Tìm hiểu All in one Asus Vivo V272UAT - Máy tính thuận tiện, cấu hình mạnh mẽ

thamtu123

Thành viên mới
29/6/18
1,047
0
36
thamtutuhoanglong.com
VND
All in one (AIO) Asus Vivo V272UAT được Asus ra mắt và trình làng tại hội nghị CES 2018 vào tháng 01/2018 gần đây. AIO Asus Vivo V272UAT là dòng máy tính được tích hợp phần nhiều những linh kiện phần cứng riêng biệt để tạo lên một mẫu AIO không hộp case, không dây dợ bùng nhùng, tiết kiệm ko gian hơn so mang những loại desktop truyền thống, dễ tiêu dùng cùng có một cấu hình tương đối mạnh đủ để đáp ứng cho công việc văn phòng.[/paste:font]

CẤU HÌNH CHI TIẾT

All in one Asus Vivo V272UAT-BA028T

Bộ VXL : Core i5 8250U (6M Cache, up to 3.40GHz)

RAM: 8Gb(2 x 4GB) DDR4/ 2400MHz

Card đồ họa : Intel Graphics HD 620

SSD/HDD: 128GB SSD (M.2 2280) + 1TB (2.5 inch) SATA3

Màn hình: 27.0 inch Touch FHD IPS

Hệ điều hành: Windows 10 Home Single

>>> Xem thêm: bán máy server dell C6520

ngoại hình

Sự tối giản trong thiết kế của AIO Asus Vivo V272UAT được biểu thị rõ nhất trên 03 viền màn hình cực kỳ mỏng, bên trong là phần lớn linh kiện phần cứng được tích hợp như main, chip, ram..., phụ kiện rời bên ngoài chỉ bao gồm 1 bàn phím, 1 chuột ko dây và adapter (120W) đi kèm. Điều này mang lại biện pháp hiệu quả cho các ai đang tìm kiếm 1 cái máy tính cá nhân để sử dụng trong những không gian nhỏ hẹp, hay những tổ chức cần đồ vật hệ thống máy tính hướng tới sự tinh thế và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho công ty của mình.

Phía dưới 03 viền màn hình mỏng là dải loa stereo mang tổng công suất là 6W. Loa mang chất âm thấp, âm lượng lớn, kết hợp cùng camera với độ phân giải HD và 02 mic khử ồn tiếp giáp với, chẳng những giúp cho việc xem phim, nghe nhạc trên AIO Asus Vivo V272UAT rất xuất sắc mặt khác nó còn đem lại khả năng thực hiện các cuộc Voip, chat video call, họp nhóm hết sức rẻ.

AIO Asus Vivo V272UAT sở hữu trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 8.5kg do vỏ ngoài của máy được chế tạo hoàn toàn bằng nhựa. Chất liệu nhựa ngoài việc giúp máy nhẹ hơn tiện thể cho việc chuyển động, giá thành được giảm xuống, sự thu nạp nhiệt lượng từ trong ra ngoài cũng ít hơn trong giai đoạn dùng sẽ mát mẻ hơn ko gây ra hiện tượng khó chịu cho người sử dụng.

Chân đế trên AIO Asus Vivo V272UAT được làm bằng kim loại, tương đối nặng và rất vững chắc, chân đế chỉ có thể ngửng lên ngước xuống được chứ ko xoay ngang sang 2 bên được, dưới chân đế với những mút cao su giúp chân đế bám chắc hơn trên bàn làm cho việc.

những cổng kết nối trên AIO Asus Vivo V272UAT được vật dụng rất đa số, máy sở hữu 4 x USB 3.1 Gen 1 type A, một x HDMI-In, một x HDMI-Out, một x LAN, một jack cắm nguồn, nút nguồn khởi động máy ở phía sau. Cạnh dưới là 1 x USB type A 2.0, 1 x giắc âm thanh (Combo Mic / Tai nghe), nút nâng cao giảm âm lượng và cuối cùng là nút tắt màn hình.

>>> Xem thêm: server c6525 dell poweredge



MÀN HÌNH

AIO Asus Vivo V272UAT tương trợ màn hình IPS cảm ứng đa điểm cỡ lớn 27.0 inch, độ phân giải FullHD có 2 tùy chọn cấu hình Core i5 với giá bán tham khảo là 25 triệu đồng và 29 triệu đồng cho cấu hình Core i7.

Màu sắc hiển thị trên AIO Asus Vivo V272UAT rất trung thực và dịu mắt, góc nhìn rộng lên đến 178 phù hợp cho Cả nhà khi nhìn từ mọi phía.

Độ bao phủ màu khá rộng lên đến 98% sRGB, 76% aRGB dải P3 là 76%, chất lượng màn hình cho độ hiển thị màu sắc rất sâu và sắc nét rất thích hợp cho những bạn đang cần sắm một mẫu máy để chỉnh sửa những bức ảnh 2D nhẹ nhàng

Màn hình sở hữu độ sáng nhàng nhàng trong khoảng 260 nits, đây vẫn là một độ sáng lý tưởng cho Cả nhà khi làm việc ở môi trường cường độ ánh sáng làng nhàng như ở trong phòng hay nơi công sở...

Hơn thế nữa màn hình trên AIO Asus Vivo V272UAT còn tương trợ cảm ứng đa điểm 10 ngón rất nhậy, phục vụ tốt cho Anh chị khi lướt web, check mail hoặc lúc mẫu mã và chỉnh sửa ảnh mà không cần tiêu dùng đến chuột và bàn phím hết sức dễ dàng

CẤU HÌNH

AIO Asus Vivo V272UAT được trang bị CPU Core i5 8250U 1 CPU của laptop có mức xung nhịp thực tiễn cao nhất với thể đạt được là 3.38 Ghz tích hợp Ram 8GB DDR4 đi kèm. Mức xung nhịp chạy trên AIO Asus Vivo V272UAT là tương đối rẻ, ổn định hơn đầy đủ so mang các loại laptop cộng cấu hình điều này giúp khả năng chạy đa nhiệm lúc mở phổ thông vận dụng cộng 1 lúc sẽ ít bị giật lag, đáp ứng phải chăng những công việc về văn phòng.

Chấm điểm hiệu năng render của CPU bằng CINEBENCH R15 & R20

Tổng điểm hiệu năng lúc khiến việc được tính bằng phần mềm PC.MARK10

Máy được trang bị thêm 01 ổ SSD 128GB Sata cho tốc độ đọc ghi khá nhanh ở mức 563 MB/s & 133 MB/s cùng với 01 ổ HDD 1TB Sata3 tốc độ vòng quay là 5400rpm đi kèm để lưu trữ dữ liệu

có việc thiết bị ổ SSD tốc độ cao, Anh chị em mang thể dùng để chạy hệ quản lý và cài đặt những áp dụng cần yếu để khởi động máy mau lẹ hơn hay load những vận dụng cũng mượt mà hơn số đông.

Card đồ họa Intel Graphics HD 620 tích hợp sở hữu hiệu năng xử lý về đồ họa ở mức làng nhàng, máy vẫn tương trợ rẻ cho Anh chị khi xem phim 4K, chơi một số mẫu game online đa dạng hiện tại, xử lý đồ họa về văn phòng cộng sở hữu một số chương trình chỉnh sửa ảnh nhẹ nhàng như photoshop, người nào vẫn chạy hơi mượt mà.

TỔNG KẾT

AIO Asus Vivo V272UAT là 1 sự chọn lọc xuất sắc và đúng đắn dành cho bạn và đơn vị của bạn, không gian khiến việc của bạn sẽ trở lên gọn gàng hơn, giỏi hơn, tiết kiệm hơn nhưng mà vô cùng tiện dụng. Với chế độ bảo hành 24 tháng hàng hiệu, Anh chị sẽ hoàn toàn yên ổn tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm này.

>>> Xem thêm: máy dell MX750C
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamtu123 Tìm hiểu các đặc điểm của loạt màn hình gaming Asus Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Tìm hiểu Asus ZenFone 4 Max Pro: camera kép, mẫu mã kim loại, pin trâu với giá bán 4 triệu Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Tìm hiểu Laptop Asus ROG Strix GL503VM - loại laptop gaming tầm trung giải quyết được vấn đề ngân sách của bạn. Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Tìm hiểu cấu tạo và cơ chế hoạt động của thùng ong tự chảy mật Các dịch vụ khác 0
ongcongnhuagoodgroup Tìm hiểu ứng dụng của ống thoát nước thải HDPE Máy Móc Công Nghiệp 0
ongthanhdoigoodgroup Tìm hiểu về tấm Cemboard chịu lực Nội Thất - Xây Dựng 0
ongcongnhuagoodgroup Tìm hiểu về ống thoát nước không áp Máy Móc Công Nghiệp 0
ongthanhdoigoodgroup Tìm hiểu lợi ích, ứng dụng của ống thoát nước vỉa hè Nội Thất - Xây Dựng 0
ongcongnhuagoodgroup Tìm hiểu tính năng và ứng dụng của ống xoắn HDPE trong luồn cáp điện Máy Móc Công Nghiệp 0
hoaiithuong Tìm hiểu các lưu ý cần biết khi du lịch Hàn Quốc cùng Du lịch Liên Bang Du Lịch 0
hoaiithuong Tìm hiểu các lưu ý cần biết khi du lịch Hàn Quốc cùng Du lịch Liên Bang Du Lịch 0
Q Tư vấn Tìm hiểu thông tin Dự án tư vấn Mời tài trợ APEC 2006 Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Tìm hiểu Quy trình sản xuất, ngâm ủ rượu Đông trùng hạ thảo chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
Lysnzie Tìm hiểu về ngành kế toán – Ngành học với những con số Tuyển sinh- Học Hành 0
Khanh0915 Kích Thước Kệ Để Tivi - Tìm Hiểu Xu Hướng Thiết Kế 2024 - Gỗ Trang Trí Nội Thất - Xây Dựng 0
Tin liên quan