TOP 10+ Món quà tặng về nhà mới mang ý nghĩa may mắn hạnh phúc

hoangpr

Thành viên mới
29/8/19
837
0
16
VND
Tân gia là một trong những phong tục tập quán của người Việt từ lâu. Khi nhận được lời mời tham gia tiệc tân gia, chắc hẳn các bạn sẽ suy nghĩ nên chọn món quà gì để tặng gia chủ. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số món quà tặng về nhà mới, thể hiện được tấm lòng của bạn.
Những món quà tặng về nhà mới dưới đây, sẽ giúp cho bạn chọn được một món quà phù hợp:

Các món quà tặng về nhà mới ý nghĩa
Mèo thần tài

Đúng như tên gọi của nó, mèo thần tài với nét mặt luôn tươi cười mang ý nghĩa đem lại vận khí tài lộc, may mắn và mang lời chúc bình an đến cho gia chủ. Vì vậy, mèo thần tài nổi tiếng chính là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng đặt trong các phòng khách của cửa hàng, gia đình. Quà tặng may mắn về nhà mới mèo thần tài vừa là món quà trang trí đẹp và bắt mắt cũng vừa là lời chúc.

TOP 10+ Món quà tặng về nhà mới mang ý nghĩa may mắn hạnh phúc
Mèo thần tài mang ý nghĩa tiền tàiBộ lục bình tranh đĩa
Việc trang trí nhà mới cũng vô cùng quan trọng, đặc biệt là trang trí phòng khách hay còn gọi là bộ mặt của căn nhà cũng như thể hiện phong cách của gia chủ. Chính vì thế, bạn có thể chọn lựa các món quà tân gia là đồ trang trí cho phòng khách của chủ nhà.

TOP 10+ Món quà tặng về nhà mới mang ý nghĩa may mắn hạnh phúc
Quà tặng về nhà mới là bộ lục bình
Bộ lục bình tranh đĩa vốn không phải là một ý tưởng quà tặng mới nhưng nó luôn được nhiều người ưa chuộng lựa chọn bởi vẻ sang trọng, thẩm mỹ cao nó mang lại cho căn phòng. Hiện nay có nhiều kiểu dáng và mẫu mã mang phong cách nhau, vì vậy, bạn nên tìm hiểu về màu sắc, phong cách thiết kế cũng như sở thích của gia chủ để lựa chọn bộ tranh sao cho phù hợp cho căn nhà.

Đồng hồ
Đồng hồ treo tường vừa được coi như món đồ trang trí trong căn phòng, vừa là đồ vật sử dụng để xem giờ giấc hàng ngày. Vì vậy, tùy vào thiết kế của căn nhà của bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp để làm quà tặng tân gia cho gia chủ.

TOP 10+ Món quà tặng về nhà mới mang ý nghĩa may mắn hạnh phúc
Quà tặng về nhà mới là chiếc đồng hồ
Bạn có thể chọn đồng hồ quả lắc mang phong cách bán cổ điển vừa có những nét tinh tế vừa mang vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đồng hồ treo tường hay đồng hồ để bàn phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà.

Bát đĩa gốm sứ cao cấp
Nếu bạn đang muốn tìm món quà vừa thiết thực vừa có tính thẩm mĩ lại thì đó chính là những bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp. Bát đĩa, chén bát vốn là những vật dụng không thể thiếu trong gia đình, gia chủ vừa có thể sử dụng trong bữa ăn hàng ngày, cũng vừa có thể để trong tủ kiếng trang trí tại nơi tủ bếp trong nhà. Vì vậy, khi lựa chọn bộ bát đĩa, nên chú ý tới họa tiết để có thể trang trí để phù hợp với thiết kế của căn nhà.

TOP 10+ Món quà tặng về nhà mới mang ý nghĩa may mắn hạnh phúc
Quà tặng tân gia là bộ bát đĩa gốm sứ cao cấpQuà tặng phong thủy
Quà tặng phong thủy sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến quà tặng tân gia, đặc biệt là các nước có nền văn hóa Á Đông như Việt Nam. Với những đa dạng các hình dáng, bắt mắt và mang theo lời chúc ý nghĩa cho gia chủ sự thành công, may mắn, tiền tài thì người nhận chắc chắn sẽ cảm thấy vui vẻ khi nhận được món quà này. Tuy nhiên, khi lựa chọn quà tặng phong thủy cần tìm hiểu kỹ về mệnh, tuổi tác của gia chủ để có sự lựa chọn phù hợp.

Lọ hoa pha lê
Tương tự như bát đĩa sứ cao cấp và bộ ấm chén Bát Tràng, lọ hoa vốn là đồ gia dụng được sử dụng hàng ngày trong mỗi gia đình. Đây thực sự là món quà vừa được sử dụng hàng ngày, vừa mang tính thẩm mĩ lại. Mỗi ngày căn nhà sẽ trở nên rực rỡ và đẹp hơn muôn phần với một bó hoa được cắm trong một chiếc lọ hoa pha lê.

TOP 10+ Món quà tặng về nhà mới mang ý nghĩa may mắn hạnh phúc
Lọ hoa pha lê làm cho căn nhà thêm sang trọng
Những thiết kế lọ hoa pha lê mang phong cách Châu Âu sẽ làm căn nhà lại càng thêm phần tinh tế, sang trọng.

Rượu tây
Rượu tây cũng là một món quà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn quà tân gia. Khi bạn và gia chủ đã rất thân thiết với nhau thì một chai rượu ngon để cùng uống mừng ngay trong bữa tiệc tân gia hoặc đặt trong tủ rượu để trang trí là một ý tưởng rất tuyệt vời.

Quà tặng về nhà mới ý nghĩa là rượu ngoại
Quà tặng về nhà mới ý nghĩa là rượu ngoại
Ngoài ra, rượu tây cũng là món quà sang trọng, thể hiện sự trân trọng và tình cảm người khách dành cho gia chủ. Đó là lý do mà rượu là một trong những món quà phổ biến trong những dịp đặc biệt (trong đó có ăn mừng tân gia).

Chậu cây kim ngân
Đây sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa nếu người mời bạn đi tân gia là một người thân đặc biệt quan trọng. Với giá trị cao món quà này không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn ẩn chứa giá trị tinh thần như một lời chúc thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.

Chậu cây kiêm ngân là món quà có giá trị lớn
Chậu cây kiêm ngân là món quà có giá trị lớnĐồ lưu niệm trang trí độc đáo trong nhà
Nếu như tặng bình sứ, chén đĩa, tranh và rượu là những quà tặng thông dụng tới gia chủ trong ngày lễ tân gia, thì những món đồ lưu niệm độc đáo lại là một món quà mang tính mới lạ.

top-10-mon-qua-tang-ve-nha-moi-mang-y-nghia-may-man-hanh-phuc8.jpg


Không món quà vật chất nào có thể sánh bằng với những vật dụng mang giá trị tinh thần lớn lao. Nhân ngày lễ tân gia, những kỷ niệm tuy khó khăn nhưng tươi đẹp ấy lại chính là món quà quý báu nhất.

Nội thất và đồ gia dụng
Nếu bạn là một người cực kỳ thân thiết với chủ nhà thì nội thất hoặc đồ gia dụng có thể là một lựa chọn quà tặng tân gia hàng đầu. Đèn ngủ, tủ lạnh, lò vi sóng… hoặc một bộ chăn ga, gối đệm phù hợp với tone màu thiết kế của ngôi nhà chính là món quà tân gian cực kỳ thiết thực cho chủ nhà trong cuộc sống thường ngày.

top-10-mon-qua-tang-ve-nha-moi-mang-y-nghia-may-man-hanh-phuc7.jpg


Giá trị của món quà không cần quá lớn nhưng tặng đúng thứ chủ nhà đang muốn sắm thì thực sự có ý nghĩa với gia chủ. Đặc biệt, món quà còn thể hiện sự tinh tế của bạn cũng như mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

Hy vọng với những ý tưởng quà tặng về nhà mới mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ cung cấp những ý tưởng hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn món quà tặng khi nhận được lời mời đến bữa tiệc tân gia.

Nguồn: https://giaygoiqua.vn/top-10-mon-qua-tang-ve-nha-moi-mang-y-nghia-may-man-hanh-phuc.html
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Top 4 món quà nên tặng Đối tác, Sếp và người thân có sở thích với rượu Máy Móc Công Nghiệp 0
S Top 5 Những Món Quà Tặng Cho Sếp Nữ Ngày 8/3 Các dịch vụ khác 0
Nến Thơm Hương Việt Top 5 những món quà tặng ý nghĩa cho người yêu nhân ngày sinh nhật Các dịch vụ khác 0
lala Top 6 món quà tặng 20/10 cho mẹ vô cùng ý nghĩa Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
JraiFarm Cần bán Top 7 Món Đặc Sản Pleiku Mua Làm Quà Ai Cũng Thích Mê Ẩm thực 0
vanhoanghethuatonline Tư vấn Top 10 món quà tặng ý nghĩa cho sếp nam Các dịch vụ khác 0
hoangpr Tư vấn Top 5+ Món quà tặng giáng sinh cho khách hàng gây ấn tượng 2022 Nội Thất - Xây Dựng 0
trunghuu0123 Tư vấn Top 5+ món quà tặng giáng sinh cho khách hàng gây ấn tượng 2021 Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn TOP 20 Món quà tặng Sếp vừa tinh tế lại vừa ý nghĩa Nội Thất - Xây Dựng 0
R Tư vấn Top 5 món quà tặng giáng sinh handmade độc lạ, có thể tự làm tại nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
ducdongqh Tư vấn Top 10 món quà tặng sếp phong thủy đẹp - độc đáo - ấn tượng - ý nghĩa Các dịch vụ khác 0
R Top 7+ món quà tặng mừng tân gia ý nghĩa, mang lại may mắn cho gia chủ Nội Thất - Xây Dựng 1
ducdongqh Top 7 Món Quà Tân Gia Thiết Thực Và Ý Nghĩa Nhất Các dịch vụ khác 0
hoangpr TOP 10 món quà tặng giáo viên ý nghĩa thay lời cảm ơn Nội Thất - Xây Dựng 0
D Đi Canada tìm gì ? Top 5 món quà lưu niệm đậm chất Canada Các dịch vụ khác 0