Tổng đài ảo thông minh là gì và mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Lee Hann

Thành viên mới
14/3/19
43
0
6
VND
Tổng đài ảo thông minh là gì là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Để có câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất, mời bạn đọc cùng theo dõi thông tin trong bài viết bên dưới đây.

Tổng đài ảo thông minh là gì?

Tổng đài ảo thông minh là một dạng tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. Doanh nghiệp chỉ cần trang bị sim SIP với đầu số cố định được lắp vào mạng LAN nội bộ công ty mà không cần đến bất kỳ hệ thống nào khác.

Sim SIP này được cung cấp bởi nhiều hãng khác nhau. Để sử dụng được dịch vụ, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký với Omicall là có thể tích hợp số 1900, 1800 hay số điện thoại cố định. Tổng đài cho phép truyền dữ liệu qua Internet chứ không phải qua đường dây điện thoại.

Dịch vụ tổng đài ảo Omicall cho phép việc nghe – gọi đến khách hàng hoặc nhân viên trong cùng công ty bằng 1 số điện thoại duy nhất. Cuộc gọi sẽ được thực hiện trên smartphone, laptop hoặc PC có cài phần mềm gọi điện thoại tương tự như cuộc gọi viễn thông.

Tổng đài ảo thông minh mang đến ích lợi gì?

tong-dai-ao-thong-minh-omicall.jpg

Tổng đài ảo thông minh Omicall là gì?

Nhiều mạng tổng đài ra đời để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh: CSKH, quảng bá thương hiệu, liên lạc nội bộ công ty,…. Và một trong số đó chính là tổng đài ảo Omicall. Doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích bất ngờ khác và không nên bỏ lỡ:

  • Tính năng IVR: Là một hệ thống trả lời khách hàng đã được lập trình sẵn. Nhờ đó quá trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp và chủ động hơn. Ví dụ: Bấm phím 1 để gặp bộ phận CSKH, Bấm phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật.
  • Dễ dàng tích hợp vào hệ thống CRM: Omicall có các gói mở rộng cho dịch vụ bao gồm: Gửi tin nhắn SMS Brandname chăm sóc khách hàng và dịch vụ Evoice giúp thực hiện các cuộc gọi tự động đến khách hàng.
  • Thuật toán thông minh: Omicall sẽ tự động phân bổ cuộc gọi đến các bộ phận phù hợp trong công ty. Ngoài ra, Omicall còn tự động chọn tổng đài phù hợp với số thuê bao viễn thông của nhà mạng khi gọi ra.
  • Tính năng ghi âm cuộc gọi: Bạn có một cuộc điện thoại từ khách hàng với một đơn hàng lớn và rất nhiều chi tiết phải nhớ. Tính năng ghi âm cuộc gọi cho phép bạn ghi âm lại toàn bộ cuộc nói chuyện chỉ với 1 lần bấm.
  • Chuyển hướng cuộc gọi vào di động: Khi bạn không online, cuộc gọi sẽ chuyển ngay đến điện thoại di động. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ khách hàng quan trọng nào.
  • Dễ dàng quản lí nhân viên CSKH: Nhân viên sẽ được thêm vào hệ thống, quản lý theo nhóm và phân chia khách hàng theo kịch bản.
Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trong thời đại công nghệ gắn liền với tổng đài ảo thông minh. Liên hệ với Omicall để được tư vấn và trải nghiệm dùng thử miễn phí 1 tháng:

OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

Website: https://omicall.com/

Hotline: 0976 009 346
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
blogsvbee Tổng đài ảo: Hiện đại hóa Dịch vụ Khách hàng trong Kỷ nguyên Số Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
thuyle120489 Hướng dẫn đăng ký tổng đài ảo TriAnh Solutions Các dịch vụ khác 0
thuyle120489 Vì sao bạn nên chọn tổng đài ảo của TriAnh Solutions Các dịch vụ khác 0
thuyle120489 Dịch vụ tổng đài ảo TriAnh Solutions HCM Các dịch vụ khác 0
maychuvdodata Tư vấn Giải pháp tổng đài ảo Voip PBX cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Các dịch vụ khác 0
tongdaicloud Tư vấn Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp chốt đơn tại nhà hiệu quả cao Các dịch vụ khác 0
O Tư vấn CRM Contact Center: Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài ảo Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
VoiceFPT Tư vấn Tổng đài ảo Oncall FPT Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Tổng đài ảo Onlcall - Dịch vụ chia nhánh tổng đài FPT Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Giới thiệu dịch vụ tổng đài OnCall Cloud PBX - Tổng đài ảo FPT Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Tổng đài ảo Oncall Cloud PBX Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Oncall FPT - Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Các dịch vụ khác 0
N Chọn tổng đài ip ảo hay tổng đài truyền thống? Các dịch vụ khác 0
A Giải Pháp Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Tích Hợp Tổng Đài Ảo Thông Minh ACE CRM Các dịch vụ khác 0
Lee Hann Cá nhân hóa khách hàng chỉ với dịch vụ tổng đài ảo thông minh Omicall Các dịch vụ khác 0