Cần bán Tổng hợp các thiết bị thông minh tốt nhất của Xiaomi

vithuyle

Thành viên mới
8/10/20
125
0
16
ruby.vn
VND
1. Xiaomi Mi Watch là một trong các thiết bị thông minh tốt nhất của Xiaomi
Một trong các thiết bị sáng tạo tốt nhất của Xiaomi phải nhắc đến Mi Watch, đây là chiếc smartwatch Việc đầu tiên mang nhãn hàng Xiaomi, song song cũng là thiết bị Việc đầu tiên trên thế giới sử dụng phiên bản Wear OS tùy chỉnh tương tự như smartphone Xiaomi. Đọc thêm máy tạo mùi thơm Xiaomi

Theo đấy, Mi Watch được gọi là một chiếc mini-smartphone bởi nó sở hữu rất nhiều tiện ích thông minh, thậm chí nó còn có thể được sử dụng như một chiếc smartphone nhờ tích hợp phương pháp eSIM.

Không chỉ thế, nó cũng được trang bị hẳn một cửa hàng ứng dụng chuyên dụng, cộng với màn hình AMOLED hình vuông có kích thước là 1.78 inch và viên pin dung lượng lớn nhất 570mAh trên 1 chiếc smartwatch, cho thời lượng pin lên đến 36 giờ chỉ với một lần sạc.

hai. Bebird M9 Pro
oayNzS37-kO_0A4xFCHkKXUM5zGhUegHjknZ5pIGXdRL6EhTRNdWPVkhpIFgE6L88i-49Sp_DragIfcPJBAYoMB4i2jTzSs_nIR9wdWDAmcdznVvre1pYvfCTVYgrwdRZPQT8tSq


Bebird M9 Pro là dụng cụ lấy ráy tai thông minh , khôn cùng nhỏ gọn, thuận tiện, phối hợp giữa kỹ thuật hiện đại và tiên tiến với mẫu mã sáng tạo. Đây vững chắc sẽ là công cụ thiết yếu trong gia đình.

công cụ lấy ráy tai thông minh Bebird M9 Pro được trang bị ống nội soi, có độ phân giải chuẩn xác cao khoảng 3 triệu pixel, có đường kính 3.5mm có thể luồng sâu vào ống tai. Đặc trưng với thiết kế của 6 đèn LED được thiết bị giúp dễ dàng Quan sát rõ ràng, trong khoảng ấy bước một cách chính xác hơn. Hình ảnh được ống nội soi quay lại sẽ được hiển thị trực tiếp trên điện thoại của bạn lúc kết nối app với tốc độ truyền ảnh 30fps.

phương tiện lấy ráy tai sáng tạo Bebird M9 Pro được dịch vụ trang bị đi kèm đến 17 phụ kiện gồm số đông những loại tương trợ lấy ráy tai. Đặc trưng đầu ngoáy tai được thiết bị với nguyên liệu silicon + PC cực kì mềm mại, không làm thương tổn ống tai, nhất là lúc sử dụng cho em bé. Hơn nữa với mẫu mã snap-on giúp việc lấy ráy tai một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Dung lượng pin đến 350mAh giúp chiếc máy ngoáy tai Bebird M9 Pro hoạt động liên tục đến 90 phút. Cụ thể, với thời lượng sử dụng 10 phút/ lần, mỗi tuần 1 lần thì chiếc máy có thể hoạt động liên tiếp cho tới 60 ngày. Không chỉ có thế đế sạc bằng trong khoảng tính dễ dàng chỉ mất 1.5 giờ là các bạn có thể sạc đầy cho máy lấy ráy tai.

3. Xiaomi Mi tivi 5 Pro
Xiaomi Mi tivi 5 Pro là chiếc tivi hiện đại, tiên tiến nhất trong các chiếc TV từng được hãng Xiaomi ra mắt, với màn hình Quantum Dot QLED, dùng tấm nền cao cấp với khả năng tái hiện hình ảnh hiệu quả. Không chỉ có vậy, màn hình này còn hỗ trợ giải mã video 8K và HDR10 +, cũng như bù đi lại MEMC và gam màu 108% NTSC.

4. Yeelight Plug-in Night Light
Chiếc đèn ngủ thông minh Yeelight Plug-in Night Light có khả năng phát hiện chuyển động và khả năng cảm biến ánh sáng ban ngày để tự bật tắt, cũng như phát hiện độ sáng của môi trường xung quanh. Sản phẩm có mức giá chỉ $4.

đọc thêm tại bấm móng tay xiaomi

5. Viomi Internet Refrigerator
Tủ lạnh Viomi Internet có ngoại hình hơi giống với Family Hub của Samsung, Thêm nữa, nó còn có thể hoạt động như 1 chiếc PC với màn hình IPS 21 inch, cộng độ phân giải Full HD, hỗ trợ cảm ứng và khả năng điều khiển bằng giọng nhắc Viobrain người nào.

Không chỉ có thế, người dùng còn có thể dùng nó như một chiếc loa sáng tạo hay theo dõi dự đoán thời tiết và phổ biến tính năng khác thú vị hơn nữa. Hơn thế nữa, Viomi Internet còn phân phối cho quý khách hơn một triệu cơ chế nấu bếp trực tuyến cùng hàng triệu bài hát nhờ áp dụng riêng. Thêm nữa, chiếc tủ lạnh này có thể được kết liên với áp dụng Mijia, cùng lúc nó cũng có thể tương tác với các thiết bị gia dụng thông minh khác.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
nguyennguye Tổng hợp các máy điện giải Lifecore tốt nhất hiện nay Ẩm thực 0
P Tư vấn Tổng hợp cách làm các món ngon từ tim lợn đơn giản, bổ dưỡng Các dịch vụ khác 0
Q Tư vấn Chuyên trang tổng hợp và sắp xếp các thông tin game tự động nhanh Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Tổng hợp các loại giấy in menu thông dụng hiện nay Các dịch vụ khác 0
T Gamelade.vn tổng hợp và sắp xếp các thông tin game tự động nhanh nhất Các dịch vụ khác 0
ngoclinh0303 Tư vấn Tổng hợp các mẹo hay về quần áo giúp bạn lúc nào cũng chỉnh chu trong mắt mọi người Thời trang Nữ 0
P Tư vấn Tổng hợp các món ngon từ tim heo - cách làm đơn giản nhanh gọn Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Tổng hợp các món cực ngon và dễ làm với cánh gà khúc giữa Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Tổng hợp những thiết bị giúp khử các loại độc tố có trong rượu nấu truyền thống Máy Móc Công Nghiệp 0
T Tổng hợp các món ăn chay được chế biến từ tàu hủ ky Các dịch vụ khác 0
top1danangs Tổng hợp các cách chơi 3 cây luôn thắng từ cao thủ Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Tổng hợp các món ngon chế biến từ đuôi heo cụt siêu ngon Các dịch vụ khác 0
N Tổng hợp các cách thanh toán thẻ tín dụng Bất động sản khác 0
M Tư vấn Chuyên trang tổng hợp các mã giảm giá đầy đủ Các dịch vụ khác 0
hoaiithuong Tổng hợp các mẫu Túi xách Chanel Siêu cấp da xu hướng 2023 Giày dép - Ba lô - Túi xách 0