Tìm hiểu về các loại vải bọc ghế sofa thường gặp P6

kiwi6688

Thành viên mới
9/12/16
344
1
18
sualaptop24h.com.vn
VND
Sofa là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mọi căn nhà hiện đại. Là sản phẩm mang đến không gian đẹp, tinh tế và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp trong vô vàn các sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, xét về mặt thẩm mỹ, vải bọc sofa vẫn là thành phần được chú trọng nhất. Vậy với nhiều loại vải bọc như: Vải sofa ldn, vải nỉ, vải nhung, vải cotton, vải gấm, vải lụa,… Chúng có những đặc điểm như thế nào và cần phải lựa chọn ra làm sao? Hãy cùng Phú Cường tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn mua ghế sofa Bình Thạnh hợp phong thủy tại xưởng

sofa-vai-ni-dep-2019-17.jpg
Vải sofa ldn sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách
1. Ưu điểm và nhược điểm khi dùng vải bọc ghế sofa.
Về ưu điểm

Vẻ đẹp của bộ ghế sofa không chỉ được thể hiện qua kiểu dáng. Mà nó còn phụ thuộc không nhỏ vào chất liệu làm ghế. Trong đó nổi bật nhất là vải sofa ldn, vải nỉ, vải cotton… Hầu hết mọi chất liệu vải bọc đều rất đa dạng về màu sắc, phong phú về đường nét hoa văn, họa tiết độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau của các gia đình.

Khi chọn sofa, bạn cần lựa chọn sofa được là với chất liệu vải bọc cao cấp. Mang đến cho người sử dụng cảm giác dẻo dai, mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu phải là loại thông thoáng không bí bách. Có độ thấm hút tốt và không gây cảm giác khó chịu như các dòng sofa da

Về nhược điểm

Khác với chất liệu da, hầu hết các loại vải bọc sofa đều rất dễ thấm nước. Vì vậy, chúng sẽ bị ướt hoặc bị ẩm nếu bị nước đổ. Thậm chí còn bị ố, mốc nếu bị ướt vào những ngày mùa đông. Gây khó khăn trong việc làm sạch sofa. Cho nên, nếu muốn ghế sofa được mới lâu, cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ.

sofa-vai-ni-dep-2019-12.jpg
Tìm hiểu vải sofa ldn phòng khách
2. Một số chất liệu vải bọc ghế sofa thường dùng
Vải sofa nỉ

Chất liệu nỉ được làm từ những sợi tơ mềm mại. Giúp mang đến cho người sử dụng cảm giác ấm áp và thoải mái. Chất liệu này còn có ưu điểm là rất dày dặn, nên có khả năng thấm nước ít, phù hợp để bọc ghế sofa. Đặc biệt còn rất ấm áp vào mùa đông. Rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta.

Vải sofa Hàn

Hầu hết mọi sản phẩm có xuất xứ từ Hàn đều nhận được sự quan tâm không nhỏ của người dân Việt. Và chất liệu vải bọc sofa cũng không ngoại lệ. Đây là chất liệu có giá thành khá đắt đỏ. Bởi nó không chỉ vì được nhập ngoại mà còn có chất lượng rất cao. Chất liệu vải này được làm từ 100% cotton, dệt khít nhau, sợi vải nhỏ, mềm, thoáng mát phù hợp với mọi loại ghế và điều kiện nhà ở. Nhược điểm của sản phẩm này là có ít mẫu mã, màu sắc và không có hoa văn. Chất cotton bền và dẻo dai nhưng khả năng thấm hút lại thấp nên khả năng kháng lại các dung dịch nước khi bị lỡ đổ vào rất thấp.

Vải sofa LDN

Vải sofa ldn là chất liệu tương tự như vải đũi thô. Vải sofa ldn được làm từ sợi tự nhiên như bông hoặc gai, chất thô thoáng mát phù hợp với mùa hè nóng nực tại Việt Nam. Vải sofa ldn còn có nhiều màu sắc khác nhau, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Qua những thông mà Nội Thất Phú Cường vừa chia sẻ với bạn. Hy vọng, bạn đã hiểu hơn về những chất liệu vải bọc sofa đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Như vải sofa ldn, vải sofa nỉ, sofa nhung… Qua đó có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho không gian sống. Cũng như mọi thành viên khác trong gia đình.

Nguồn: Ghế sofa Phú Nhuận - Nội Thất Phú Cường
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongthanhdoigoodgroup Tìm hiểu về tấm Cemboard chịu lực Nội Thất - Xây Dựng 0
ongcongnhuagoodgroup Tìm hiểu về ống thoát nước không áp Máy Móc Công Nghiệp 0
Lysnzie Tìm hiểu về ngành kế toán – Ngành học với những con số Tuyển sinh- Học Hành 0
hotrungkien Tìm Hiểu Về Các Loại Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Phổ Biến và Ưu Nhược Điểm Các dịch vụ khác 0
khanhduy Cần bán Tìm hiểu về dán keo xe, ppf, tem xe máy ở Tp. HCM Phụ tùng xe và dịch vụ 0
I Bàn thao tác là gì? Giúp bạn tìm hiểu về bàn thao tác cùng những thông tin cần thiết. Các dịch vụ khác 0
Lysnzie Tìm hiểu về những khó khăn của ngành Tài chính ngân hàng Tuyển sinh- Học Hành 0
VuonHoaTuoi tìm hiểu về ý nghĩa loài hoa cúc mẫu đơn hay Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
VuonHoaTuoi tìm hiểu về ý nghĩa loài hoa cúc mẫu đơn hay Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
H Cần bán Tìm hiểu về bơm cứu hoả Ebara với các tiêu chí nhất định Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu về bơm hóa chất MP Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu về máy bơm sợi nhựa thủy tinh chịu nhiệt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Tìm hiểu về máy xay sinh tố đa năng Tefal Blendforce Piano BL477566 Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
maythucphamkag Tìm hiểu về làng nấu rượu men lá Bằng Phúc - Phát triển mô hình Hợp tác xã nâng cao chất lượng rượu men lá Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Tìm hiểu về các loại máy bơm chân không Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0