Tìm hiểu bệnh viện chuyên nâng ngực thẩm mỹ

lilytruong

Thành viên mới
22/12/18
448
0
18
VND
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là bí quyết phẫu thuật giúp nâng cao kích thước và tạo hình vòng ngực, giúp vòng 1 của bạn căng tròn và đầy đặn hơn như mong muốn. Hiện nay có rất nhiều bệnh viện chuyên nâng ngực thẩm mỹ và an toàn, do đó để có được vòng 1 đầy đặn và quyến rũ thì không hề khó. Vậy phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì? Có những phương pháp nâng ngực nội soi nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp giải phẫu cấy ghép túi độn ngực vào bên trong bộ ngực thật có sự hỗ sợ của các máy móc nội soi chuyên dụng tiên tiến, giúp khiến cho tăng kích tấc và đổi thay hình trạng của ngực, giúp ngực cao và đầy đặn hơn. Không những thế, đây còn là cứu cánh cho các người vốn buộc phải cắt bỏ vòng một vì bệnh tật hoặc bị dị tật, bẩm sinh… mang thể lấy lại dáng vẻ ban đầu.

Trong giải phẫu nâng ngực nội soi, với hai cái túi độn ngực thông dụng được tiêu dùng nhiều nhất đó là túi nước biển và túi gel silicon.

Hình ảnh

Vỏ túi nước biển thường được cấy ghép vào trong ngực trước, sau ấy hẩu lốn nước biển mới được bơm vào, do đó các bạn sở hữu thể dễ dàng điều chỉnh kích thước của vòng ngực. Tuy nhiên, cấy ghép túi nước biển thường gặp nên những vấn đề như bể túi nước biển, nhăn da ngực, ngực không tự nhiên… sau phẫu thuật, vì vậy, dòng túi độn ngực này dần dần ko còn được ưa chuộng và mất đi chỗ đứng của mình.

Túi gel silicon cỏ vỏ silicon bên bên cạnh và gel silicon bên trong. Loại túi độn ngực này mang điểm mạnh là độ bám dính, đàn hồi tốt, tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên, và đặc trưng là khắc phục được nguy cơ bể, biến dạng túi độn ngực của túi nước biển. Túi gel silicon có nhiều kích thước, hình dạng đa dạng để bạn lựa chọn: cái túi dạng tròn, túi hình giọt nước.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có ba phương pháp phẫu thuật khác nhau:

– Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường hố nách: Đường rạch của bí quyết này nằm ở dưới hố nách của bạn. Sau đó bác bỏ sĩ bóc tách lớp mô, cơ rộng xuống vùng khoang ngực, tiêu dùng máy nội soi chuyên dụng để quan sát và đặt túi độn ngực vào vị trí đã được đo và vẽ xác định trước. Ưu điểm của cách này là vết sẹo nằm ở dưới nách, do đó vùng ngực của bạn sẽ không sở hữu sẹo và trông cực kỳ tự nhiên.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực tạo khe

Hình ảnh

– Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường núm vú: Với cách này, chưng sĩ sẽ rạch 1 đường rạch nhỏ ngay đường viền quầng vú bên dưới sau ấy bóc tách tạo khoảng trống trong khoang ngực và đặt túi độn ngực vào. Vì vết rạch trùng có đường viền quầng vú buộc phải sẽ đồng màu và khó nhìn thấy, hơn nữa, vết mổ sẽ được khâu thẩm mỹ, do đó sẽ vô cùng mờ và nhỏ.

Phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện hơn so mang phẫu thuật nâng ngực qua đường hố nách, sau mổ ít đau khi chuyển động cánh tay, hồi phục nhanh, mau đẹp, ko bắt buộc phải băng ép cố định vùng ngực lâu, mang thể mặc áo ngực đi chơi ngay từ ngày trang bị 2 sau phẫu thuật.

– Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nếp lằn dưới ngực: Ở cách này, vết rạch nằm ngay ở đường nếp lằn dưới ngực, do đấy vết sẹo sẽ hoàn toàn được ngực của bạn che khuất. Cũng như hai bí quyết trên, sau lúc rạch 1 đường 2 – 3 cm ở nếp lằn dưới ngực, bác bỏ sĩ dùng máy nội soi chuyên dụng bóc tách một khoang trống trong khoang ngực, đặt và nhất mực túi độn ngưc, cuối cộng khâu thẩm mỹ vết thương.

Ở cả ba phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi trên, túi nâng ngực với thể được đặt trên cơ ngực lớn, dưới cơ ngực to hay ½ trên cơ, ½ dưới cơ ngực lớn tùy vào thể trạng, hình dạng ngực của mỗi người. Nếu cần thiết, bác bỏ sĩ sẽ đặt đường ống dẫn lưu để tránh hiện tượng tràn dịch sau phẫu thuật bên trong vú và khâu đóng vết thương.

>>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tìm hiểu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Tìm hiểu về bệnh sùi mào gà ở vùng kín Các dịch vụ khác 0
PSYONE - tâm lý trị liệu Tìm hiểu bệnh mất ngủ - khó ngủ cùng PsyOne Các dịch vụ khác 0
T Tìm hiểu về căn bệnh cao huyết áp bạn nên biết Các dịch vụ khác 0
Q Bệnh tiểu đường có ảnh hưởng đến sinh lý không? Tìm hiểu ngay! - Nhất nam y viện Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Tìm hiểu về bệnh liệt dương – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Tìm hiểu về bệnh liệt dương và cách điều trị - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
nganthaoduoc Tư vấn Tìm Hiểu Về Xạ Đen Và Công Dụng Trị Bệnh Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Tìm hiểu súng xịt khử khuẩn phòng chống ngăn ngừa dịch bệnh. Mẹ và Bé 0
dung dịch sát khuẩn Tư vấn Tìm hiểu khoa tai mũi họng bệnh viện Chợ Rẫy Các dịch vụ khác 0
bvhoancau Tư vấn Tìm hiểu vê thở rít Stridor là gì ? Biện pháp xử lý bệnh hiệu quả Các dịch vụ khác 0
C Tìm hiểu lý do tại sao trị bệnh cho tôm thường không hiệu quả do thời tiết ? Các dịch vụ khác 0
L Tìm hiểu về bệnh suy giảm trí nhớ Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Tìm hiểu về nước thải và cách xử lý nước thải bệnh viện Các dịch vụ khác 0
dieuthuyenvtt Tư vấn Tìm hiểu bệnh đái tháo đường - tiểu đường tuýp 1 là gì? Các dịch vụ khác 0