Cần bán Tổng Hợp Những Cuốn Sách Về Warren Buffett Bạn Nên Đọc

newshop

Thành viên mới
22/2/20
7
0
1
VND
Warren Buffett - Một trong những doanh nhân thành công nhất thế giới ông sinh ngày 30 tháng 8 năm 1930 tại Omaha tiểu bang Nebraska, Hoa Kỳ. Là một nhà đầu cơ lái buôn và là một nhà từ thiện. Ông đã tạo lập nên khối tài sản gần 70 tỷ đô- la và sẽ tiếp tục nâng cao lâu dài . Ông đã cho có mặt trên thị trường nhiều cuốn sách đầu tư buôn bán, rộng rãi thương vụ bạc tỷ. Dưới đây là những cuốn sách về Warren Buffett khuyên bạn nên đọc thử một lần.

Ngoài ra, Newshop cũng sẽ giới thiệu cho bạn những cuốn sách kỹ năng sống để giúp bạn tự tin hội nhập với thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

1. WARREN BUFFETT - QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH MỘT NHÀ TƯ BẢN MỸ.

Warren Buffett - Quá Trình Hình Thành Một Nhà Tư Bản Mỹ
(Tái Bản 2017) là một trong những cuốn sách bán chạy nhất Newshop hiện nay. Cuốn sách chia sẻ về câu chuyện thú vị về cuộc đời và triết lý đầu tư của nhà lựa chọn cổ phiếu thành công nhất nước Mỹ. Cho những bạn nào kinh doanh muốn tìm hiểu về các khoản đầu tư, các chiến lược kinh doanh của Warren Buffett. Ngoài ra, cuốn sách này còn dành cho ai muốn tìm hiểu về phong cách sống “Bình dị” của Warren.

Cuộc đời của ông khởi động bắt đầu từ con số 0 chỉ đơn giản bằng cách chọn các cổ phiếu và các công ty để đầu tư, Warren Buffett tích lũy được một một tài sản ròng đồ sộ trị giá 10 tỷ USD và hiện nay con số này không có ý định giảm.
qua-trinh-hinh-thanh-mot-nha-tu-ban-my-min.jpg

2. LUẬT CỦA WARREN BUFFETT.

Cuốn sách “Luật của Warren Buffett” là tuyển tập những lá thư cùng những nguyên tắc nền tảng trong đầu tư của Warren Buffett, cuốn sách chứa đựng những kiến thức thâm sâm và những chiến lược kinh doanh của ông. Các bạn đọc có thể chiêm nghiệm và học hỏi các chiến lược của ông để rút ra các bài học cho bản thân mình. Những điều được chia sẻ trong cuốn “Luật của Warren Buffett” mang những giá trị vượt thời gian và không gian.

luat-cua-waren-buffett-min.jpg
Cuốn sách được chia làm ba phần:
  • Phần một là những phân tích của Warren Buffett về động lực thúc đẩy và cách lựa chọn người phù hợp để quản lý tài sản cũng như nhà đầu tư nên phân tích và lựa chọn cổ phiếu như thế nào.
  • Phần hai là những chia sẻ của Warren Buffett về ba phương pháp lựa chọn cổ phiếu chính mà ông áp dụng cho công ty của mình.
  • Phần ba cũng là phần cuối cùng của cuốn sách, là những bài học trong việc tránh một số sai lầm phổ biến trong đầu tư, và tầm quan trọng của việc duy trì những khối đầu tư quý giá của bạn.
3. NHỮNG BÀI HỌC ĐẦU TƯ TỪ WARREN BUFFETT.

Khi nhắc đến doanh nhân thành công nhất trên thế giới chắc có lẽ chúng ta sẽ không bỏ qua Warren Buffett ông được nhiều phải trầm trồ. Không chỉ dừng lại ở đó, ông còn nổi tiếng với nhiều sự kiên định trong những triết lý đầu tư theo giá trị cũng như lối sống tiết kiệm thích làm từ thiện của mình.

Trong cuốn "Những bài học đầu tư từ Warren Buffett" sẽ đem đến những cái nhìn mới mẻ về các phương thức kinh doanh, tầm nhìn xa trông rộng. Có cho mình những định hướng kinh doanh dài hạn hơn là ngắn hạn. Khả năng xác suất tính thua lỗ cho các dự án kinh doanh của mình.

nhung-bai-hoc-dau-tu-warren-buffett-min.jpg
4. WARREN BUFFETT: 22 THƯƠNG VỤ ĐẦU TIÊN VÀ BÀI HỌC ĐẮT GIÁ TỪ NHỮNG SAI LẦM.

Sách của Warren Buffett - người được ca tụng là nhà đầu tư thành công nhất thế giới, nhân vật giàu thứ hai hành tinh (chỉ sau Bill Gates) với tài sản cỡ 73 tỉ USD. Nhưng dù như vậy, Glen Arnold - một nhà đầu tư, giáo sư ngành Tài chính và Đầu tư doanh nghiệp (Đại học Salford) vẫn chưa thỏa mãn.

Trong cuốn sách "Warren Buffett: 22 thương vụ đầu tiên và bài học đắt giá từ những sai lầm" sẽ lý giải cho chúng ta biết: Tại sao các công ty do Buffett lựa chọn lại trở nên nổi bật? Tại sao Buffett lại có thể biến những đồng vốn ít ỏi ban đầu thành khối tài sản khổng lồ? Hay những bài học mà Warren Buffett cũng đã từng mắc sai lầm! Ông đút kết ra những kinh nghiệm và những triết lý sống mà có thể biến tài sản của ông tăng lên theo cấp số nhân trong vòng vài năm.

22-thuong-vu-dau-tien-warren-buffett-min.jpg
5. WARREN BUFFETT LÀM GIÀU.

Nếu bạn là người đam mê kinh doanh, thích làm giàu từ việc kinh doanh hãy tham khảo cuốn này nhé. Trong cuốn: "Warren Buffett Làm Giàu" là một câu chuyện về cách tạo ra sự giàu có phi thường mà không cần đến tài sản thừa kế, không cần điểm khởi đầu thuận lợi bằng việc tiếp nhận một công ty gia đình, không cần phải làm những điều mà tất cả những người khác đang làm, không cần thông tin "tay trong" hay những mối liên hệ đặc biệt, không cần phải lãnh lương và những khoản cổ phiếu thưởng cực kỳ hậu hĩnh của một người làm công cao cấp. Và trên tất cả, con người này đã có kế hoạch hoàn trả sự giàu có của mình trở lại cho xã hội.

Bạn sẽ được học hỏi và tiếp cận những phương pháp cũng như những kinh nghiệm làm giàu từ Warren Buffett. Cuốn sách là một trong những cuốn bán chạy nhất tại Newshop.

warren-buffett-lam-giau-min.jpg

6. BÀI HỌC THÀNH CÔNG CỦA WARREN BUFFETT.

Trong cuốn “Bài Học Thành Công Của Warren Buffett” gồm 12 chương tương ứng với 12 bài học được đúc kết tiêu biểu cho các chiến lược kinh doanh đầu tư tiền tỷ giúp ông thành công và trở thành nhà đầu tư vĩ đại như bây giờ.

Ngoài ra, trong cuốn sách "Bài Học Thành Công Của Warren Buffett" giúp người đọc vận dụng những nguyên lý của những kinh nghiệm làm giàu của Warren Buffett. Thông qua cuốn sách bạn có thể tự mình phân tích, tổng hợp vận dụng óc phân tích của mình vào chiến lược kinh doanh giúp mình thành công.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
gasbanmaivn Tư vấn Tổng Hợp Những Lỗi E Thường Gặp Ở Bếp Từ Các dịch vụ khác 0
dlwlrma Tổng hợp những câu thần chú linh nghiệm nhất khi chơi casino Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Tổng hợp những thiết bị giúp khử các loại độc tố có trong rượu nấu truyền thống Máy Móc Công Nghiệp 0
trungtamtieccuoiwjardin Tư vấn Tổng hợp những bài nhạc đám cưới hay, nhiều ý nghĩa Các dịch vụ khác 0
vietnam_photographer Tổng hợp những loại cảm biến ô tô cần biết Xe Ô tô 0
thamtu123 Tổng hợp những kinh nghiệm chọn SSD hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
lambanghieugiarevne Tổng hợp những mẫu bảng hiệu đẹp nhất năm 2023 Các dịch vụ khác 0
T Tổng hợp những thông tin cần biết về motor cổng trượt BDS 700 Các dịch vụ khác 0
Deco Vina Tổng hợp những loại van gió vuông Máy Móc Công Nghiệp 0
Technovina Tổng hợp những điều cần biết về máy bơm tưới cây Máy Móc Công Nghiệp 0
Technovina Tổng hợp những điều cần biết về máy bơm tưới cây Máy Móc Công Nghiệp 0
P Tư vấn Tổng hợp những mẹo khi đổ xăng Xe máy - Xe đạp 0
P Tư vấn Tổng hợp những điều cần lưu ý khi sạc bình ắc quy Xe máy - Xe đạp 0
thaihungphat Tổng hợp tất cả những dòng máy bơm VNPY có sẵn tại Thái Hưng Phát Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Tư vấn Tổng hợp những loại bồn cầu inax hiện nay Các dịch vụ khác 0