Tìm hiểu những loại nồi sứ dùng riêng cho các loại bếp

toilaaido

Thành viên mới
31/7/17
1,755
1
38
VND
Tìm hiểu những loại nồi sứ dùng riêng cho các loại bếp

Nồi sứ nấu bếp từ chính là một sản phẩm của cuộc cách mạng thay đổi không chỉ về một sản phẩm nấu ăn đẹp, nấu ngon, máy hút bụi công nghiệp khô ướt tiết kiệm nhiên liệu mà còn mang ý nghĩa lớn lao đến sức khỏe của người dùng. Đằng sau những chiếc nồi sứ đáy từ là cả một nghiên cứu sâu sắc về công nghệ hiện đại, môi trường và cả sức khỏe con người.
may-lau-san-nha-xuong-viper-750w-as-510c-eu_1561363505.jpg


Nấu ăn bằng nồi đất đã có từ xa xưa, nấu gì bằng nồi đất cũng ngon và "tốn cơm" hơn các loại khác. Tuy nhiên, máy chà sàn đơn công nghiệpnồi đất nấu ở nhiệt độ cao dễ nứt, vỡ, thẩm mỹ không đẹp, khó nấu trên bếp từ. Bởi vậy, một chiếc nồi sứ bếp từ dần ra đời và thay thế tốt hơn cho các sản phẩm nồi đất. Bạn có đang đi tìm các loại nồi sứ dùng cho bếp từ?

Có nên dùng nên dùng nồi sứ nấu bếp từ?
Có rất nhiều loại nồi nấu dành cho bếp từ nhập khẩu giúp nấu ăn tiết kiệm, nấu nhanh, chất liệu và kiểu dáng đẹp. Bạn có lo ngại việc nồi sứ dễ vỡ khi nấu ở nhiệt độ cao, dễ sứt, mẻ, nứt hoặc trầy xước?

Điều này giờ đây đã được thay đổi, nhiều người yêu thích dùng nồi sứ nấu bếp từ. Lý do là gì?

Người dùng không còn lo ngại các loại nồi sứ không nấu được bếp từ nữa. Bởi các bộ nồi tráng sứ hiện nay được thiết kế riêng biệt. Chỉ cần nồi sứ đáy từ là bạn có thể thoải mái nấu với khả năng bắt nhiệt nhanh, nhiệt truyền đều.

Nồi sứ dùng cho bếp từ có thiết kế ngày càng đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã thu hút người dùng. Chất liệu này dễ tạo đồ họa hơn bất kỳ chất liệu nào khác. Bởi thế, nhiều người thích dùng nồi sứ với các họa tiết hoa văn đẹp mắt, sang trọng hơn là những chiếc nồi bằng inox hoặc nồi thủy tinh đơn điệu.
Nồi sứ bếp từ
Mẫu mã bộ nồi tráng sứ đẹp mắt, sang trọng, có thể đặt ở bàn ăn

Thậm chí, một chiếc nồi có thể sử dụng thay cho những chiếc bát lớn để đựng canh, bày trên bàn ăn vẫn lịch sự mà không ai biết đó chính là chiếc nồi nấu.

Điều quan trọng nhất khiến tại sao người tiêu dùng thích nồi sứ nấu bếp từ bởi nó đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Nồi sứ được làm từ chất liệu thiên nhiên, an toàn tuyệt đối. Nếu bằng nồi sứ bếp từ, thức ăn được làm chín rất đều, thức ăn vẫn giữ được nguyên hương vị, không bị biến đổi chất dinh dưỡng.

Bộ nồi sứ nấu bếp từ cũng được tráng lớp men chống dính bên trong, nấu không làm cháy, sát thức ăn và dễ làm sạch. Chất liệu bằng sứ tuyệt đối không bao giờ bị hoen rỉ hay oxi hóa. Kể cả khi đã cũ.

Một điểm cộng khác nữa của nồi sứ bếp từ là nó có thể chịu được nhiệt độ cao mà không hề nứt vỡ, có nhiều loại nồi sứ dùng cho bếp từ còn chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C.

Đặc biệt, thị trường còn có bộ nồi sứ dưỡng sinh cao cấp, người dùng có thể tham khảo bộ nồi này để đảm bảo việc nấu nướng và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Các loại nồi sứ dùng cho bếp từ tốt nhất
Nồi sứ bếp từ elmich royal el-3700
Elmich vốn là thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng. Ngoài bộ nồi phủ sứ đáy từ elmich royal el-3700 thì Elmich cũng rất được lòng chị em và người tiêu dùng về bộ nồi chảo inox nấu bếp từ.

Nồi sứ đáy từ của Elmich mang đến thẩm mỹ cao, đáy từ bắt nhiệt nhanh, nóng đều từ đáy nồi lên đến thân nồi, giúp nấu ăn nhanh, thức ăn chín đều.

Nồi sứ bếp từ Elmich cũng có nhiều kích cớ để bạn lựa chọn. Từ 20 - 28cm. Người dùng có thể lựa chọn bộ nồi nấu theo kích thước phù hợp.

Sản phẩm nồi sứ đáy từ của Elmich được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu - SGS. Tiêu chuẩn này giúp hạn chế các chất độc hại trong các sản phẩm đồ gia dụng. Trong đó, nồi sứ dùng cho bếp từ Elmich đảm bảo không chứa các chất đặc biệt nguy hiểm đối với sức khỏe của người dùng và môi trường. Chẳng hạn như: Cadmium (Cd), Thuỷ ngân (Hg), Chì (Pb), Hexavalent Chromium hoá trị 6 (Cr), PBBs, PBDEs.
Nồi sứ bếp từ Royalcooks
Thêm một lựa chọn khác đến cho người dùng khi yêu thích đồ dùng chất liệu bằng sứ đó là bộ nồi sứ nấu bếp từ Royalcooks. Bộ nồi có thiết kế hoa văn bắt mắt, nhiều kích thước phù hợp với kích thước vùng nấu của bếp điện từ. Những chiếc nồi kích thước nhỏ trông như những chiếc bát ô đẹp mắ, co nắp đậy vô cùng sang trọng, lịch sự.

Nhưng điều tuyệt vời đến từ bộ nồi sứ nấu bếp từ cap cấp này là khả năng chịu nhiệt của nó. Royalcooks có thể chịu được nhiệt độ lên đến 1320 độ C, chống sốc nhiệt từ -20 độ C đến 550 độ C. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi để nấu ở nhiệt độ cao mà không lo lắng nồi bị nứt, vỡ trong quá trình sử dụng.

Bên trong nồi được phủ sứ, có khả năng chống dính cực tốt, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Nó cũng có khả năng chịu cường lực đỉnh cao, chống va đập, trầy xước.

Nếu bạn không dùng bếp từ, tôi nghĩ bạn vẫn nên mua một bộ nồi sứ của royalcooks để trải nghiệm thẩm mỹ, sự tiện dụng, độ bền và bán phụ kiện máy chà sàn khả năng giữ gìn dưỡng chất khi nấu ăn của sản phẩm này.
Và nhiều hơn nữa các sản phẩm nồi sứ nấu bếp từ khác nữa đang được nhiều người dùng chọn lựa. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên đây mà chúng tôi vừa chia sẻ, tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Phương Ánh Hồng Tư vấn Tìm hiểu những ưu điểm của máy lọc không khí Xiaomi 4 Lite Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Tìm Hiểu 1 Bộ Bát Đĩa Châu Âu Gồm Những Gì? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Tìm hiểu Quy trình mở xưởng sản xuất mỹ phẩm, cần đủ những điều kiện gì? Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Tìm hiểu Ưu điểm của máy lão hóa dung tích 30L? Máy phù hợp với những quy mô, nhu cầu nào? Máy Móc Công Nghiệp 0
Lysnzie Tìm hiểu về ngành kế toán – Ngành học với những con số Tuyển sinh- Học Hành 0
B Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến cân nặng Các dịch vụ khác 0
I Bàn thao tác là gì? Giúp bạn tìm hiểu về bàn thao tác cùng những thông tin cần thiết. Các dịch vụ khác 0
Lysnzie Tìm hiểu về những khó khăn của ngành Tài chính ngân hàng Tuyển sinh- Học Hành 0
vietnam_photographer Hộp số sàn trên xe ô tô: Tìm hiểu cơ bản những điều cần biết Xe Ô tô 0
Lysnzie Những điều cần biết khi tìm hiểu về NEU tuyển sinh Tuyển sinh- Học Hành 0
nhakhoadelia Tư vấn Tìm hiểu những trường hợp nên bọc răng sứ bạn cần biết Nha khoa Delia Các dịch vụ khác 0
Classic Coffee Gia Lai Tìm hiểu về những hạt cà phê ngon nhất Việt Nam Ẩm thực 0
Diva Luxury Tư vấn 10 vị trí những nốt ruồi may mắn trên cơ thể Nam và Nữ? Tìm hiểu ngay Nước hoa - Mỹ phẩm 0
maythucphamkag Tìm hiểu về những loại nồi nấu rượu được các hộ gia đình lựa chọn nhiều nhất Máy Móc Công Nghiệp 0
N Tìm hiểu những mẫu cầu thang thông dụng Các dịch vụ khác 0