Top 3 trường Đại Học sau khi tốt nghiệp nhận lương cao ở Anh quốc mà bạn nên biết

tienganh1

Thành viên mới
30/11/16
177
0
16
VND

Đại học London

Trường đại học London là một trong các trường đại học dạy đa ngành rất nổi tiếng ở trên thế giới, xếp hạng thứ 3 ở trong bảng xếp hạng trường có hội làm việc nhiều nhất. Ngoài ra, chỉ số trong nhà tuyển dụng đối với chất lượng đầu ra, đại học London này còn được đánh giá cao đối với khả năng chi trả sau khi học đại học của các cựu sinh viên. Gương mặt tiêu biểu của trường cần kể tới như nhà thơ Robert Browning, luật sư Mohandas Karamchand Gadhi.

Đại học Oxford

Đại học Oxford chính là đại học đứng thứ ở trong bảng xếp hạng trường có hội xin việc làm tốt nhất. Được thành lập vào năm 1096, trường được đánh giá là trường có chất lượng dạy học tốt hàng đầu ở trên thế giới. Có lịch sử dạy học lâu đời, đạt được các thành tích đáng nể, trường đại học Oxford được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá rất cao đối với chất lượng các sinh viên đầu ra. Trong số các cựu sinh viên trong trường thì có đến 160 huy chương Olympic, 28 người là thủ tướng ở vương quốc Anh, 69 người đã đoạt giải thưởng Nobel.

Đại học Cambridge

Đại học Cambridge được xếp vị đầu tiên ở nước Anh và đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng trên thế giới, đạt được điểm số cao đối với danh tiếng trong mắt của nhà tuyển dụng. Ngoài ra, chất lượng đào tạo ở đây cũng như giá trị học thuật giúp trường có thể đạt được thứ hạnh cao ở trong các bảng xếp hạng, nâng cao về triển vọng trong quốc tế. Cựu sinh viên tiêu biểu của trường như là diễn viên Emma Thompson, nhà vật lý Stephen Hawking …

dich vu lam bang gia tot nhat o tphcm

Theo Minh, năm vừa qua cô đã học được nhiều bài học. Minh học được cách sống chậm lại, yêu bản thân, biết quý trọng cuộc sống và thời gian hơn.
Cũng vừa nhận việc hồi tháng 2, Lê Ngô Thảo My (du học sinh ở Hà Lan) chưa kịp vui thì cảm giác lo lắng đã ập tới vì dịch Covid-19. Suốt một năm qua, với My là một cuộc đấu tranh nội tâm mỗi ngày. Giữa nỗi lo mất việc và ý chí cống hiến cho công ty, là những lần “chôn chân” ở nhà suốt thời gian dài.
Dần dần My thích nghi với cuộc sống, suy nghĩ tích cực hơn, tập trung vào những điều có giá trị hơn. My cho biết nếu mình có thể đi ngược xu hướng và vẫn làm việc chăm chỉ thì công sức sẽ được đền đáp. “Trong năm mới, mình chỉ mong sức khỏe dồi dào”, My chia sẻ.
Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế tại TPHCM của AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...
‍♀️
Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ - Tiểu sử CEO Đức Mark
☎️
Tel: (028) 6660 2966 |
CweOzYTWvYt2vagsB6nRJlEURoygiWm3KRtQ8zSmf8Zh57yjRweHvef5EFLunvncpMFgYiv6JXOQ4d1l_8lpHuJTdquAAgkU4aYHNcLtFswXRw020w=s0-d-e1-ft
Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)
oHEiYLSkcPNCodxhSH4GBQIVb1NRc7aSWnqbfjWljIt6Dq3VM6r1KKnfKysC-zNhlC6TD-22AqJbK2aF0XmXDAAPoAFfnfeMUY1x4HZwLCl5N6PG-A=s0-d-e1-ft
Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Lysnzie Top 5 các trường đại học có hệ đào tạo từ xa hàng đầu hiện nay Tuyển sinh- Học Hành 0
T Top trường đại học ở Úc có chi phí cạnh tranh Các dịch vụ khác 0
umtuniversity Top 12 các trường đại học dân lập chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Top các trường đại học, cao đẳng ở Singapore bạn nên biết! Tuyển sinh- Học Hành 0
T Tìm hiểu Đại Học Princeton ngôi trường danh giá và lâu đời top trường của Mỹ Các dịch vụ khác 0
T Chi phí Du học Duke trường Đại học top hàng đầu ở Mỹ và những điều và thông tin cần biết Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Hé lộ top các trường đại học Singapore và những điều bạn cần biết! Tuyển sinh- Học Hành 0
H Top 6 trường đại học đào tạo ngành nhân sự hot nhất ở Việt Nam hiện nay Việc tìm người 0
Kênh Rì Viu Các trường Đại học ở Cần Thơ – Top 7 trường Đại học uy tín và chất lượng nhất Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Top các trường đại học ở Canada cho các du học sinh Các dịch vụ khác 0
Q Top 3 trường đại học đào tạo ngành luật hê từ xa tốt nhất hiện nay Tuyển sinh- Học Hành 0
quyen113 Top 5 trường đại học Mỹ có khuôn viên đẹp Các dịch vụ khác 1
quyen113 Top 10 trường đại học Mỹ tốt nhất Các dịch vụ khác 0
N Top 5 trường đại học uy tín nhất tại Tokyo Tuyển sinh- Học Hành 0
T Top 7 trường đại học có chi phí du học Canada rẻ nhất Tuyển sinh- Học Hành 0