Cần bán Top 3 máy tính xách tay cũ có giá dưới 10 triệu đồng

Hachicntt

Thành viên mới
28/12/15
142
0
16
VND
Bạn là học sinh, sinh viên đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy tính laptop cũ mỏng nhẹ hiện đại trong khoảng kinh tế vừa phải của mình. Thay vì lựa chọn các mẫu máy tính mới, thì chọn mua các sản phẩm máy tính cũ sẽ hợp lý và kinh tế hơn. Thế nhưng thị trường laptop cũ hiện nay cũng khá phức tạp khiến bạn chưa biết nên mua mẫu nào.

Dưới đây Máy Tính Trạm sẽ gợi ý đến bạn Top 3 máy tính xách tay cũ có giá dưới 10 triệu đồng. Mời bạn cùng theo dõi thông tin để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Laptop Asus Vivobook 15 X542UF

Mẫu laptop cũ mỹ này được đánh giá cao khi sở hữu thiết kế của máy đẹp hiện đại, sang trọng, cách bố trí bàn phím cũng như các phím chức năng thuận tiện cho các thao tác trên máy. laptop gia re Asus Vivobook 15 X542UF-GO069T được đánh giá cao về hiệu năng mà máy mang lại cho người dùng. Sở hữu màn hình 15.6 inches, cho bạn những hình ảnh chân thực, tự nhiên.

Dv0Bsw4.jpg


Top 3 máy tính xách tay cũ có giá dưới 10 triệu đồng

Về cấu hình, máy tính đã được trang bị chip Intel Core i5-8250U, tốc độ xử lý 1.6GHz, chip đồ họa Nvidia Geforce MX 130 2GB GDDR5, ram 4GB, cùng các cổng kết nối thông dụng... Cấu hình mạnh mẽ này giúp cho máy có khả năng xử lý nhanh các yêu cầu, chạy mượt cho các ứng dụng làm việc và giải trí nhanh chóng.

Laptop Asus Vivobook S15 S510UA

Ấn tượng nổi bật của chiếc laptop cũ nhập khẩu mỹ này chính là có thiết kế đẹp từ bên ngoài lẫn bên trong. Laptop xach tay TPHCM cũng sở hữu một kiểu dáng mỏng, nhẹ, di chuyển cơ động. Mẫu máy tính này có trang bị màn hình 15.6 inch, cùng các kết nối với các cổng thông dụng, cho bạn những trải nghiệm tốt hơn. Chiếc máy sử dụng công nghệ tản nhiệt tiên tiến nên bạn không lo khi sử dụng máy liên tục trong thời gian dài.

Về cấu hình, laptop cũ rẻ Asus Vivobook S15 S510UA-BQ222T được đánh giá là có cấu hình ổn định với trang bị chip xử lý Intel Core i3, tốc độ xử lý 2.20 MHz, chip đồ họa Intel® UHD graphics 620, ram 4GB,… đảm nhận tốt các tác vụ đa nhiệm. Ngoài hiệu năng của máy được đảm bảo khi sử dụng truy cập ứng dụng mượt mà, ổn định thì cảm biến vân tay một chạm của máy cũng đặc sắc không kém.

9Vmc9UI.jpg


Laptop cũ là lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên

Laptop Acer Aspire E5-476-58KG

laptop cũ rẻ nhất tphcm Acer Aspire E5 này sở hữu một thiết kế trẻ trung năng động phù hợp với đối tượng là sinh viên. Màn hình kích thước 14 inch lớn đảm bảo có nhiều không gian sử dụng khi học tập, vui chơi giải trí. Máy tính này được trang bị đầy đủ các cổng phổ biến cho kết nối dễ dàng.

Cấu hình Laptop cũ giá rẻ dành cho dân văn phòng tốt nhất đảm bảo cho hiệu năng sử dụng ổn định, mượt mà. Những chỉ số cấu hình được phát triển cho laptop Acer Aspire chip Intel Core i5-8250U, tốc độ xử lý 1.6GHz, ram 4GB, chip đồ họa Intel UHD Graphics 620,

Trên đây chúng tôi đã gợi ý đến bạn Top 3 máy tính xách tay cũ có giá dưới 10 triệu đồng. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc máy tính laptop cũ tp hcm đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamtu123 Top 6 Máy Tính HP Được Người Tiêu Dùng Yêu Thích Nhất 2023 Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Top 6 phần mềm thay đổi giọng nói trên máy tính Các dịch vụ khác 0
T Top trường học ngành Khoa học máy tính uy tín, tốt nhất Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Siêu máy tính dự đoán top 4 Ngoại hạng Anh: MU hay Arsenal sẽ hưởng niềm vui? Các dịch vụ khác 0
Kênh Rì Viu Linh kiện máy tính Cần Thơ – Top 11 cửa hàng uy tín nhất (2022) Các dịch vụ khác 0
ZOTECH - KIỆT HOÀNG Tư vấn Top card đồ họa (GPU) tốt nhất 2021 – Mua linh kiện máy tính tại tp.Vũng Tàu Ẩm thực 0
ZOTECH - KIỆT HOÀNG Top card đồ họa (GPU) tốt nhất 2021 – Mua linh kiện máy tính Vũng Tàu Ẩm thực 0
bomb212 Tư vấn Top card đồ họa (GPU) tốt nhất 2021 - Mua linh kiện máy tính Vũng Tàu Máy tính để bàn 0
hanoicomputernet Top 7+ Lưu ý khi lựa chọn máy tính cho dân văn phòng Máy tính để bàn 0
thamtu123 Top 10+ usb wifi dành cho pc máy tính bàn laptop tốt đáng mua nhất Các dịch vụ khác 0
Nezuko Tư vấn Top 5 thương hiệu máy tính xách tay chất lượng nhất năm 2020 Laptop 0
N Cần bán Top 4 dòng tai nghe máy tính có mic – lọc tạp âm tốt đầu năm 2020 Âm Thanh - Audio 0
H Top 4 máy tính chip core i7 dành cho dân đồ họa Các dịch vụ khác 0
M Top 4 màn hình máy tính để bàn cũ siêu đẹp, siêu rẻ Máy tính để bàn 0
M Top 5 máy tính để bàn cũ đáng mua nhất Máy tính để bàn 0