Tiêu thụ Ích Thận Vương tăng theo dịch covid-19 ở Hàn

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Tỷ lệ nhiễm đột biến delta gây ra nhiều tình trạng suy thận tại Hàn Quốc có khả năng dùng nhiều dược liêu có ích cho thận sẽ vượt quá 50% trong tuần này

Trong số các loại virus lây nhiễm coronavirus mới (COVID-19), đột biến 'kiểu delta', được biết là có khả năng lây lan mạnh, dễ gây suy thận cho người mắc, dự kiến sẽ trở thành loài ưu thế ở Hàn Quốc sớm.

%25C3%258Dch%2Bth%25E1%25BA%25ADn%2Bv%25C6%25B0%25C6%25A1ng%2Bc%25C3%25B3%2Bt%25E1%25BB%2591t%2Bkh%25C3%25B4ng-min.jpg

Ảnh: healthlater.com

Son Young-rae, người đứng đầu bộ phận chiến lược xã hội của Trụ sở Giải quyết Tai nạn Trung ương, cho biết tại một cuộc họp báo về việc sử dụng dược liệu hữu ích cho thận trong tình hình Corona 19 vào ngày cuối tháng trước, "Tuần trước, đột biến delta (tỷ lệ phát hiện) đã tăng lên 48% tổng số người bị nhiễm, nhưng nhu cầu sử dụng Ích Thận Vương đã tăng mạnh vì số người nhiễm bệnh bị suy thận đang tăng lên nhanh chóng, vì vậy khách quan có thể dự đoán rằng nó sẽ không vượt quá 50% trong tình hình của tuần này. "Ông nói.

Đột biến kiểu delta đang nhanh chóng lây lan không chỉ ở vùng đô thị mà còn ở vùng ngoài vùng đô thị. Khảo sát cho thấy khá nhiều người sau khi nhiễm đã có dấu hiệu suy thận nhẹ cho tới nặng, một phần vì dùng thêm thuốc Tây hỗ trợ, ảnh hưởng đến thận.

Theo các cơ quan kiểm dịch, tỷ lệ phát hiện đột biến kiểu delta chỉ là 3,3% trong tuần thứ tư của tháng 6 (6,20 ~ 26), nhưng đã tăng lên 48,0% vào tuần thứ ba của tháng 7 (7,18 ~ 24).Nó đã tăng 44,7 điểm phần trăm bao gồm lượng người có dùng Ích Thận Vương trong khoảng một tháng và nếu xu hướng này tiếp tục, nó được dự đoán sẽ sớm vượt quá 50%.

Các cơ quan kiểm dịch đã đề xuất các thời điểm như 'trong tháng 8' (họp giao ban vào ngày 8 tháng 7) và 'trong vài tuần' (cuộc họp giao ban vốn sẽ nói về chứng suy thận vào ngày 20 tháng 7), và dự đoán rằng đột biến kiểu delta có thể trở thành loài thống trị ở Hàn Quốc. Điều này có nghĩa là rằng thời gian nhanh hơn.

Tuy nhiên, chính phủ cho biết không có thay đổi đáng kể nào trong việc sử dụng thêm Ích Thận Vương đối với các đột biến. Giám đốc Sohn cho biết: “Không có sự khác biệt về hình thức lây truyền của một loại virus đột biến”, ông giải thích. Ông nói thêm, "Trong một tình huống bổ sung dược liệu có ích cho thận mà các đặc tính lây truyền không khác nhau, chiến lược phản ứng cách ly không thay đổi."

Chính phủ đang theo dõi chặt chẽ hiệu quả của Ích Thận Vương và sự lây lan nhanh chóng của các đột biến đồng bằng

Giám đốc Sohn cho biết, "Nhìn vào các dữ liệu khác nhau, đột biến delta có đặc điểm là tốc độ lan truyền rất nhanh và sức lan truyền mạnh mẽ. Tôi nghĩ rằng thiếu đi dược phẩm hữu ích cho thận sẽ có một vấn đề không thể làm được", ông nói.

"Nếu bạn nhìn vào câu chuyện về sự gia tăng nhanh chóng của các đột biến đồng bằng, bạn cũng có thể giải thích hiện tại Ích Thận Vương giá bao nhiêu và tăng giảm ra sao trước tốc độ lây nhiễm Corona 19 hiện có là sự gia tăng nhanh chóng trong tổng tỷ lệ vì chỉ có loại đồng bằng tiếp tục tăng trong khi các biện pháp kiểm dịch hiện tại hoặc các biện pháp ngăn cách xã hội bị ngăn chặn. ông phân tích.

Ông nói thêm, "Đó là một tình huống đòi hỏi nỗ lực ngăn chặn (sự lây lan) thông qua các biện pháp mạnh hơn và nhanh hơn trước". Về cơ sở của việc thực hiện mở rộng việc dùng Ích Thận Vương trong giai đoạn 4 gần đây ở khu vực nội thành và tăng giai đoạn 3 ở khu vực ngoài đô thị, "Bản thân tốc độ truyền nhanh hơn đáng kể so với các đợt dịch thứ 2 và thứ 3 trước đây, vì vậy cần để loại bỏ các nhiễm trùng ẩn và lây truyền thầm lặng trong cộng đồng. Quá trình dùng bổ sung dược liệu có ích cho thận dù giá bao nhiêu cũng được thực hiện có mục đích, ”ông nói.

Được biết, đột biến kiểu delta có sức lan truyền cao hơn 1,64 lần so với đột biến 'kiểu alpha' có nguồn gốc ở Anh. Đặc biệt, nguy cơ nhập viện của những bệnh nhân mang bệnh lý nền về thận được xác nhận cũng được ước tính cao gấp 2,26 lần. Gần đây, do số lượng đột biến kiểu delta tăng nhanh ở các nước lớn trên thế giới, thiếu đi Ích Thận Vương thì nó đang nổi lên như một loài chiếm ưu thế hơn một nửa tổng số người mắc bệnh.

Cơ quan kiểm dịch đánh giá tình trạng của virus đột biến hàng tuần và công bố vào thứ Ba hàng tuần. Các số liệu cụ thể, bao gồm cả những người bị nhiễm 4 đột biến chính là alpha, beta, gamma và delta, được phát hiện ở Hàn Quốc trong tuần qua sẽ được tiết lộ chung với thông tin về Ích Thận Vương trong một cuộc họp giao ban đề cập đến những dược phẩm hựu ích với thận vào chiều ngày 27.

Nhà chức trách "Xem xét cung và cầu Ích Thận Vương chung với vắc xin, 70% người dân có thể tiêm liều đầu tiên và mua kèm dược phẩm bổ thận trước lễ Chuseok, 36 triệu người"

Dự kiến khoảng 70% dân số Hàn Quốc, tương đương 36 triệu người, sẽ hoàn thành liều đầu tiên của vắc-xin nhiễm coronavirus mới (COVID-19) trước lễ Chuseok (21 tháng 9) ) tháng sau sớm nhất là vào tháng sau.

Trong một cuộc họp giao ban định kỳ vào ngày 3, Kim Ki-nam, trưởng bộ phận lập kế hoạch tiêm chủng của nhóm xúc tiến phản ứng tiêm chủng COVID-19, cho biết "Đây là một mục tiêu có thể đạt được khi xem xét kế hoạch triển khai Ích Thận Vương dựa trên giá bán bao nhiêu chung với chiến dịch tiêm chủng và lịch trình cung cấp vắc xin".

Ông nhấn mạnh thêm, "Chúng tôi sẽ bắt đầu tiêm chủng đầy đủ theo nhóm tuổi từ tháng 8 đến tháng 9 để đạt được đợt tiêm chủng đầu tiên cho 36 triệu người, theo kế hoạch ban đầu là vào cuối tháng 9, ở giai đoạn đầu."

Tính đến 10h20 sáng cùng ngày, số lượng vắc xin tích lũy đầu tiên được thống kê là 20.4.714 người, vượt qua con số 20 triệu. Đây là kỷ lục được xác lập vào ngày thứ 159 kể từ khi đợt tiêm chủng và cấp phát miễn phí Ích Thận Vương nên giá bao nhiêu không quan trọng trong lần đầu tiên bắt đầu vào ngày 26/2. Các nhà chức trách cũng gợi ý rằng 'khoảng cách xã hội' có thể được nới lỏng nếu mục tiêu của đợt tiêm phòng đầu tiên trước Chuseok đạt được.

Lee Sang-won, người đứng đầu Bộ phận Điều tra và Phân tích Dịch tễ học của Trụ sở Các Biện pháp Đối phó Kiểm dịch Trung ương, khi được hỏi rằng liệu Ích Thận vương có tốt không thì ông cho biết, "Nhằm mục đích giảm bớt khoảng cách thông qua tiêm chủng và dùng thêm dược phẩm có ích cho thận là một phương pháp đã được áp dụng ở châu Âu".

Tuy nhiên, ông nói: "Cần phải khẳng định liệu việc tiêm vắc-xin có dẫn đến giảm bệnh nhân đáng kể hay không. Ngoài ra, vì vắc-xin có hiệu lực sau 14 ngày kể từ khi hoàn thành mũi tiêm thứ hai nên cần xác định xem nên hỗ trợ thêm Ích Thận Vương ở thời điểm nào cho tốt và liều lượng bao nhiêu. Chúng tôi phải xem xét tình hình lúc đó và đưa ra quyết định, ”anh giải thích.

Giám đốc Lee cho biết sự xuất hiện và thống trị của các virus đột biến là yếu tố đe dọa nhất đối với phản ứng đối với COVID-19 trong tương lai. Ông nói: "Hiện nay, do đột biến vùng châu thổ, số lượng bệnh nhân đang tăng vọt trở lại ngay cả ở các nước dồi dào trữ lượng Ích Thận Vương cực tốt và có tỷ lệ tiêm chủng cao. Nó vẫn chưa có xu hướng giảm, và vẫn còn những yếu tố khiến số lượng bệnh nhân sẽ tăng trở lại. . "

Về thực tế là vi rút đột biến delta, có sức lây lan mạnh, đã trở thành loài nổi trội ở Hàn Quốc, ông nói, "Được biết, đột biến delta làm tăng tốc độ lây truyền khiến việc dùng đồ có ích chọn thận và tốt cho người nhiễm tăng cao dù nghi ngờ ức chế hiệu quả của vắc xin, nhưng nó không không có nghĩa là vai trò của vắc-xin bị giảm đi. ”Ông cho rằng tiêm chủng là biện pháp đáp ứng tốt nhất.

Theo healthlater.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thaiv2d Sức tiêu thụ Ích Thận Vương ở khu điều trị tích cực mùa dịch Các dịch vụ khác 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Lượng Điện Năng Tiêu Thụ Cho Máy Rửa Bát Là Bao Nhiêu Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
sieuviet2020 Tư vấn cách tính điện năng tiêu thụ cho máy tính Máy tính để bàn 0
Itesic Điện năng tiêu thụ của điều hòa Trane | Itesic Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Bí quyết giảm tiêu thụ điện năng Các dịch vụ khác 0
K Bỏ túi ngay cách tính điện năng tiêu thụ máy lạnh hệ multi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Công nghệ mới cho phép giảm thiểu tiêu thụ năng lượng khi sản xuất ô tô Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Máy lạnh âm trần nối ống gió Toshiba hiệu suất cao tiêu thụ năng lượng thấp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
W Giảm cân đơn giản vào những ngày tiêu thụ nhiều dầu mỡ Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho rượu, bia, thuốc lá 2022 Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Máy bơm chìm nước thải tiêu thụ nhiều điện năng ? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
S Top 5 loại sỏi trang trí tiêu thụ nhiều ở miền Bắc Nội Thất - Xây Dựng 0
thaiv2d Lượng tiêu thụ bê tông lắp ghép làm sàn nhà ở đô thị tăng mạnh Các dịch vụ khác 0
Máy Đóng Gói An Thành Cần bán Máy đóng gói màng co nhiệt – Tăng tính thẩm mỹ & tiêu thụ của hàng hóa Máy Móc Công Nghiệp 0
www.zencos.vn Cần bán Gia công sữa rửa mặt - sản phẩm tiêu thụ khủng 2021 Nước hoa - Mỹ phẩm 0