Tư vấn Tìm hiểu các bước làm biển quảng cáo chữ nổi

admartvietnam

Thành viên mới
10/8/19
297
0
16
VND
Làm biển quảng cáo bây giờ không còn dễ dàng và đơn giản như ngày trước.Với sự phát triển của cuộc sống thì nhu cầu phát triển công nghệ cũng ngày một tăng theo kèm theo đó là sự ra đời của rất nhiều vật liệu mới được ứng dụng trong nghành làm biển quảng cáo.
Với công cụ trợ giúp máy móc hiện đại ngày nay các cơ sở làm biển quảng cáo đã cho ra rất nhiều mẫu chữ nổi,biển quảng cáo đẹp mắt,chất lượng nhằm mang lại sự thu hút khách hàng cho người kinh doanh.
Các bước làm biển quảng cáo chữ nổi
Thiết kế
Thiết kế chính là bước đầu tiên bạn cần đảm bảo có, bởi nếu biển quảng cáo không có bản thiết kế thì sẽ không thể nào có thể tiến hành làm biển quảng cáo như mong muốn. Người thợ sẽ không thể lấy căn cứ vào mô hình, bản vẽ nào để có thể tạo biển quảng cáo chữ nổi.
Do đó bạn cần có bước thiết kế đầu tiên, hơn nữa trong quá trình thiết kế thi công có điều gì đó chưa ứng ý thì bạn cũng sẽ có những căn cứ để thay đổi.
Chuẩn bị mặt bằng biển quảng cáo
Hiện nay trên thị trường có 2 phương thức chuẩn bị mặt biển chữ nổi đó chính là mặt biển được chuẩn bị tại xưởng, thường được thực hiện với những loại biển quảng cáo nhỏ, biển rời…… Và mặt biển to lắp đặt tại những vị trí đặc biệt.
Uốn, cắt chữ nổi
Chữ nổi quảng cáo và các họa tiết trên bề mặt biển quảng cáo chữ nổi được uốn bằng các vật liệu như alu, inox, đồng hoặc cùng có thể là được cắt bằng mát mica. Tuy nhiên thông thường thì những tấm biển quảng cáo được hoàn thành từ xưởng. Trường hợp mặt chữ nổi uốn tại hiện trường thường là dạng biển quảng cáo đặc biệt.
Lắp đặt hệ thống nguồn sáng lên biển quảng cáo chữ nổi
Làm biển quảng cáo chữ nổi có 2 phương thức lắp đặt nguồn sáng đó chính là nguồn sáng kiểu hộp đèn có nghĩa là nguồn sáng sẽ được lắp đặt phía bên trong hộp đèn. Với cách thứ 2 đó chính là nguồn sáng được lắp cho từng chữ hoặc bạn cũng có thể kết hợp cả 2 cách này nếu mong muốn. Và với hộp đèn thì sẽ sử dụng nguồn sáng dạng neon còn nguồn sáng cho từng chữ sẽ là dạng đèn led.
Lắp đặt biển quảng cáo chữ nổi
Làm biển quảng cáo chữ nổi không quá phức tạp bạn có thể làm tại xưởng hoặc lắp đặt tại hiện trường. Với trường hợp làm biển quảng cáo chữ nổi ở điểm thi công thì thường chỉ lắp đặt các khung sắt, hàn biển cho chắc chắn và kết nối các nguồn điện là được.
Các loại vật liệu làm biển chữ nổi phổ biến
Mặt biển mica, chữ nổi mica hoặc chữ nổi đồng, inox.
Biển mặt Alu, composite, chữ alu nổi.
Biển mặt bạt Hiflex chữ nổi bằng mica. Trên mặt Hilflex được in ấn hình ảnh, thông điệp sẵn, chỉ có phần chữ chính được làm nổi.
Biển mặt alu, composite và chữ nổi đồng, inox.
Biển mặt gỗ và chữ nổi cũng bằng gỗ. Loại biển này thường chỉ được áp dụng trong những khu vực nội thất có sử dụng nhiều gỗ, khá mất công thiết kế, thực hiện và giá thành cũng cao
Ngoài ra, tùy theo nhu cầu, mong muốn và tính sáng tạo của chính khách hàng mà khách hàng có thể đề xuất thêm các hình thức kết hợp chất liệu đối với biển bảng quảng cáo chữ nổi. Sự kết hợp này còn phải kể đến cả màu sắc, đường khối và nhiều yếu tố đánh giá khác. Biển chữ nổi là xu hướng chung, nhưng thực hiện chúng như thế nào thì lại là sự sáng tạo của riêng bạn.
Gọi Ad-mart Việt Nam: 0789111611 (Mrs Lý) để được tư vấn cụ thể nhé.
Xem thêm
Keo dán alu
Tẩy keo 502
Hộp đèn siêu mỏng
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hoaiithuong Tìm hiểu các lưu ý cần biết khi du lịch Hàn Quốc cùng Du lịch Liên Bang Du Lịch 0
hoaiithuong Tìm hiểu các lưu ý cần biết khi du lịch Hàn Quốc cùng Du lịch Liên Bang Du Lịch 0
hotrungkien Tìm Hiểu Về Các Loại Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Phổ Biến và Ưu Nhược Điểm Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Tìm hiểu các dòng bơm chuyên dụng trên thị trường Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu về bơm cứu hoả Ebara với các tiêu chí nhất định Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
B Tìm hiểu các chất hỗ trợ hiệu quả quá trình giảm cân Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Tìm hiểu về các loại máy bơm chân không Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Tìm hiểu các loại mắm chấm chủ đạo ở nước ta - Nồi nấu mắm đa năng, đa dạng công suất chi phí thấp, hiệu quả cao Máy Móc Công Nghiệp 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Tìm Hiểu Về Các Loại Máy Giặt Cửa Ngang Đỉnh Cao - Sự Chọn Lựa Tối Ưu Cho Gia Đình Của Bạn Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
hotrungkien Chất Lượng và Hiệu Quả: Tìm Hiểu Về Các Phương Pháp Tẩy Rửa Mực In Công Nghiệp trong Ngành Thùng Carton Các dịch vụ khác 0
minhduc00 Cần bán Tìm hiểu về các thương hiệu con của gạch ốp lát Viglacera Nội Thất - Xây Dựng 0
Đ Cần bán Tìm hiểu top các thương hiệu tủ giữ nóng thức ăn mini được tin dùng hiện nay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Đ Cần bán Tìm hiểu top các thương hiệu tủ giữ nóng thức ăn mini được tin dùng hiện nay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
vndrink Tìm hiểu về các giống nho làm rượu vang nhập khẩu Ẩm thực 0
maythucphamkag Tìm hiểu các loại mắm chấm đặc sản của nước ta và cách sản xuất các loại mắm ngon nhờ thiết bị công nghệ Máy Móc Công Nghiệp 0
Tin liên quan