Tìm hiểu về nước uống collagen beauty drink - phần 1

ThanhTrang

Thành viên mới
11/7/19
167
0
16
VND
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại collagen khác nhau, chúng mang lại những tác dụng khác nhau từ làm đẹp cho đến chăm sóc sức khỏe. Nhưng có một sản phẩm luôn nổi trội và được mọi người tin dùng nhất vẫn là sản phẩm Nước uống collagen beauty drink của Đức.Tại sao nó được nhiều người ưa chuộng như vậy? Tham khảo bài viết này bạn sẽ thấy được nguyên nhân.
Trước tiên chúng ta tìm hiểu sơ về Collagen
Collagen là gì?

m3prKbxYgAqvL2za8927hrY5yLKh2xtGxz7S7RTu95_mqcK7GhnXie9fIDIhK7H3U1MgDS4keuxmo1w-HW4XJTXqk6zNO9Q5fvZ2NX9gOaLB5Ej-EaV12YC00eG5FI0kRl_SFrU7

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nó giống như một chất kết dính các bộ phận trong cơ thể thành một khối thống nhất.

Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người. Cơ thể chứa hàm lượng collagen phù hợp sẽ giúp làn da khỏe mạnh, sáng đẹp, nếu không làn da sẽ trở nên thô sần, nhăn nheo và bị lão hóa.

Các phương pháp bổ sung Collagen

Hiện nay có hai cách bổ sung collagen đó là: dạng uống ( có dạng nước và dạng viên và cả dạng bột) và dạng thứ hai là thẩm thấu qua da ( đắp mặt, dưỡng thể).

Với những cách thì đều có những ưu nhược điểm riêng. Đối với dạng uống thì nó có tác động đến hầu hết bộ phận cơ thể từ làn da cho đến mái tóc, răng và móng tay chân. Còn đối với phương pháp thẩm thấu thì chỉ tập trung vào vùng mà bạn muốn bổ sung thôi, như đắp mặt thì hầu như các collagen chỉ tập trung vào vùng da mặt. Tuy nhiên thì bổ sung collagen qua đường uống sẽ đảm bảo tính lâu dài và ngăn ngừa và cả điều trị lão hóa da.

Đó chính là lý do mà mọi người thường hay sử dụng sản phẩm Nước uống collagen beauty drink của Đức vì nó ở dạng lỏng, dễ uống và đảm bảo an toàn, chất lượng.

Collagen Beauty Drink có giá bao nhiêu?

2KzckIYuNTxkZqWf857LM6VXgiomgTr0CRm81jafaebSIzSzlhzN_W5liw6tCL0A5Lks87p5swm-Td-d0nnp9nnkNJ0wy-y5vSLoWUV-QxNl9OBRQOeat9RutQXZLnP5PQYQZFnS

Hiện nay, Collagen Beauty Drink có giá 1.650.000 VNĐ/ hộp 15 chai & 2.950.000 VNĐ/hộp 30 chai.
Vậy Collagen Beauty Drink có những ưu điểm nào vượt trội hơn so với các sản phẩm khác? Đây là sản phẩm có chứa hàm lượng collagen lý tưởng (collagen peptide 2500mg, kích thước nhỏ, tối đa hiệu quả hấp thu), dưỡng chất quý và đắt (Acid Hyaluronic 100mg) cao hơn rất nhiều so với các loại collagen uống thông thường, ngoài ra còn chứa rất nhiều loại vitamin cần thiết trong quá trình chống lão hóa.

Độ tuổi nào nên dùng Collagen Beauty Drink?

Theo nghiên cứu chung thì từ 25 tuổi thì khả năng cơ thể chúng ta tạo ra collagen giảm trong khi đó quá trình tổng hợp collagen thì chậm đi. Và mỗi năm thì chúng ta mất đi khoảng 1,5 % lượng collagen có sẵn. Và quá trình suy thoái này diễn ra rất nhanh đến năm 30 tuổi thì 15% lượng collagen mất đi và năm 40 tuổi là 30%.

Chính vì vậy, từ tuổi 25 bạn cần phải bổ sung collagen để cơ thể chúng ta luôn có lượng collagen phù đắp lượng đã mất. Bổ sung Collagen beauty drink càng sớm càng giúp cơ thể đẩy nhanh các biểu hiện lão hóa.

Collagen Beauty Drink được sử dụng thế nào?

m71k0vzOEyp-PGSRE36MEcnt6lcSVekfyNm1r3wxCvXjZDI2f5qCfQercoOwTm3C_KX1rBnuSa-P1RTzPVPM-X4sQj2e-ByWH5e7wD7sZCm1lfV4jOcc6VgSQKlgglUNspNIqbhI

Mỗi ngày bạn nên dùng 1 lọ, có thể uống vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30-60 phút hoặc buổi sáng sau ăn khoảng 1-2 giờ, như vậy thì lượng collagen đưa vào cơ thể sẽ được hấp thu trọn vẹn và mang lại hiệu quả cao. Nếu bổ sung không đúng thời điểm sẽ gây lãng phí tiền bạc & thời gian, thậm chí không cải thiện được tình trạng da. Vì thế, các chị em khi bổ sung collagen, cần chú ý thời điểm bổ sung thích hợp, tránh các tác dụng phụ không mong muốn nhé !
Bài viết sau mình sẽ chia sẻ thêm về liệu trình sử dụng collagen cũng như giải đáp những thắc mắc từ khách hàng. Các bạn nhớ đã và đang quan tâm đến các loại nước uống collagen đừng quên cập nhật các bài viết của mình nha !

Nếu thích các bạn đừng quên Like và Share nhé.
Chúc các bạn luôn xinh!

Blog: thanhtrangpharma.collagennuoc.com
Website: Collagennuoc.com
Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongthanhdoigoodgroup Tìm hiểu về tấm Cemboard chịu lực Nội Thất - Xây Dựng 0
ongcongnhuagoodgroup Tìm hiểu về ống thoát nước không áp Máy Móc Công Nghiệp 0
Lysnzie Tìm hiểu về ngành kế toán – Ngành học với những con số Tuyển sinh- Học Hành 0
hotrungkien Tìm Hiểu Về Các Loại Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Phổ Biến và Ưu Nhược Điểm Các dịch vụ khác 0
khanhduy Cần bán Tìm hiểu về dán keo xe, ppf, tem xe máy ở Tp. HCM Phụ tùng xe và dịch vụ 0
I Bàn thao tác là gì? Giúp bạn tìm hiểu về bàn thao tác cùng những thông tin cần thiết. Các dịch vụ khác 0
Lysnzie Tìm hiểu về những khó khăn của ngành Tài chính ngân hàng Tuyển sinh- Học Hành 0
VuonHoaTuoi tìm hiểu về ý nghĩa loài hoa cúc mẫu đơn hay Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
VuonHoaTuoi tìm hiểu về ý nghĩa loài hoa cúc mẫu đơn hay Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
H Cần bán Tìm hiểu về bơm cứu hoả Ebara với các tiêu chí nhất định Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu về bơm hóa chất MP Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu về máy bơm sợi nhựa thủy tinh chịu nhiệt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Tìm hiểu về máy xay sinh tố đa năng Tefal Blendforce Piano BL477566 Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
maythucphamkag Tìm hiểu về làng nấu rượu men lá Bằng Phúc - Phát triển mô hình Hợp tác xã nâng cao chất lượng rượu men lá Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Tìm hiểu về các loại máy bơm chân không Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0