Tư vấn TOP 3 mẫu đồng hồ Rolex mặt xanh đặc biệt

pageinpage9

Thành viên mới
23/9/19
55
0
6
VND
Một chiếc đồng hồ xanh đơn sắc không phải là sự giản đơn mà là một nét đẹp sang trọng và quý phái những người hiện đại đang hướng tới. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngay 3 “siêu phẩm” trong làng đồng hồ cao cấp Rolex ngay nhé và cách chỉnh giờ đồng hồ rolex . Đảm bảo 3 mẫu đồng hồ Rolex mặt xanh dưới đây sẽ khiến không ít người phải mê đắm.

1/Rolex Submariner 116610LV

Rolex Submariner 116610LV mang dáng vẻ của Submariner điển hình nhưng lại có những cách tân đặc biệt ở viền bezel và mặt số. Điều này làm cho giá thành của chúng dù cho có bị đội lên nhưng vẫn được đông đảo quý ông quý bà lựa chọn.

Tuy không phải là mẫu đồng hồ sản xuất có giới hạn nhưng Rolex Submariner 116610LV cũng không phải được sản xuất liên tục. Chính vì thế, nếu như đang yêu thích chiếc đồng hồ xinh xắn ấy, bạn nên tìm mua ngay tại các địa chỉ uy tín nhé.

Rolex Submariner 116610LV

Với màu xanh lá tươi trẻ, ngay từ khi mới ra đời, sự đổi mới về gam màu này của sản phẩm đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Và bạn biết không, màu xanh chính là một trong những màu rất đặc trưng trong Rolex. Và điều khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú khi đeo trên tay chiếc đồng hồ sang trọng Rolex Submariner 116610LV chính là một nét đẹp quý phái nhưng thân thiện, gần gũi, trẻ trung và hiện đại. Bạn có thể sử dụng để làm phụ kiện trong bất kì trường hợp nào, đi làm, đi du lịch hay đi chơi đều được…

Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này còn nằm ở ở thiết kế độc đáo. Phần tai đồng hồ không quá lớn nên tạo ra được nét đẹp gọn gàng, dễ ôm lấy cổ tay của người sở hữu. Kết hợp với đó, kích thước của Rolex Submariner 116610LV chỉ khoảng 40m nhưng vẫn tạo ra cảm giác rất đầm tay.

2/Rolex Datejust 36 126233

Bên cạnh Rolex Submariner 116610LV thì Rolex Datejust 36 126233 cũng là một trong những siêu phẩm đồng hồ Rolex chính hãng mặt xanh thời thượng nhất hiện nay. Chúng được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao không chỉ bởi bộ máy bên trong hoạt động tốt mà còn bởi thiết kế bên ngoài vô cùng ấn tượng.

Rolex Datejust 36 126233

Mặt số Rolex Datejust 36 126233 có màu xanh oliu đầy cuốn hút. Các tia được chải thẳng tắp vừa tán xạ tốt vằ bắt sáng dễ dàng. Nhờ đó, khi nhìn, bạn sẽ không bị lu mờ, dễ dàng quan sát thời gian hơn. Đặc biệt, cửa sổ giờ số 3 có hiển thị thêm ngày với ống cyclop giúp khuếch đại màn hình, người dùng dễ dàng đọc số. Đây chính là điểm mới đặc biệt nhất mà đồng hồ nam rolex chính hãng được ưu tiên.

Ngoài ra, vỏ bọc đường kính bên ngoài sản phẩm khá nhỏ (36mm) nhưng không tạo ra sự yếu ớt. Trái lại, chúng mang tới cảm giác chắc chắn và yên tâm cho người dùng mỗi khi đeo để vượt trường hải lý. Vì thế, rất nhiều người yêu thích sản phẩm này và muốn mua ngay để trang hoàng trên đôi tay của mình.



3/Rolex Day - Date 36 128238

Rolex Day - Date 36 128238

Rolex Day - Date 36 128238 được phủ lớp vỏ vàng 18k, vành bezel bát giác, kích thước nhỏ gọn chỉ 36mm và có thể kháng nước tốt. Chính vì thế, sản phẩm được ví như một tuyệt tác nghệ thuật xuất sắc trong bộ sưu tập hãng Rolex.

Kết hợp với đó, mặt đồng hồ xanh Ombré nạm kim cương mang màu sắc dịu mát được phủ thêm lớp kính sapphire bên ngoài nên mang tới nét đẹp sang trọng, đẳng cấp. Và có thể nói, phong cách Tropical chính là nguồn cảm hứng mà Rolex sáng tạo ra mẫu sản phẩm Rolex Day - Date 36 128238. Đó là tạo ra một sản phẩm mang màu xanh bất tận của trời đất, rừng cây nhiệt đới, từ đó mang tới một cảm giác thư thái và gần gũi tới vô cùng.

Điểm độc đáo ở sản phẩm còn nằm ở những vạch khía, bộ cọc số làm dạng gậy. Chúng được bố trí một cách khéo léo trên mặt số nên mang tới một nét đẹp nam tính, mạnh mẽ mà không thô kệch. Ngoài ra, vị trí 3h của Rolex Day - Date 36 128238 là cửa sổ được bố trí riêng biệt để thể hiện ngày, còn sổ báo thứ được thể hiện tại ô số 12h. Nhờ đó, người dùng có thể nắm bắt được thời gian chi tiết và dễ dàng nhất.

Ngoài 3 siêu phẩm này, bossluxurywatch.vn còn có rất nhiều mẫu đồng hồ Rolex mặt xanh mới lạ, độc đáo khác. Mời bạn tiếp tục truy cập vào website để tìm hiểu.

Xem Thêm : giá đồng hồ nam rolex chính hãng là bao nhiêu
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ShowroomDonghoReplica Cần mua Đồng hồ Rolex dây da và top 10 mẫu đẹp, sang trọng nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
D Cần bán Top Sofa Hàn Quốc Đẹp Mẫu Mới Nhất Hiện Nay Tại Đà Lạt Lâm Đồng Nội Thất - Xây Dựng 0
long247 Top 5 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp, được ưu chuộng nhất. Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
long247 Top 5 Mẫu Đồng Hồ CASIO G – Shocks Tuyệt Vời Nhất Những Năm Qua Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Timdaily202 Cần bán TOP 3 mẫu điện thoại OPPO dòng A trong tầm giá 6 triệu đồng đáng mua nhất Mobile 0
viettqph26397 Top 5 những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
doducthanh Top 7 mẫu tranh đồng quê khổ lớn đẹp Các dịch vụ khác 0
vuadodongsg Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất Các dịch vụ khác 0
Dương Ngọc Hà Top 5 loại đồng hồ thông minh Điện Máy Xanh mẫu mới 2021 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
donghohanghieu Cần bán Top 5 mẫu đồng hồ nữ đẹp làm quà tặng cho phái đẹp trong năm 2021 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
chaungocgiatue Cần bán Top 20 mẫu đồng hồ nam cao cấp, độc đáo và cá tính nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
chaungocgiatue Cần bán Top 20 mẫu đồng hồ nam xịn và đẹp nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
donghohanghieu Cần bán Top 10 mẫu đồng hồ Fossil dành cho nữ 2021 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
tunguyen288 Tư vấn Top 3 mẫu đồng hồ Ogival nam demi vàng hồng trendy cho năm mới Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
donghohanghieu Cần bán Top 10 mẫu đồng hồ Fossil nam cực đẹp Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0