Tư vấn Tổng đài ảo Oncall FPT

VoiceFPT

Thành viên mới
10/1/20
74
0
6
VND
Tổng đài Call Center là gì ?
Call center là trung tâm quản lý cuộc gọi, có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời và nhiều tính năng phục vụ quản lý đội ngũ telesales như đo đếm cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi, ghi âm…Call Center được sử dụng để chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng thông qua điện thoại.

ng-ký-lắp-đặt-điện-thoại-bàn-voicefpt.jpeg


Oncall FPT

Khi sử dụng một hệ thống Call Center, doanh nghiệp sẽ nâng được tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng lên mức cao nhất có thể, và còn có thể hỗ trợ công tác thống kê, nghiên cứu hành vi của khách hàng qua nhiều thông số được ghi nhận lại trong hệ thống. Việc giám sát hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và khách quan hơn nhờ vào các con số, nhà quản lý còn có thể lập ra kế hoạch đào tạo cho nhân viên của mình nhờ vào các tính năng ghi nhận của hệ thống này.

Giống như câu “Có cầu thì mới có cung”, doanh nghiệp phải nắm rõ khách hàng thích gì, khách hàng cần gì, khách hàng đòi hỏi điều gì thì mới có thể đưa ra những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng cao doanh thu và lợi nhuận.

Tổng đài ảo Oncall của FPT cung cấp đầy đủ tính năng cho Call Center chỉ với chi phí thấp hàng tháng giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa và khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai mà không phải đầu tư chi phí lớn ban đầu.

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Sử dụng một đường mạng duy nhất.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
  • Thực hiện và nhận cuộc gọi từ bất kỳ đâu qua softphones.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời: không phải nghe tín hiệu máy bận.
  • Nhận nhiều cuộc gọi đến và đi cùng một lúc.
  • Tích hợp được nhiều đầu số như số cố định, 1800, 1900
Bảng giá dịch vụ OnCall FPT :
bang-gia-oncall-voicefpt.jpeg


Liên hệ triển khai dịch vụ tổng đài ảo OnCall FPT: 0914293398

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ ngay!

Bộ phận Voice FPT – FTI

Mobile: 0914293398


https://www.facebook.com/dichvuvoicefpttelecomInternational/

Email: phongvoicefpt@gmail.com

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Xem Thêm : Dịch vụ đầu số 1900, dịch vụ đầu số 1800, dịch vụ đầu số cố định, dịch vụ SMS BrandName, dịch vụ Voip, dịch vụ điện thoại cố định, dịch vụ Vidyo, dịch vụ bảo mật, dịch vụ kênh truyền số liệu, dịch vụ cloud FPT ,dịch vụ hội nghị trực tuyến
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
blogsvbee Tổng đài ảo: Hiện đại hóa Dịch vụ Khách hàng trong Kỷ nguyên Số Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
thuyle120489 Hướng dẫn đăng ký tổng đài ảo TriAnh Solutions Các dịch vụ khác 0
thuyle120489 Vì sao bạn nên chọn tổng đài ảo của TriAnh Solutions Các dịch vụ khác 0
thuyle120489 Dịch vụ tổng đài ảo TriAnh Solutions HCM Các dịch vụ khác 0
maychuvdodata Tư vấn Giải pháp tổng đài ảo Voip PBX cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Các dịch vụ khác 0
tongdaicloud Tư vấn Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp chốt đơn tại nhà hiệu quả cao Các dịch vụ khác 0
O Tư vấn CRM Contact Center: Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài ảo Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
VoiceFPT Tổng đài ảo Onlcall - Dịch vụ chia nhánh tổng đài FPT Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Giới thiệu dịch vụ tổng đài OnCall Cloud PBX - Tổng đài ảo FPT Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Tổng đài ảo Oncall Cloud PBX Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Oncall FPT - Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Các dịch vụ khác 0
N Chọn tổng đài ip ảo hay tổng đài truyền thống? Các dịch vụ khác 0
A Giải Pháp Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Tích Hợp Tổng Đài Ảo Thông Minh ACE CRM Các dịch vụ khác 0
Lee Hann Cá nhân hóa khách hàng chỉ với dịch vụ tổng đài ảo thông minh Omicall Các dịch vụ khác 0
Lee Hann Bảng giá dịch vụ lắp đặt tổng đài ảo giá rẻ Các dịch vụ khác 0