MớiGần đây, trên thị trường xuất hiện thế hệ Click 125i được nhập khẩu từ Thái Lan, chiếc xe với thiết kế thể thao nhưng cũng không kém phần trẻ trung, được gắn động cơ 125cc, phanh CBS, hệ thống Idling Start/Stop, khóa chống trộm xe máy (http://bit.ly/1NfHStS) công nghệ từ,... đã gây được sự chú ý của người tiêu dùng trong nước.
Honda Click vốn là một dòng xe ga rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, đáng chú ý là các chị em phụ nữ bởi phong cách nhỏ nhắn, hợp với vóc dáng và tiện di chuyển trong nội thành. Tuy nhiên, hiện nay những chiếc Honda Click 110 đã dần biến mất khỏi thị trường Việt Nam, nhường chỗ cho những mẫu xe mới như Vision, Lead hay SH Mode.
Không như xe từng được bán tại Việt Nam với động cơ 110 cc, Honda Click nhập Thái được sử dụng gắn máy 125 phân khối, phun xăng điện tử PGM-FI với công suất tối đa 11,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,16Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút. Honda Click 125i được sử dụng hệ thống phanh CBS (Combine Brake System), trang bị hệ thống Idling Start/Stop.
Honda Click 125i có thiết kế hoàn toàn khác so với các chiếc Click 110 trước đây. Từ bỏ vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng phong cách đậm chất nữ tính, Honda Click 125i mang thiết kế hầm hố hơn với nhiều đường cắt góc cạnh từ đầu đến đuôi.
Nếu quan sát kỹ sẽ thấy Honda Click 125i có nhiều đường nét rất quen thuộc như đường cắt zig-zag ở 2 bên yếm giống Yamaha Nouvo. Nhìn thẳng từ phía đầu xe, Honda Click 125i mang cảm giác thể thao nhờ các đường cắt dứt khoát và góc cạnh. Tuy nhiên, đầu xe lại dễ gợi liên tưởng đến Yamaha Exciter.
Với việc xuất hiện của Click 125i từ Honda Thái Lan, trong nước sẽ có thêm một dòng xe gây được sự chú ý tốt, mong rằng sẽ phần nào phá vỡ được sự ảm đảm của thị trường xe trong nước trong vài năm trở lại đây.
Honda Click vốn là một dòng xe ga rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, đáng chú ý là các chị em phụ nữ bởi phong cách nhỏ nhắn, hợp với vóc dáng và tiện di chuyển trong nội thành. Tuy nhiên, hiện nay những chiếc Honda Click 110 đã dần biến mất khỏi thị trường Việt Nam, nhường chỗ cho những mẫu xe mới như Vision, Lead hay SH Mode.
Không như xe từng được bán tại Việt Nam với động cơ 110 cc, Honda Click nhập Thái được sử dụng gắn máy 125 phân khối, phun xăng điện tử PGM-FI với công suất tối đa 11,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,16Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút. Honda Click 125i được sử dụng hệ thống phanh CBS (Combine Brake System), trang bị hệ thống Idling Start/Stop.
Honda Click 125i có thiết kế hoàn toàn khác so với các chiếc Click 110 trước đây. Từ bỏ vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng phong cách đậm chất nữ tính, Honda Click 125i mang thiết kế hầm hố hơn với nhiều đường cắt góc cạnh từ đầu đến đuôi.
Nếu quan sát kỹ sẽ thấy Honda Click 125i có nhiều đường nét rất quen thuộc như đường cắt zig-zag ở 2 bên yếm giống Yamaha Nouvo. Nhìn thẳng từ phía đầu xe, Honda Click 125i mang cảm giác thể thao nhờ các đường cắt dứt khoát và góc cạnh. Tuy nhiên, đầu xe lại dễ gợi liên tưởng đến Yamaha Exciter.
Với việc xuất hiện của Click 125i từ Honda Thái Lan, trong nước sẽ có thêm một dòng xe gây được sự chú ý tốt, mong rằng sẽ phần nào phá vỡ được sự ảm đảm của thị trường xe trong nước trong vài năm trở lại đây.