Cần bán Tìm hiểu sự khác biệt giữa các loại máy bơm bánh răng công nghiệp

hoan2016

Thành viên mới
7/6/19
1,216
1
38
VND
Tìm hiểu sự khác biệt giữa các loại máy bơm bánh răng công nghiệp


Trong các ngành công nghiệp hiện đại nhu cầu sử dụng máy bơm bánh răng ngày càng lớn, đó cũng là lý do các loại máy bơm bánh răng xuất hiện ngày càng nhiều. Cho nên, hiện nay không chỉ có hai loại máy bơm bánh răng cơ bản là máy bơm bánh răng ăn khớp trong và máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài mà còn có rất nhiều loại máy bơm bánh răng khác hiện đang được dùng.
Vậy có những loại máy bơm bánh răng nào và chúng có gì giống và khác nhau? Ứng dụng của từng loại máy bơm bánh răng là gì? Cùng Vimex tìm hiểu trong bài viết này nhé!
>>> Có thể bạn quan tâm:máy thổi khí dargang
-ikwzwUkzG2szXoOS6OYkf-WHNnJ4xCJ-s6zhn9ewV5wjxH7tvByBcXWt2VPbHwx4IeRSuwWsv23AGNV7g4VkkIPAxRJ45U4YCiBzuKar-mIx2ZOANbka8LKY_rCl6QYhOnubB7Hxnayq-3HEAH7zxcRiaEb4tppb3OQb2srBwAimegBdG7j5VNy-pre0Q

Sự khác biệt giữa các loại máy bơm bánh răng công nghiệp
Khách hàng cần nắm được các loại máy bơm bánh răng này cũng như ứng dụng và sự khác biệt của chúng để có thể sử dụng máy bơm bánh răng và lựa chọn máy bơm bánh răng đúng cách cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.
Hiện nay máy bơm bánh răng ngày càng mở rộng hơn các ứng dụng của mình, ngoài các ứng dụng bơm dầu nặng FO, dầu DO, hoặc dùng vào vận chuyển các loại dịch như mật ong, mật mía.....máy bơm bánh răng còn có thêm nhiều ứng dụng của các dòng máy bơm công nghiệp khác trên thị trường sở hữu. Máy bơm bánh răng ăn khớp trong là chủng loại máy bơm có độ êm khi vận hành,bơm này rất tốt có ứng dụng bơm các chất đặc, siêu đặc, siêu nhớt, máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài có thể bơm các chất lỏng ở áp suất cao hoặc các chất bơm có độ nhớt thấp. Máy bơm bánh răng ăn khớp trong dùng bơm các loại chất bơm có độ nhớt cao. Bơm bánh răng dẫn động từ trường có giá thành cao với các ứng dụng trong các ngành công nghiệp đặc thù.
>>> Xem thêm:cách chọn mua bơm bánh răng
Ngoài ra, còn có các loại máy bơm bánh răng khác nữa như: Bơm bánh răng dùng bạc không sử dụng phớt cơ khí mà dùng phớt tết để làm kín, với ưu điểm là chịu nhiệt độ cao từ 200-300 Độ C, bơm cho các loại dầu nặng nóng, nhựa đường....Bơm bánh răng liền trục có ưu điểm tiết kiệm không gian, với kích thước nhỏ gọn cho lưu lượng và áp suất rất ổn định. Bơm bánh răng dùng phớt cơ khí với ưu điểm là ổn định áp suất, hoạt động bền bỉ. Bơm bánh răng dẫn động từ và khớp nối mềm chịu axit đầu inox và nhựa để vận chuyển những dung dịch có tính ăn mòn cao.
Như vậy, mỗi dòng máy bơm bánh răng có mặt trên thị trường đều mang theo những sứ mệnh đặc biệt của nó, đó là lý do chúng ngày càng phát triển và được xã hội công nhận.
Cần tư vấn sử dụng máy bơm bánh răng hãy gọi ngay Hotline: 0989.775.196
Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:ưu điểm máy bơm màng điện
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
H Cần bán Tìm hiểu về sự hoạt động của máy sục khí Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Tìm Hiểu Về Các Loại Máy Giặt Cửa Ngang Đỉnh Cao - Sự Chọn Lựa Tối Ưu Cho Gia Đình Của Bạn Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
N Tìm hiểu sự cố bơm nước 1 pha và cách khắc phục Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
linh mỹ Uống trà Yerba Mate có bị say không? Tìm hiểu sự thật tại đây Ẩm thực 0
tramate43 Uống trà yerba mate có bị say không? Tìm hiểu sự thật tại đây! Ẩm thực 0
B Sự khác biệt giữa màn hình LED và LCD: Tìm hiểu để chọn lựa tốt hơn Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Tìm hiểu về quy trình điều chế thuốc viên hoàn đơn giản nhờ sự hỗ trợ của máy vo viên, máy sấy khô viên hoàn Máy Móc Công Nghiệp 0
dgx Tư vấn Tìm hiểu sự khác nhau giữa nhẫn đính hôn và nhẫn cưới Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Bánh trung thu Cống Quỳnh Cần bán Tìm hiểu sự khác biệt giữa bánh trung thu Givral và Brodard Ẩm thực 0
K Tìm hiểu máy lạnh đứng có thực sự phù hợp cho phòng khách không? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Tìm hiểu máy lạnh tủ đứng 10hp có thực sự tốt cho nhà xưởng? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H QS là gì?Tìm hiểu các yếu tố cần mang lại sự thành công cho kỹ sư lập dự toán Việc tìm người 0
maythucphamkag Tìm hiểu lịch sử ra đời và sự thay đổi trong phương pháp làm mắm truyền thống Máy Móc Công Nghiệp 0
thamtu123 Tìm hiểu sự khác nhau giữa các công nghệ lưu trữ multi-layer SSD: SLC, MLC, TLC, QLC và PLC Các dịch vụ khác 0
T Tìm hiểu về ngành quản trị nhân sự Tuyển sinh- Học Hành 0
Tin liên quan