Tư vấn Tổng đài chăm sóc khách hàng đang được ưa chuộng hiện nay

lienle123

Thành viên mới
9/1/19
24
0
1
Do nhu cầu liên lạc và hỗ trợ thông tin khách hàng ngày càng tăng cao vì thế tổng đài call center rất cần thiết cho các doanh nghiệp.



Call Center là gì?


Call Center là tổng đài chăm sóc khách hàng qua sẽ cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc, giải đáp những thắc mắc mà khách hàng gặp phải. Không chỉ với mục đích chính là chăm sóc khách hàng mà tổng đài call center còn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.



Lợi ích phần mềm call center mang lại cho doanh nghiệp

  • Hỗ trợ vấn đề kỹ thuật về sản phẩm khi đã bàn giao cho khách hàng
  • Tư vấn bán hàng giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp
  • Mời tham gia sự kiện của công ty
  • Quảng bá thương hiệu của công ty qua điện thoại
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
....



Nếu bạn có ý định thuê tổng đài call center cho doanh nghiệp mình hoặc muốn được tư vấn thêm về dịch vụ tổng đài IP hãy liên hệ ngay với NMS Call Center để được tư vấn cụ thể:



Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)
Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội

Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234

Email: customercare@nms.com.vn

Website: Giải pháp chăm sóc khách hàng qua điện thoại từ NMS
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
A Giải Pháp Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Tích Hợp Tổng Đài Ảo Thông Minh ACE CRM Các dịch vụ khác 0
H Công cụ chăm sóc khách hàng đắc lực - Tổng đài IP Các dịch vụ khác 0
quangha326 Tư vấn Tổng đài Chăm sóc khách hàng FPT Bình Dương Các dịch vụ khác 0
Nguyễn Thị Ghi Tổng đài call center, điện thoại ip grandstream, yealink, tai nghe chăm sóc khách hàng... Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Tổng Hợp Đài Cassette Sony Nhật Bãi Hàng Cũ Chạy Tốt Nghe Hay Âm Thanh - Audio 0
N Tuyển gấp nhân viên văn phòng tổng đài tại Hải Hậu Nam Định Việc tìm người 0
thaothao1997 Cần bán Bộ lọc tổng 3 cấp CCK Đài Loan 3 Stages Water Filter cao cấp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T SeAbank cùng FPT Smart Cloud ra mắt trợ lý ảo tổng đài Tin tức cập nhật 0
T Đưa 'tổng đài thông minh' đáp ứng 200.000 cuộc gọi/giờ vào truy vết COVID-19 Tin tức cập nhật 0
O Tư vấn CRM Contact Center: Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài ảo Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
lamtat Tìm người Tổng đài viên Tuyển sinh- Học Hành 0
hiennhan12 Cách tìm số điện thoại tổng đài taxi nội bài Xe Ô tô 0
N DV Lao động Tuyển gấp nhân viên văn phòng tổng đài Hà Nam Tuyển sinh- Học Hành 0
L Tổng đài viên Tuyển sinh- Học Hành 0
M Tổng đại lý cung cấp sơn giao thông Rainbow 1801, 1802 màu trắng đỏ vàng đen xanh dương từ Đài Loan. Nội Thất - Xây Dựng 0