Tối ưu hóa lợi nhuận bằng phần mềm quản lý vật tư nông nghiệp S2Retail

chamnguyen

Thành viên mới
29/10/20
426
0
16
VND
Kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho các cửa hàng bởi tỷ trọng lớn của nông nghiệp và nhu cầu sử dụng của nhà nông.

Hiện nay các chủ cửa hàng hay doanh nghiệp kinh doanh vật tư nông nghiệp đang mọc lên như nấm khiến thị trường bước vào thời kỳ cạnh tranh khốc liệt. Việc mải mê quảng bá sản phẩm và mời chào người tiêu dùng bằng các chương trình khuyến mại nhằm thu hút sự chú ý khiến cho người chủ không có nhiều thời gian để kiểm soát sâu các vấn đề liên quan mật thiết đến thu chi và lợi nhuận.

Chính vì vậy muốn bắt kịp xu hướng kinh doanh các chủ cửa hàng và doanh nghiệp phải xây dựng cho mình một hệ thống bán hàng đồng nhất trên tất cả các kênh. Và Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail ra đời sẽ là giải pháp hữu hiệu được thiết kế riêng cho bạn để khắc phục những khó khăn đang gặp phải.

Phần lớn các đại lý bán hàng vẫn sử dụng sổ sách, chứng từ nên nhiều khi tình trạng thất thoát, khó kiểm soát tồn kho vẫn xảy ra, gây thiệt hại lớn. Đã đến lúc giải pháp Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thay thế, tất cả sẽ được quản lý tự động và tối ưu nhất, giúp việc bán hàng của bạn đơn giản hơn rất nhiều!

Làm sao để không bị thất thoát và thâm hụt lợi nhuận kinh doanh trong quá trình quản lý các cửa hàng cung cấp vật tư nông nghiệp cho thị trường? Nếu bạn chưa thể tự trả lời được câu hỏi đó, hãy để Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn giải quyết bài toán nan giải này để kinh doanh tốt hơn.

Với những tính năng tiện ích sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng, an toàn về thông tin chỉ với một vài thao tác đơn giản. Điều này mang lại năng suất bán hàng trở nên tốt hơn. Trong đó những lợi ích cụ thể có thể kể đến như:
1, Xuất – nhập kho đơn giản
Phần mềm hỗ trợ việc nhập hàng từ nhà cung cấp hay xuất hàng qua lại giữa các kho trong chuỗi cửa hàng, xuất kho cho khách hàng dễ dàng. Viễn cảnh mỏi mắt ngồi ghi ghi chép chép từng đơn hàng mà vẫn sợ sai sót sẽ hoàn toàn biến mất. Báo cáo sẽ được lưu lại ở trình quản lý sau khi xuất – nhập kho để dễ dàng kiểm soát.
2. Quản lý hàng hóa dễ dàng
Cửa hàng vật tư nông nghiệp luôn có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau như: phân bón NPK, phân bón hữu cơ, các loại thuốc BVTV,… Hàng hóa cũng thường xuyên được luân chuyển, thế nên việc quản lý không hề dễ dàng.

Thế nhưng với tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng hơn. Các thông tin về sản phẩm sẽ được lưu lại đầy đủ chỉ với một thao tác quét mã vạch đơn giản. Nếu muốn thay đổi thông số nào thì chủ cửa hàng cũng chỉ cần mất vài giây truy xuất lại rồi chỉnh sửa dễ dàng.
3. Quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác
Quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác

Quy trình bán hàng nhanh chóng và chính xác, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã được thiết kế và tinh chỉnh mọi thứ thật đơn giản, rút gọn quy trình tối đa.

Sau khi chọn xong hàng hóa, nhân viên chỉ cần quét mã vạch, thông tin sẽ tự động được hiện lên màn hình với tên, giá thành cụ thể cũng như tổng hóa đơn. Việc tính toán bằng máy móc sẽ giúp cả bên bán và bên mua cảm thấy yên tâm thanh toán hơn. Tất cả các hóa đơn bán hàng đều được lưu lại để kiểm tra về sau.
4. Phân quyền nhân viên rõ ràng
Việc thuê thêm nhiều nhân viên là điều cần thiết nếu mô hình kinh doanh lớn hoặc nâng lên chuỗi cửa hàng vật tư nông nghiệp. Khi đó, bài toán quản lý nhân viên được giải quyết bằng cách phân quyền rành mạch, rõ ràng.

Chủ là người nắm toàn bộ quyền hạn và được phân quyền những chức năng cho nhân viên của mình. Chẳng hạn, nhân viên sẽ không thể hủy hóa đơn, xóa lịch sử giao dịch, không xem được các báo cáo doanh thu,…Điều này rất quan trọng trong việc phân quyền nhân viên, nắn chỉnh tính trung thực và thái độ làm việc của nhân viên, tất cả đều được thực hiện bởi phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail nên cơ hội gian lận của nhân viên gần như là 0%.
5. Cho phép ghi nợ và quản lý công nợ
Việc mua nợ là điều không tránh khỏi ở hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh. Ở việc buôn bán vật tư nông nghiệp thì chuyện này còn xảy ra thường xuyên hơn bởi người nông dân thường phải đầu tư trước, đến mùa vụ thu hoạch họ mới có tiền để trả lại cho chủ cửa hàng.
Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu này, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết. Phần mềm sẽ giúp bạn lưu lại toàn bộ thông tin cần thiết và đến kỳ hạn trả bạn chỉ cần tra trong vài giây là ra kết quả khách hàng để thanh toán mà thôi.

Nhiều tính năng hấp dẫn khác phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng VTNN mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hotrungkien Đánh giá và Tối ưu hóa Khả năng Tương tác giữa các Phần mềm và Thiết bị cho Hệ thống Lò Hơi và Giải nhiệt tại CJ FOOD - KYZUNA Các dịch vụ khác 0
MeshSmart Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang miễn phí: Tối ưu hóa quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ Các dịch vụ khác 0
hotrungkien Đánh Giá và Tối Ưu Hóa Hiệu Quả Năng Lượng tại Sofic Tower Các dịch vụ khác 0
trinhnguyen81 Cần thuê Thiết kế nhà khung thép cấp 4: Tối ưu hóa không gian sống và tiết kiệm chi phí Kho, Nhà xưởng 0
hotrungkien Tối Ưu Hóa Năng Suất: Hệ Thống Kiểm Soát Chất Lượng Nước Linh Hoạt Các dịch vụ khác 0
content02 Ứng dụng đầu đọc thẻ từ Proximity: Tối ưu hóa quản lý truy cập Các dịch vụ khác 0
A Tối Ưu Hóa Chiến Dịch Quảng Cáo AdWords: Bí Quyết Giá Chạy Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Phần mềm bán hàng nhôm kính – Hiệu quả và tối ưu hóa quy trình bán hàng cho doanh nghiệp Laptop 0
huynnekkkk Tối ưu hóa hiệu suất mã Python Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Tối ưu hóa hiệu suất, giảm chi phí và tăng doanh thu với Tư Vấn ERP Miễn Phí của STHINK Laptop 0
T Cần bán Tối ưu hóa hiệu suất, giảm chi phí và tăng doanh thu với Tư Vấn ERP Miễn Phí của STHINK Laptop 0
T Cần bán Tối ưu hóa hiệu suất, giảm chi phí và tăng doanh thu với Tư Vấn ERP Miễn Phí của STHINK Laptop 0
T Cần bán Tối ưu hóa hiệu suất, giảm chi phí và tăng doanh thu với Tư Vấn ERP Miễn Phí của STHINK Laptop 0
T Cần bán Phần mềm bán hàng nhôm kính – Hiệu quả và tối ưu hóa quy trình bán hàng cho doanh nghiệp Laptop 0
S Tư vấn Ưu điểm của lan can kính cường lực trong việc tối ưu hóa tầm nhìn Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan