Cần bán Tìm đối tác kinh doanh cùng Vietfamily sản phẩm cửa lưới chống muỗi

Vietfamily

Thành viên mới
29/4/20
2
0
1
Hà Nội
vietfamily.vn
VND
Vietfamily ngày nay là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, phát triển sản phẩm, sản xuất và lắp đặt cửa chống muỗi. Khách hàng của Vietfamily không chỉ là những hộ gia đình trực tiếp sử dụng sản phẩm mà còn là những nhà thầu xây dựng, thiết kế nội thất, kiến trúc sư cũng như những khách hàng là đại lý phân phối cửa lưới chống muỗi Vietfamily trên cả nước. Vietfamily chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác kinh doanh trên toàn quốc làm đại lý sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily. Khi trở thành đại lý phân phối và bán cửa lưới chống muỗi Vietfamily, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau.

Cua-luoi-chong-muoi-gap-xep-VF-Vietfamily-09.jpg

1. Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao

Việc làm của các đại lý bán cửa lưới chống muỗi Vietfamily có ý nghĩa vô cùng to lớn khi giúp khách hàng có được giải pháp phòng chống muỗi hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, hiện đại. Vì vậy, khách hàng sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily đã có thêm một phương pháp đuổi muỗi hiệu quả và an toàn, cho ngôi nhà của mình thêm tươi đẹp. Mang lại những giá trị như vậy cho khách hàng là một việc làm có ý nghĩa lớn đối với các đại lý phân phối sản phẩm Vietfamily.

Bạn có biết muỗi tuy là loài côn trùng nhỏ bé nhưng lại thuộc hàng nguy hiểm nhất đối với sức khỏe con người, nguy hiểm hơn cả các loại động vật to lớn khác như sư tử, hổ báo... Sử dụng cửa lưới chống muỗi là biện pháp phòng vệ trước muỗi và côn trùng hiệu quả nhất mà lại cực kỳ an tâm, vì không phải sử dụng hóa chất, mà cũng bảo vệ thêm môi trường do tiết kiệm điện năng, không giết hại loài muỗi.

2. Hưởng lợi nhuận cao để bán hàng Lợi nhuận của các đại lý trong việc phân phối các sản phẩm chống muỗi rất cao, mang lại hiệu quả kinh tế lớn.

Dù là đại lý dưới hình thức công ty, hay cá nhân kinh doanh thì giá trị kinh tế khi phân phối và bán cửa lưới chống muỗi Vietfamily mang lại là không hề nhỏ. Đặc biệt khi đại lý bán hàng tốt có chiết khấu thêm% theo doanh số bán càng cao hoa hồng càng nhiều. Khi bạn bán được càng nhiều sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily, bạn lại càng được thêm lợi nhuận vì chính sách hỗ trợ đại lý tiềm năng của chúng tôi, chiết khấu cao cho các đại lý lớn.

3. Có cơ hội mở rộng kinh doanh với quy mô lớn


Các đại lý bán hàng của Vietfamily cũng có cơ hội mở rộng kinh doanh, có thể trở thành nhà phân phối độc quyền, nhà phân phối cấp 1 theo khu vực tùy theo năng lực kinh doanh của đơn vị. Ngoài ra, các đại lý bán hàng hoàn toàn có thể mở rộng sản xuất trực tiếp, tăng lợi nhuận nếu có nhu cầu. Vietfamily sẵn sàng chuyển giao công nghệ sản xuất cửa chống muỗi để tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu chi phí cho đại lý.

4. Được kinh doanh dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang bán rất chạy hiện nay

Vietfamily là nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Với sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, cùng giá cả hợp lý nên các sản phẩm của Vietfamily đang bán rất chạy, đặc biệt là dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Do đó, khi bạn trở thành đối tác bán hàng của Vietfamily, bạn được phép kinh doanh mặt hàng vô cùng bán chạy hiện nay của Vietfamily, kinh doanh thật dễ dàng và lợi nhuận cao.

5. Đại lý có tất cả các quyền lợi trên mà không mất gì, kể cả không cần vốn đầu tư

Lợi ích thì nhiều nhưng có một ưu điểm lớn nữa là nhà phân phối bán cửa lưới chống muỗi Vietfamily không phải đầu tư tiền, thậm chí không phải là nhỏ. Khi trở thành đại lý phân phối của Vietfamily, đại lý còn được hỗ trợ nhiệt tình về nghiệp vụ như: đào tạo bán hàng, đào tạo hỗ trợ khách hàng, khảo sát lắp đặt sản phẩm… Ngoài ra, đại lý còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ Vietfamily, đó là hỗ trợ xây dựng thương hiệu và marketing, Vietfamily còn giới thiệu các khách hàng hiện tại cho đại lý thông qua một thương hiệu mạnh, hệ thống marketing rộng khắp của Vietfamily.

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, còn chần chừ gì mà không trở thành đối tác kinh doanh tin cậy của chúng tôi. Hãy liên hệ với Vietfamily ngay khi bạn có nhu cầu làm đại lý bán hàng cửa chống muỗi.

Website: Vietfamily.vn - Thiết kế, sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng
Hotline: 0869.911.830
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ducvector Công ty VECTOR chuyên sản xuất và gia công dầu nhớt tìm bạn đồng hành "đối tác" npp dầu nhớt khu vực miền tây Phụ tùng xe và dịch vụ 0
ducvector Công ty VECTOR chuyên sản xuất và gia công dầu nhớt tìm bạn đồng hành "đối tác" npp dầu nhớt khu vực miền tây và đông nam bộ, Phụ tùng xe và dịch vụ 0
L https://www.theinsurance.com.vn để tìm đối tác và cộng tác phát triển sản phẩm Việc tìm người 0
ducanhha SEVEN AM tìm kiếm đối tác kinh doanh nhượng quyền Thời trang Nữ 0
TrungBeelube Tìm đối tác NPP, Đại lý sản phẩm dầu nhớt BEELUBE Xe máy - Xe đạp 0
N Cần mua Tìm kiếm đối tác- khách hàng ngành nẹp trang trí nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
bachcatshop Xưởng Bánh Tráng cuốn chả giò cần tìm đối tác Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn Tìm Đối Tác Share Phòng Công Ty tại Cần Thơ Nhà bán - cho thuê 0
C Cho thuê Tìm Đối Tác Share Phòng Công Ty tại Cần Thơ Bất động sản khác 0
thietbivesinhattax Tư vấn Tìm đối tác mở cửa hàng, showroom thiết bị vệ sinh LH 0915158638 Nội Thất - Xây Dựng 0
vincar Gara Ô Tô VinCar tìm đối tác làm dịch vụ ô tô hưởng phí 30% Các dịch vụ khác 0
Ni Hoàng Cần tìm đối tác phân phối mỹ phẩm - TPCN Việc tìm người 0
thietbivesinhattax Cần bán Cần tìm đối tác hơp tác kinh doanh thiết bị vệ sinh attax Nội Thất - Xây Dựng 1
Thaoanhct Adelio , Mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc Cần tìm đối tác kinh doanh Nước hoa - Mỹ phẩm 0
M Tìm hiểu tác dụng đối với tim mạch của nước dừa Các dịch vụ khác 0