Tủ bếp giúp cho việc nấu nướng cũng như dọn dẹp nhà bếp thêm dễ dàng hơn. Nhà bếp gọn gàng ngăn nắp là phụ thuộc vào thiết kế tủ bếp rất nhiều. Gia đình nào cũng muốn sắm sửa cho mình một chiếc tủ bếp đẹp đầy đủ công năng sử dụng mà giá cả lại phù hợp. Vậy nên chọn mẫu tủ bếp nào và bên cung cấp tủ bếp nào cho phù hợp với túi tiền của gia đình bạn? Nội Thất Thuận Phát sẽ giúp bạn giải quyết bài toán kinh tế khó đó.
Tủ bếp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như acrylic, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox chính vì thế giá cả cũng khác nhau theo cung bậc chất liệu.

Tủ bếp acrylic
Tủ bếp acrylic sự lựa chọn đến từ chất liệu. Loại tủ bếp này có thiết kế trẻ trung hiện đại rất phù hợp với các gia đình trẻ, nhà chung cư.

Chất liệu Acrylic là nhựa dẻo có nguồn gốc từ những loại hợp chất như axit acrylic và axit metacrylic, đồng thời các dẫn xuất acrylic được thêm vào để tạo ra chất liệu có thể phù hợp với rất nhiều mục đích khác nhau.

Chất liệu Acrylic có tới 200 đến 300 mã màu khác nhau. Mỗi mã màu bạn đã có một mẫu tủ bếp chưa tính tới sự kết hợp các mã màu với nhau.

Tủ bếp acrylic hạn chế được ẩm mốc, mối mọt, đặc biệt không cong vênh, co óp thích hợp với mọi thời tiết kể cả nhiệt độ tăng cao hay giảm thấp

Acrylic được làm từ các chất liệu không độc hại, quá trình sản xuất sử dụng công nghệ hiện đại và khoa học. Do đó, chất liệu hoàn toàn sạch và thân thiện với môi trường. Đối với người sử dụng, Tủ bếp Acrylic hoàn toàn an toàn.

Hơn nữa về giá cả tủ bếp acrylic là dòng tủ bếp có giá thành trung bình phù hợp với mọi gia đình.

Dựa vào những ưu điểm trên mà tủ bếp acrylic đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các gia đình.

van_khe_41.jpg


Tủ bếp gỗ tự nhiên
Gỗ tự nhiên luôn là chất liệu được ưa chuộng và phổ biến trong thiết kế nội thất. Ngoài sử dụng cho nội thất phòng khách, phòng ngủ, gỗ còn được dùng làm tủ bếp. Tủ bếp gỗ truyền thống trước đây thường bị ẩm mốc, mối mọt làm hỏng tủ. Hiện nay công nghệ hiện đại gỗ được xử lý rất kỹ trước khi đưa ra ứng dụng vào nội thất. Chính vì thế gỗ ngày nay khắc phục được những nhược điểm trước đây của gỗ truyền thống.

  • Tủ bếp gỗ tự nhiên - gỗ óc chó
Tủ bếp gỗ óc chó là dòng tủ bếp cao cấp nhất hiện nay thiết kế đẹp, phong thủy tốt, màu sắc cuốn hút, ... Hơn thế nữa tủ bếp gỗ óc chó còn nói lên địa vị và độ chịu chơi của gia chủ vì chất liệu gỗ óc chó được nhập khẩu nên gia thành cao.

tu-bep-go-oc-cho-8.jpg


  • Tủ bếp gỗ tự nhiên - gỗ xoan đào
Gỗ Xoan Đào từ trước tới nay luôn là dòng gỗ tốt, cao cấp mà phù hợp với túi tiền của khách hàng. Hơn nữa, Gỗ Xoan Đào mang lại không gian sang trọng, quý phái và ấm cúng cho căn nhà của bạn. Gỗ Xoan Đào có bề mặt mịn và đều, vân gỗ to thẳng, rõ nét nên cho tính thẩm mỹ cao. Bởi vậy, rất nhiều khách hàng quan tâm tới loại gỗ này khi làm nội thất cho gia đình.

Tu-bep-go-xoan-dao_1.jpg


  • Tủ bếp gỗ tự nhiên - gỗ sồi
Có thể nói rằng sản phẩm nội thất đóng từ gỗ Sồi hiện đang cực kỳ “thịnh hành” ở thị trường đồ gỗ nội thất Việt Nam hiện nay.

Tủ bếp Gỗ Sồi Nga hay còn gọi là gỗ Tần Bì một loại gỗ có màu mộc sáng, các thớ vân xếp chồng hình núi rất đẹp. Chất liệu gỗ này từ lâu đã trở nên thông dụng với người Việt Nam vì có nhiều ưu điểm, ngoài ra giá thành cũng hợp lý nên được nhiều gia đình lựa chọn làm tủ bếp và nội thất.

Tu-bep-Inox-Canh-Go-Soi-Nga-SN02.jpg


Nội thất bằng Gỗ Sồi Mỹ được sử dụng nhiều vì những đặc tính tốt mà giá cả lại rẻ và vô cùng hợp lý, mặt khác những sản phẩm từ Gỗ Sồi Mỹ luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

Tu-bep-Inox-Canh-Go-Soi-My-SM08.jpg


Tủ bếp inox.
Nhắc đến loại tủ có độ bền cao không thể không nhắc tới tủ bếp inox. Vì tủ bếp inox là dòng tủ có độ bền cao nhất trong tất cả các loại tủ. Inox là một loại thép không gỉ kể cả khi tiếp xúc với nước hay các gia vị trong nhà bếp.

Tủ bếp thùng inox có cấu tạo:

Thùng tủ bếp được làm bằng inox 304 loại inox tốt nhất hiện nay. Chống gỉ, bảo vệ phần cánh tiếp xúc trực tiếp với nước vì thế độ bền rất cao

Phần cánh tủ làm bằng các chất liệu như acrylic, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, ...

  • Tủ bếp thùng inox cánh acrylic
tu-bep-acrylic-8.jpg


  • Tủ bếp thùng inox cánh gỗ xoan đào
Tu-bep-Inox-Canh-Go-Xoan-Dao-XD10_1.jpg


  • Tủ bếp thùng inox cánh gỗ óc chó
tu-bep-inox-voi-canh-go-oc-cho.jpg


  • Tủ bếp thùng inox cánh gỗ sồi nga
mau-tu-bep-cho-nha-nho.jpg


  • Tủ bếp thùng inox cánh gỗ sồi mỹ
tu-bep-go-soi-my-3.jpg


Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF
Tủ bếp Gỗ Công Nghiệp MDF đã và đang là lựa chọn quen thuộc trong nhiều không gian nội thất phòng bếp hiện đại nhờ khả năng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, nét thẩm mỹ sang trọng, hiện đại và đặc biệt là độ bền cao. Gỗ công nghiệp MDF dễ dàng phun sơn hoặc phủ các chất liệu khác lên bề mặt như Melamin , Laminate hay Veneer, chính vì vậy Gỗ công nghiệp MDF có tới 300 mẫu mã khác nhau, đa dạng về màu sắc – hoa văn. Bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình.

Tu-bep-Go-Cong-Nghiep-MDF_1.jpg


Xem giá các loại tủ bếp gỗ CN, gỗ tự nhiên, acrylic, tủ bếp inox của Nội Thất Thuận Phát >>> TẠI ĐÂY >>>

Nên mua tủ bếp gỗ óc chó ở đâu?
+ Nội Thất Thuận Phát đã có hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất gia đình

+ Sẵn sàng mới khách hàng về xưởng khảo sát năng lực thiết kế và thi công của công ty.

+ Miễn phí hoàn toàn phần khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm cho khách hàng.

+ Kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và nhóm thiết kế trong quá trình thiết kế nhằm tạo nên một sản phẩm mang dấu ấn phong cách của gia chủ.

+ Công ty có đầy đủ máy móc hiện đại nhất để thi công những chi tiết sản phẩm có độ khó nhất hiện nay

+ Công ty sẽ hoàn tiền cho khác hàng nếu sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu.

+ Rất nhiều sản pẩm đã thi công nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: noithatthuanphat.vn

Fanpage: facebook.com/ntthuanphat88/


Hot line1: 0987.528.552, line 2: 0975 377 259

Địa chỉ: 268 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Tìm hiểu Quy trình sản xuất, ngâm ủ rượu Đông trùng hạ thảo chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
hotrungkien Tìm Hiểu Về Các Loại Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Phổ Biến và Ưu Nhược Điểm Các dịch vụ khác 0
B Tìm hiểu các chất hỗ trợ hiệu quả quá trình giảm cân Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Tìm hiểu về bơm hóa chất MP Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu chức năng của bơm định lượng hóa chất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Bao bì Thành Tiến Tìm Hiểu 4 Shop Bán Khay Rác Xiaomi Chất Lượng Tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Tìm hiểu về làng nấu rượu men lá Bằng Phúc - Phát triển mô hình Hợp tác xã nâng cao chất lượng rượu men lá Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Tìm hiểu về quy trình sản xuất dược liệu, thảo mộc, khoáng chất tối ưu chi phí đầu tư Máy Móc Công Nghiệp 0
kinhdoanhnpro Cần bán Tìm hiểu mẫu xe đẩy 3 ngăn giá rẻ chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
K Tư vấn Tìm hiểu chất liệu rèm cuốn 2002 Các dịch vụ khác 0
hotrungkien Chất Lượng và Hiệu Quả: Tìm Hiểu Về Các Phương Pháp Tẩy Rửa Mực In Công Nghiệp trong Ngành Thùng Carton Các dịch vụ khác 0
K Tư vấn Tìm hiểu Bộ ghế sofa đối phi thuyền gỗ sồi Nga chất Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Tìm hiểu Quy trình làm mì rau củ và kỹ thuật sấy lạnh sợi mì giữ nguyên hương vị, dưỡng chất Máy Móc Công Nghiệp 0
Sandi Việt Nam Tìm hiểu về băng tải PVC công nghiệp chất lượng cao Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Tìm hiểu tính năng của máy bơm hóa chất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0