xuongquangcaolivina

Thành viên mới
1/12/16
1,057
0
36
VND
Tổ chức sự kiện- Nghề cho những người năng động

Nghề tổ chức sự kiện là một nghề khá mới mẻ tại Việt nam trong những năm gần đây, tổ chức sự kiện đang là nghề phát triển nhanh chóng đi cùng với nhu cầu quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới của các doanh nghiệp. Nhu cầu tổ chức những sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ động thổ, lễ khánh thành, các cuộc thi lớn (thi tiếng hát truyền hình, hội thao), hội thảo, triển lãm… gia tăng càng cho thấy vai trò quan trọng của nghề tổ chức sự kiện đối với các tổ chức, doanh nghiệp.

zwf1506908501.jpg


SUKIENVTV.COM là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, trọn gói, giá rẻ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Người làm công tác tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo… nhìn nhận sự kiện là kết quả cuối cùng của một chuỗi các công việc hậu cần hướng đến việc thỏa mãn sự kỳ vọng của người tham dự…

pss1506908501.jpg


Quản lý sự kiện thường bao gồm các bước: nghiên cứu thương hiệu, xác định đối tượng mà sự kiện hướng tới, đề ra mục tiêu của sự kiện, phát triển ý tưởng chủ đạo, lập ngân sách và kế hoạch triển khai, chuẩn bị logistic, nhân sự và các yếu tố kỹ thuật để thực hiện chương trình, tổng kết và tiến hành các hoạt động hậu kỳ khác giúp kéo dài hiệu ứng của sự kiện đó.

pvl1506908501.jpg


Người tổ chức event không chỉ lên chi tiết chương trình, liên hệ với các công ty cần thiết: ánh sáng, xe cộ, đặt nhà hàng, đón khách... mà còn liên hệ với các khách mời để biết thông tin chính xác. Vất vả hơn, họ phải bám sát chương trình từ đầu đến cuối.

soc1506908501.jpg


Ngoài ra, tố chất của người làm tổ chức sự kiện phải là người tổ chức sự kiện giỏi chắc chắn không thể thiếu những tố chất như: óc tổ chức tốt, năng động, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, có khả năng thiết lập mối quan hệ tốt, có khả năng làm việc theo nhóm, có sức khỏe và niềm đam mê.

gtx1506908501.JPG


Nghề tổ chức sự kiện là nghề đòi hỏi người thực hiện cực kỳ bền sức và chịu được áp lực cao. Họ còn phải biết cách xoay xở và ứng phó trong mọi tình huống. Ít người biết rằng từ khi bắt đầu sự kiện cho đến khi kết thúc, người tổ chức sự kiện dù có bề ngoài trầm tĩnh thế nào chăng nữa nhưng đầu óc họ đang “căng ra” để dự trù và xử lý bất kỳ “sự cố không mời mà đến nào”. Và chỉ khi sự kiện kết thúc, người tổ chức sự kiện mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

gfl1506908501.jpg


Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi là đơn vị chuyên nhận tổ chức sự kiện trọn gói, giá rẻ, tổ chức sự kiện theo yêu cầu. Đơn vị chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu trong việc tổ chức sự kiện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

ska1506908500.jpg


SUKIENVTV.COM

7777@sukienvtv.com

09322.00029
 

hoanghonmautim1991

Thành viên chính thức
28/4/17
152
8
18
VND
Bí quyết chọn Trường mầm non tại Vinh Ngoài ra, tố chất của người làm tổ chức sự kiện phải là người tổ chức sự kiện giỏi chắc chắn không thể thiếu những tố chất như: óc tổ chức tốt, năng động, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, có khả năng thiết lập mối quan hệ tốt, có khả năng làm việc theo nhóm, có sức khỏe và niềm đam mê.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
D Công ty tổ chức sự kiện, du lịch uy tín và chuyên nghiệp ! Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
D Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện UY TÍN !!! Các dịch vụ khác 0
D Công Ty chuyên tổ chức sự kiện và event chuyên nghiệp Du Lịch 1
D Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Du Lịch 0
D Công ty Tổ chức sự kiện tại Vũng Tàu Du Lịch 0
namonus Sự trỗi dậy của tổ chức đầu tư vào Bitcoin Cash: Ý nghĩa và cơ hội Các dịch vụ khác 0
lambanghieugiarevne Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện quận 12 giá rẻ 2023 Các dịch vụ khác 0
T Tổ chức sự kiện hội nghị 30 năm Các dịch vụ khác 0
T Cho thuê phông bạt bàn ghế tổ chức sự kiện Các dịch vụ khác 0
lambanghieugiarevne Tư vấn Dịch vụ tổ chức sự kiện quận Bình Tân Các dịch vụ khác 0
XooeventDaNang Công ty tổ chức sự kiện uy tín Đà Nẵng báo giá gọi 0984771144 Các dịch vụ khác 0
XooeventDaNang Tư vấn Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng gọi 0935222087 Các dịch vụ khác 0
lambanghieugiarevne Tổ chức sự kiện là gì? Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
lambanghieugiarevne Tư vấn Công ty tổ chức sự kiện doanh nghiệp chất lượng uy tín TPHCM Các dịch vụ khác 0
Tuanevent Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng Các dịch vụ khác 0