Tổng hợp những mẫu nail mùa hè Hot Hit cho các nàng

Minh Thi

Thành viên mới
4/10/22
13
0
1
VND
1. Mẫu nail màu pastel
Có thể nói pastel là màu sắc của tất cả các mùa, luôn là trendy suốt bao năm qua. Đây là sắc phấn nhạt của tất cả các gam màu, vô cùng nhẹ nhàng và ngọt ngào. Không quá rực rỡ, luôn tạo ra nhã nhặn và dịu dàng nhưng cũng đầy ấn tượng.

Một bộ nail với những màu nhẹ nhàng kết hợp là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng yêu sự lãng mạn. Đặc biệt, màu sơn còn kết hợp được rất nhiều bộ trang phục khác nhau.

Nàng có thể chọn chọn hồng pastel để đôi tay thêm thanh nhã cho những dịp dạo phố. Hoặc xanh pastel để khiến đôi bàn tay trắng bật tone. Màu xanh sẽ tạo cảm giác dễ chịu và cực kỳ “ăn ý” với những hôm du lịch biển. Nếu thích, có thể tự do phối các gam màu các tone với nhau sao cho phù hợp để tăng thêm cá tính. Nhiều sắc màu cũng giúp bạn dễ phối trang phục hơn hẳn.

2. Pop art cổ điển
Xu hướng vẽ móng nghệ thuật đại chúng cổ điển được gọi là nail pop art. Đây hiện là trend đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian gần đây. Các tín đồ làm đẹp cực kỳ yêu thích và thường xuyên lựa chọn để trở nên cá tính hơn.

Mẫu nail mùa hè này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật hội họa đầy nghệ thuật. Chúng mang đến cho các quý cô phong cách thời thượng cực ấn tượng. Sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại khiến bộ móng thêm độc đáo. Bên cạnh đó cũng giữ được sự tinh tế, không quá cầu kỳ, phù hợp với phái đẹp.

Họa tiết sử dụng để nhấn nhá trên móng thường khá đơn giản. Đây là cách thể hiện phong thái dịu dàng, ngọt ngào của phụ nữ một cách hoàn hảo nhất. Mặt khác, nail lại dùng nhiều màu sắc tươi vui của nét hiện đại. Sở hữu chúng sẽ giúp những cô gái thêm năng động, yêu đời và tràn đầy sức sống.

3. Nail đính đá sang trọng
Nail đính đá sang trọng chưa bao giờ là lỗi mốt dù ở bất kỳ mùa nào. Ngoài những viên đá lấp lánh, bạn có thể đính nail xà cừ hoặc hoa khô lên để thêm điểm nhấn. Chỉ như thế là đã sở hữu ngay phong thái sang trọng, thanh lịch của các quý cô.

Nhưng lưu ý hãy tiết chế số đá đính trên mỗi ngón để bộ nail là tác phẩm nghệ thuật tinh giản. Đừng dồn ép quá nhiều đá, sẽ vô tình khiến bàn tay nặng nề và khó sinh hoạt.

4. Kết luận
Trên đây là những mẫu nail mùa hè độc đáo hot trend 2022. Chắc chắn các bạn sẽ tỏa sáng dưới ánh nắng hè chói chang. Và phái đẹp cũng tự tin khoe cá tính trong những dịp vui chơi, tiệc tùng hay du lịch xa. Để biết thêm nhiều mẫu nail từ đơn giản đến sang trọng quý phái, liên hệ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và trãi nghiệm các dịch vụ tại cửa hàng.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
gasbanmaivn Tư vấn Tổng Hợp Những Lỗi E Thường Gặp Ở Bếp Từ Các dịch vụ khác 0
dlwlrma Tổng hợp những câu thần chú linh nghiệm nhất khi chơi casino Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Tổng hợp những thiết bị giúp khử các loại độc tố có trong rượu nấu truyền thống Máy Móc Công Nghiệp 0
trungtamtieccuoiwjardin Tư vấn Tổng hợp những bài nhạc đám cưới hay, nhiều ý nghĩa Các dịch vụ khác 0
vietnam_photographer Tổng hợp những loại cảm biến ô tô cần biết Xe Ô tô 0
thamtu123 Tổng hợp những kinh nghiệm chọn SSD hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
lambanghieugiarevne Tổng hợp những mẫu bảng hiệu đẹp nhất năm 2023 Các dịch vụ khác 0
T Tổng hợp những thông tin cần biết về motor cổng trượt BDS 700 Các dịch vụ khác 0
Deco Vina Tổng hợp những loại van gió vuông Máy Móc Công Nghiệp 0
Technovina Tổng hợp những điều cần biết về máy bơm tưới cây Máy Móc Công Nghiệp 0
Technovina Tổng hợp những điều cần biết về máy bơm tưới cây Máy Móc Công Nghiệp 0
P Tư vấn Tổng hợp những mẹo khi đổ xăng Xe máy - Xe đạp 0
P Tư vấn Tổng hợp những điều cần lưu ý khi sạc bình ắc quy Xe máy - Xe đạp 0
thaihungphat Tổng hợp tất cả những dòng máy bơm VNPY có sẵn tại Thái Hưng Phát Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Tư vấn Tổng hợp những loại bồn cầu inax hiện nay Các dịch vụ khác 0