Tinh dầu hoa anh thảo và những công dụng đối với sức khỏe

thao92

Thành viên mới
12/4/21
41
0
6
VND
Hiện nay, nhiều người lựa chọn sử dụng tinh dầu nhằm cải thiện sức khỏe tinh thần, thể chất, giúp cơ thể thoải mái, tỉnh táo. Cùng tìm hiểu thêm về tinh dầu hoa anh thảo để có cái nhìn chi tiết hơn, từ đó có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Tinh dầu hoa anh thảo có lẽ là một trong những loại tinh dầu được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi những công dụng tuyệt vời nó đem lại cho sức khỏe.

TINH DẦU HOA ANH THẢO LÀ GÌ?​

Tinh dầu hoa anh thảo là loại dầu được chiết xuất từ hạt cây hoa anh thảo. Dầu hoa anh thảo chứa nhiều loại axit béo thiết yếu, góp phần hình thành màng tế bào và cung cấp các hormone cần thiết cho cơ thể. Tinh dầu hoa anh thảo cũng chứa nhiều Axit béo Omega-6, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển các chức năng của não, sự tăng trưởng và phát triển bình thường của cơ thể.
Ngoài ra, tinh dầu hoa anh thảo cũng có khả năng điều trị bệnh như khả năng làm dịu các cơn đau liên quan đến hội chứng tiền mãn kinh (PMS), giảm sự kích ứng và các bệnh về da. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được sử dụng như một chất chống viêm và có vai trò trong các bệnh tự miễn.

hHsdC75d5nv5bDfe56nDKMlf2wUmEkFSlINe1Ox4tj0lQjoJMlHDZ-O-O8uvLXdT_YbJv9aCTGXLT3LvK-4WwsX5QwgJVoVSo8ybwUtyQdKt01UIJnORuNrbdHOEpntW72QR592H

LÝ DO NÊN BỔ SUNG DẦU HOA ANH THẢO​

Theo một số nghiên cứu, việc sử dụng tinh dầu hoa anh thảo có thể giúp giảm tình trạng đau ngực do chu kỳ kinh nguyệt. Tinh dầu hoa anh thảo cũng có tác dụng trong việc điều trị một số bệnh như:
- Bệnh chàm: Dùng viên nang dầu hoa anh thảo giúp bạn đối phó với tình trạng ngữa da, khô da và đỏ do bệnh chàm gây ra.
- Đau nhức xương khớp: Những người mắc bệnh tiểu đường với lượng đường trong máu cao có thể bị tổn thương thần kinh. Điều này gây nên tình trạng tê, đau nhức xương khớp. Uống bổ sung tinh dầu hoa anh thảo buổi tối đã chứng minh giúp giảm các triệu chứng này.
- Làm đẹp: Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo giúp phụ nữ chống lại quá trinh lão hóa, chống nhăn. Các loại serum dầu hoa anh thảo cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng.
- Hội chứng tiền mãn kinh: Tinh dầu hoa anh thảo giúp điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, khó chịu...
- Tăng động: Một cuộc nghiên cứu thực hiện ở trẻ em từ 6-12 tuổi bị rối loạn tăng động giảm chú ý, sau khi những đứa trẻ này dùng dầu hoa anh thảo và dầu cá trong 6 tháng cho thấy, các triệu chứng của bệnh đã giảm xuống, trẻ chú ý hơn và hành động ít bốc đồng hơn.
- Bốc hỏa: Sử dụng dầu hoa anh thảo giúp giảm chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. Dầu hoa anh thảo làm giảm bớt các cơn bốc hỏa do tiền mãn kinh gây ra.
- Loãng xương: Một số nghiên cứu đã được thực hiện cho thấy, việc dùng dầu hoa anh thảo buổi tối, dầu cá và canxi có thể giúp làm chậm quá trình loãng xương.
Tuy tinh dầu hoa anh thảo đem lại rất nhiều lợi ích nhưng nếu sử dụng không đúng liều lượng, có thể khiến bạn có nguy cơ mắc tác dụng phụ. Bạn nên sử dụng dầu hoa anh thảo trong 6 tháng hoặc ít hơn để đảm bảo an toàn. Nếu muốn sử dụng dầu hoa anh thảo trong thời gian dài, bạn phải tham khảo ý kiến của bác sĩ.

shra6_u1sBekowlAFuoF7n5KCgPjGx7nIER8GeUy96_DayaamT2O-LTcJr4ctg9M-LYTsiHw2IEl1A7ic46a_RHUDq5rDovfqKEt5xqSaA9fjFkZOyZyfVGbWj9cR947iB7dGUJs


MỘT SỐ TÁC DỤNG PHỤ KHI SỬ DỤNG TINH DẦU HOA ANH THẢO​

Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo trong thời gian ngắn được chứng minh là hoàn toàn an toàn. Tuy nhiên, việc sử dụng tinh dầu này trong một thời gian dài hoặc sử dụng không đúng cách có thể gây ra một số tác dụng phụ như đau dạ dày, đau bụng, đau đầu, buồn nôn...
Các chuyên gia cũng khuyến cáo không nên sử dụng kết hợp tinh dầu hoa anh thảo với các loại thuốc khác, do lo ngại có thể gây chảy máu, tăng nguy cơ co giật và giảm hiệu quả của các loại thuốc kèm theo.
Khi sử dụng sản phẩm này để chữa vết thương, tinh dầu hoa anh thảo có rất ít tác dụng phụ, tuy nhiên vẫn có khả năng xảy ra phản ứng dị ứng.

Trên đây là một số thông tin về tinh dầu hoa anh thảo. Hy vọng những thông tin trên có ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn sử dụng sau này.
Hòa An là thương hiệu phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học phát triển như Đức, Ý… Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.
================================================
CÔNG TY TNHH TMDV HÒA AN
Địa chỉ: Đường Lĩnh Nam - Mai Động - Hoàng Mai - Hà Nội
Email: hoaan.lpt@gmail.com
Điện thoại: 02473037887
Website: Công ty TNHH TMDV Hoà An
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Phương pháp chiết xuất tinh dầu hoa sen hiệu quả dành cho người mới bắt đầu Máy Móc Công Nghiệp 0
Hera Candle Cách làm tinh dầu hoa hồng đơn giản tại nhà Các dịch vụ khác 0
tinh dau thom Cách Làm Tinh Dầu Hoa Hồng TốT Cho Làn Da Nước hoa - Mỹ phẩm 0
lhngan1902 Tinh dầu Hoa Hồng Phông Lữ Thiên Nhiên Nước hoa - Mỹ phẩm 0
maythucphamkag Tác dụng của tinh dầu hoa sen và phương pháp chưng cất tinh dầu hiệu quả Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Chia sẻ một phương pháp chưng cất tinh dầu hoa sen đạt hiệu quả Máy Móc Công Nghiệp 0
Nến Thơm Store Nến Thơm Tinh Dầu Thiên Nhiên Phong Cách Hoa Khô Thảo Mộc Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
nuochoa95 Tư vấn Nên mua nước hoa hay tinh dầu nước hoa? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
maythucphamkag Hướng dẫn chiết xuất tinh dầu hoa sen bằng nồi chưng cất tinh dầu tự động Máy Móc Công Nghiệp 0
nước hoa hàng chuẩn Cần bán [Tinh dầu nước hoa Dubai] nước hoa nam nữ chất lượng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Ninhdx Tư vấn Đặc tính nổi bật của tinh dầu hoa nhài 11 Nội Thất - Xây Dựng 0
Banhbeo09 Cách làm, tác dụng của tinh dầu hoa nhài Máy Móc Công Nghiệp 0
Banhbeo09 Tư vấn Hiệu quả từ việc sử dụng nồi chưng cất tinh dầu hoa hồng như nào? Máy Móc Công Nghiệp 0
Banhbeo09 Máy chưng cất tinh dầu hoa hồng và những lợi ích khi sử dụng? Máy Móc Công Nghiệp 0
Banhbeo09 Tư vấn Mua máy chưng cất tinh dầu hoa hồng loại nào? Máy Móc Công Nghiệp 0