểm cung cấp hải sản uy tín: Cung cấp hải sản tươi sống - 24h Seafood

Thức ăn nhanh

fast-food-milkshakes-1504794950.jpg


Không gì đảm bảo những loại thực phẩm có trong thức ăn nhanh là an toàn, ngay cả chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng như McDonald’s đã bị kiện vào năm 2004 với hơn 120 người bị ngộ độc nghiêm trọng bởi thực phẩm.

Hãy bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình bằng cách lựa chọn những loại thực phẩm sạch tại những địa điểm cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng nhé mọi người.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dongangia.com Tư vấn Các Loại Ngũ Cốc Có Tốt Cho Người Tiểu Đường? Ẩm thực 0
CoHealthy 4 Loại Bánh Ăn Kiêng Cho Người Tiểu Đường Ẩm thực 0
nghiphan2153 Gạo ST25- loại gạo đặt biệt dành cho người tiểu đường Ẩm thực 0
suatieuduongdiasure Loại sữa bột dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
linhseo4 Tư vấn Triệu chứng của tiểu đường loại 2 Các dịch vụ khác 0
kenzjkudo01 Các loại vitamin có trong viên sủi tiểu đường Satochi Các dịch vụ khác 0
kenzjkudo01 Các loại thuốc đặc trị bệnh tiểu đường Các dịch vụ khác 0
kenzjkudo01 Phân biệt các loại tiểu đường Các dịch vụ khác 0
kenzjkudo01 Các loại thực phẩm có ích cho người mắc bệnh tiểu đường Các dịch vụ khác 0
T Ăn các loại nấm có thể phòng ung thư, tiểu đường Các dịch vụ khác 0
buinhung.6549 Mười loại rau củ tốt cho bệnh nhân tiểu đường Các dịch vụ khác 0
buinhung.6549 Tiểu đường loại 2 - Tiến triển nặng của tiểu đường loại 1? Các dịch vụ khác 0
L Cần bán Tiểu đường không nên bỏ qua 10 loại rau dưới đây Mẹ và Bé 0
L Thực hư các loại bệnh tiểu đường Mẹ và Bé 0
thanhquy2207 Tư vấn Tìm hiểu các loại tiểu đường hiện nay và cách phân biệt (Phần 1) Các dịch vụ khác 0