Tìm hiểu thêm về những khó khăn của Nhà Bán Hàng đa kênh

tranan0401

Thành viên mới
17/8/21
184
0
16
VND
Tìm hiểu thêm về những khó khăn của Nhà Bán Hàng đa kênh

Thu thập và quản lý dữ lớn của khách hàng thiếu hệ thống và nhất quán
  • Quản lý thủ công bằng excel và nhập liệu lượng thông tin khách hàng đến từ nhiều cửa hàng và sàn chiếm nhiều thời gian và công sức.
  • Lượng đơn khách đến vào những thời điểm không thuận lợi để quản lý trực tuyến dẫn đến việc thiếu sót, quên cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng.
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail, lưu trữ thông tin khách hàng nhanh và chính xác sẽ giúp chủ Nhà Bán Hàng tiết kiệm thời gian và rủi ro trong quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng.
QPO5BlNSkPilQ6J1NYQuPPYzav95_U7XLHqvY5VnBDI6YpMESMtnJcnmhw_3gGZ-g4b9zCXxRg2IigL6MN0ewbY8-5KI-bT4z95j3Ut2kjW0_DlLCfL29NzHRfT-TJSQIA1N5AJq=s0

Theo dõi tài chính doanh nghiệp từ nhiều nguồn thu
  • Việc hoạch định các hoạt động tài chính và phân tích chi phí cửa hàng online với các khoản phí đến từ quảng cáo, gói hàng, vận chuyển, nhân lực… khiến chủ shop cần thiết phải tổng hợp và cân đối rõ ràng doanh thu đến từ các nguồn thu nhập khác nhau, cụ thể là doanh thu đến từ các cửa hàng trên đa nền tảng.
  • Chưa kể đến, việc tổng hợp để hiểu được hiệu quả doanh thu từng sản phẩm riêng lẻ giúp chủ shop ra quyết định nhập hàng, lựa chọn sản phẩm để đầu tư tài chính hợp lý.
Tính năng Báo Cáo Thông Minh phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp chủ shop dễ dàng theo dõi dữ liệu về doanh thu và đơn hàng hiệu quả.
Quản lý nhân sự gặp khó khăn

Việc thuê nhân sự để quản lý trên nhiều cửa hàng online và chăm sóc khách hàng là một yếu tố cần thiết. Tuy nhiên, làm thế nào để theo dõi thao tác từng nhân viên và kiểm tra lịch sự hoạt động đôi khi là một trong những trăn trở của Nhà Bán Hàng kinh doanh đa kênh Lazada, Shopee, Tiki, Sendo.
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp chủ shop phân quyền rõ ràng cho từng nhân viên với mỗi chức năng phù hợp. Bên cạnh đó, chủ shop với vai trò là admin có thể theo dõi được lịch sử hoạt động để tìm ra và khắc phục những sai sót có thể xảy ra.

Theo dõi tồn kho đa sàn thủ công dẫn đến nhầm lẫn số liệu
  • Việc theo dõi số lượng tồn kho trên từng cửa hàng và từng sàn đôi khi sẽ dẫn đến nhầm lẫn và cho ra số lượng không nhất quán.
  • Quản lý tồn kho sẽ trở nên khó khăn nếu số lượng từng sản phẩm ngày càng lớn, chưa kể đến thất thoát và mất mát nhưng không rõ nguyên nhân.
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail với tính năng quản lý tồn kho giúp chủ shop dễ dàng tích hợp số tồn trên một ứng dụng duy nhất, để lập kế hoạch và phân bổ kho trên từng sàn hiệu quả.

Giải quyết những nỗi lo về Quản Lý Tồn Kho, Tỉ Lệ Phản Hồi, Xử Lý Đơn Hàng, Xử Lý Sản Phẩm là điều kiện cần, nhưng chưa đủ đối với việc vận hành cửa hàng kinh doanh đa sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
Lợi ích của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.
  • Tốc độ quản lý, đồng bộ dữ liệu cực kỳ nhanh
  • Tốc độ thanh toán nhanh, hàng hóa được bán nhiều hơn
  • Quản lý kho nhanh, nguồn hàng rõ ràng, hạn chế lỗi sót ở mức thấp nhất
  • Quản lý sản phẩm một cách chi tiết nhất
  • Dễ dàng và nhanh chóng cập nhật doanh thu, báo cáo thống kê theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm
  • Phần mềm được thiết kế trực quan, đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng
  • Phần mềm được thiết kế với giao diện linh động, tương thích với mọi thiết bị di động, giúp bạn có thể quản lý hoạt động kinh doanh của mình dù ở bất cứ đâu.
  • Hệ thống lưu trữ thuộc hàng khủng, không lo đầy tràn
  • Và nhất là tiết kiệm rất nhiều so với chi phí thuê nhân sự trong cùng thời gian sử dụng phần mềm.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail quản lý hiệu quả trên các kênh Thương Mại Điện Tử để tối ưu nguồn nhân lực? Đăng Ký và dùng thử ngay tại: s2retail.vn để được trải nghiệm giải pháp được phát triển bởi đội ngũ PAP Technology với nhiều năm kinh nghiệm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp và thương hiệu trên đa sàn.