Tư vấn Top 3 phong cách chụp hình kỷ niệm ngày cưới được ưa chuộng nhất hiện nay

longnguyenstudio

Thành viên mới
21/2/20
40
0
6
longnguyenstudio.com
VND
Chụp hình kỷ niệm ngày cưới là một dịp quan trọng, mang lại nhiều ý nghĩa đối với mỗi cặp vợ chồng. Đặc biệt là ở các mốc thời gian quan trọng như 5 năm, 10 năm, 20 năm,… thì kỷ niệm ngày cưới lại càng được chú trọng và được nhiều gia đình tổ chức lớn. Để giúp khách hàng có thêm nhiều kinh nghiệm và sự lựa chọn đúng đắn, trong bài viết kỳ này, Long Nguyễn Studio xin giới thiệu về các phong cách chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Phong cách chụp hình kỷ niệm ngày cưới theo style Hàn Quốc
Phong cách chụp hình Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng và yêu thích ở mọi đối tượng khách hàng. Điểm đặc biệt của khuynh hướng này là tạo điểm nhấn ở sự đơn giản, thanh lịch mà không kém phần tươi trẻ. Chính vì vậy dù là album ảnh cưới hay kỷ niệm ngày cưới; style Hàn Quốc luôn được các studio áo cưới khuyến khích sử dụng.

Top 3 phong cách chụp hình kỷ niệm ngày cưới được ưa chuộng nhất hiện nay 01



Nếu là người yêu thích cảm giác lãng mạn và tự nhiên này, các bạn hãy cùng người bạn đời của mình lựa chọn ngay phong cách này nhé! Trang phục truyền thống Hàn Quốc-Hanbok, váy trễ vai, đầm công chúa,… kết hợp với tông make-up nhẹ nhàng, ngọt ngào sẽ cực kỳ phù hợp với style Hàn Quốc.

Hiện nay ở các studio áo cưới và phim trường tại tp.hcm có rất nhiều bối cảnh phù hợp với concept chụp hình cưới kỷ niệm theo phong cách Hàn Quốc. Chỉ cần một chiếc phông nền với màu sắc tự nhiên như: trắng, xám, hồng, cam,… trang trí thêm những khóm hoa hồng, ngôi nhà gỗ,… là thước ảnh của hai bạn đã trở nên cực nổi bật và lãng mạn.
Chụp ảnh cưới kỷ niệm đơn giản, thanh lịch
Với nhiều cặp vợ chồng đặc biệt là ở lứa tuổi trung niên, đôi khi kỷ niệm ngày cưới cũng chính là dịp bố mẹ, con cháu được sum vầy cùng gia đình bên mâm cơm thật ấm cúng và bình dị. Chính vì vậy chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới theo phong cách đơn giản và thanh lịch sẽ rất được yêu thích. Các địa điểm thực hiện bộ ảnh này có thể tại studio hoặc chính trong gia đình mình.

Top 3 phong cách chụp hình kỷ niệm ngày cưới được ưa chuộng nhất hiện nay 02


Trang phục sử dụng có thể là trang phục truyền thống như áo dài hoặc những chiếc áo đôi đồng điệu kết hợp với cách trang điểm nền nã, tự nhiên. Điểm nhấn đặc biệt của phong cách chụp hình này là cách tạo dáng của tất cả các thành viên, sao cho vừa có sự gắn kết vừa chan hòa tình thương như: cùng nắm tay nhau, cả gia đình cùng ngồi trò chuyện,… Tuy mộc mạc nhưng lại tràn ngập tình yêu thương đong đầy.
Phong cách chụp hình cưới kỷ niệm sang trọng, cổ điển
Bên cạnh phong cách Hàn Quốc và thanh lịch thì chụp hình cưới kỷ niệm theo khuynh hướng sang trọng, cổ điển cũng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo đối với nhiều khách hàng hiện nay.

Top 3 phong cách chụp hình kỷ niệm ngày cưới được ưa chuộng nhất hiện nay 03


Với phong cách sang trọng cổ điển, các cặp vợ chồng nên chọn địa điểm thực hiện tại các studio hoặc phim trường nổi tiếng mang đậm phong cách vintage, cổ kính. Một châu Âu lãng mạn, đậm chất cổ kính và sang trọng được hiện lên vô cùng quyến rũ, ngọt ngào tại phim trường Paris Garden. Cảnh vật nơi đây toát lên vẻ đẹp cổ điển với những tòa lâu đài mang kiến trúc xưa cũ, những bãi cỏ non xanh mơn mởn cùng những ngôi nhà xinh xắn nhiều màu sắc hai bên bờ sông lãng mạn.

Nếu có điều kiện về thời gian và kinh phí, các gia đình cũng có thể lên kế hoạch đi chơi xa cùng nhau. Bằng việc kết hợp chụp hình kỷ niệm ngày cưới với tham quan, nghỉ dưỡng. Những ngôi chùa cổ kính, các thánh đường nguy nga mang nét đẹp văn hóa Việt Nam cũng là những địa điểm cực kỳ phù hợp dành cho phong cách chụp hình cưới kỷ niệm cổ điển, sang trọng.

Nguồn: Sưu tầm
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nội Thất Nam Khang Top những mẫu khóa cửa được thiết kế theo nhiều phong cách Nội Thất - Xây Dựng 0
dvizhomevn Top 6 phong cách thiết kế nội thất nổi bật tại Việt Nam Nội Thất - Xây Dựng 0
khoacuataygat TOP Những mẫu khóa cửa theo phong cách hiện đại đang HOT tại FhomeNamKhang Nội Thất - Xây Dựng 0
Datthu Tư vấn Top Các Phong Cách Thiết Kế Nhà 3 Tầng Mái Bằng Nổi Bật Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Tâm Ý TOP 10 Mẫu tủ chậu Lavabo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng Các dịch vụ khác 0
Nội Thất Tâm Ý TOP Những mẫu phòng ngủ theo phong cách Scandinavian đẹp tinh tế Các dịch vụ khác 0
langthang321 Tư vấn [TOP] Những Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại, Sang Trọng Thịnh Hành Nhất 2022 Các dịch vụ khác 0
Nội Thất Tâm Ý TOP 12 - Phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
Dona Nguyễn Tư vấn Top 5 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Tham Khảo Cho Không Gian Sống Nội Thất - Xây Dựng 4
gaumeo28 Tư vấn Top 5 phong cách thời trang độc đáo và cá tính nhất Các dịch vụ khác 0
xaydunggt93 Tư vấn Top 10 phong cách thiết kế nhà biệt thự đẹp nhất hiện nay Nội Thất - Xây Dựng 0
Đặng Phương Top cửa sắt uốn mỹ thuật chất lượng cao với phong cách cổ điển, giá tốt Nội Thất - Xây Dựng 0
I'm Me Top 5 hộp quà tết rượu vang 2021 phong cách, tinh tế giá chỉ dưới 1 triệu đồng Các dịch vụ khác 0
totoshop Tư vấn Gợi ý top 3 set đồ cực cá tính và nâng tầm phong cách cùng áo thun nam. Thời trang Nam 0
nhaxinhcenter Top nội thất phòng ngủ master đẹp phong cách luxury Nội Thất - Xây Dựng 0