Top 4 đồng hồ Apple Watch cho nữ tốt nhất

Doan Gam

Thành viên mới
20/3/17
368
1
18
chongsetthudo.com
VND
Đồng hồ thông minh đang là lựa chọn của phổ quát bạn nữ, đặc trưng là những loại đồng hồ thông minh Apple Watch nữ. Bởi các sản phẩm này sở hữu ngoại hình cao cấp, ấn tượng sở hữu rộng rãi màu sắc thích hợp sở hữu giới nữ - Apple Watch 7.
>> Sắm Apple Watch 7 tại shop apple hàng hiệu Shopdunk.com
4-1-3.jpg

Dưới đây là top 4 chiếc đồng hồ Apple Watch nữ tốt nhất hiện giờ
Apple Watch SE 40mm (giá bán 7.5 triệu đồng)


Apple Watch SE 40mm với thiết kế gọn gàng, phù hợp với cổ tay nữ giới. Cái đồng hồ này đang được phổ biến bạn nữ quan tâm bởi vừa cao cấp, vừa thời trang, lại sở hữu đa chức năng đi kèm - Apple Watch 7.
đặc trưng, ví như bạn đang quan tâm về thắc mắc đồng hồ Apple Watch nữ giá bao lăm thì Apple Watch SE 40mm với giá khôn xiết phải chăng, chỉ hơn 7 triệu đồng.
Apple Watch SE 40mm đi kèm có màn hình Retina LTPO OLED chất lượng cao, sở hữu biểu thị thị phải chăng lúc đi ngoài trời nắng.
1 tính năng rất hữu ích đấy là việc loại đồng hồ này còn được trang bị tính năng đo tiếng ồn và phát hiện té ngã, tự động báo nguy cấp nếu Anh chị em bị té ngã và ko cử động trong 1 thời kì nhất mực - Apple Watch 7.
bên cạnh đó, Apple Watch SE còn hỗ trợ đo nhịp tim, không thấm nước chuẩn 5ATM và cả theo dõi phổ biến chế độ tập luyện như chạy, đi bộ, yoga, đạp xe, luyện tập sở hữu cường độ cao đứt quãng và khiêu vũ…
Chưa hết, có Apple Watch SE, bạn cũng mang thể chọn lọc cho mình phiên bản màu Hồng để thích hợp với phụ nữ hơn.
Apple Watch Series 5 40mm (giá bán 9.52 triệu đồng)
Cũng giống như Apple Watch SE, đây là cái đồng hồ Apple Watch nữ mà bạn sở hữu thể để ý bởi model này sở hữu mặt đồng hồ 40mm, nhỏ gọn, thích hợp cho cổ tay Anh chị em nữ.
Apple Watch Series 5 40mm có thiết kế được hoàn thiện sở hữu phần viền được làm cho bằng nhôm cao cấp, bóng lộn sở hữu lại ngoại hình cực kì thời trang và sang trọng. Sở hữu phần viền bằng nhôm này các bạn với thể dễ dàng vệ sinh mà không phải xảy ra tình trạng gỉ sét khó chịu.
Apple Watch Series 5 40mm cũng hỗ trợ theo dõi nhịp tim, giấc ngủ cộng phổ quát chế độ tập tành khác nhau. Chưa hết, loại đồng hồ này còn mang thể kết nối mang smartphone để đọc tin nhắn, nhận cuộc gọi đến…
Apple Watch Series 5 40mm cũng tương trợ nghe nhạc, phát hiện té ngã hay sẽ gọi SOS trong trường hợp khẩn cấp.
Apple Watch Series 6 40mm (giá bán 8.59 triệu đồng)
Apple Watch Series 6 40mm cũng mang bề ngoài như vậy như 2 dòng đồng hồ trên nhưng đi kèm với bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, giúp hoạt động suôn sẻ hơn.
Apple Watch Series 6 40mm mang vẻ ngoài ấn tượng mang những trục đường bo cong đẹp mắt, đặc trưng, máy với nhiều chọn lựa màu sắc cho bạn nữ như Đỏ, Trắng, Xanh dương, Đen và cả màu Hồng.
Apple Watch Series 6 40mm đi kèm màn hình Retina mới, với khả năng hiển thị sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh nắng chiếu trực tiếp. Thiết bị mang chip Apple S6 sở hữu tốc độ xử lý chóng vánh, hỗ trợ chống nước chuẩn 5ATM cho khả năng tiêu dùng ở độ sâu lên tới 50 mét nước.
Apple Watch Series 6 40mm cũng hỗ trợ đo nhịp tim, tính năng điện tâm đồ ECG để liên tiếp theo dõi và cảnh báo khi nhịp tim có vấn đề. Không những thế, đồng hồ còn tương trợ theo dõi tập tành thể dục thể thao cùng khả năng nghe nhạc rất tiện lợi.
Apple Watch Series 7 41mm (giá bán 11 triệu đồng)
dòng đồng hồ Apple Watch nữ rốt cục trong danh sách này chính là Apple Watch Series 7 41mm. Cũng sở hữu ngoại hình như vậy như những model tiền nhiệm nhưng lần này, viền cạnh màn hình hẹp hơn, giúp diện tích hiển thị của màn hình to hơn.
Apple Watch Series 7 41mm cũng là loại đồng hồ sáng tạo mới nhất của Apple, vậy nên bạn sẽ lặng tâm sở hữu hiệu năng của vi xử lý và sẽ được tương trợ cập nhật phần mềm trong thời gian dài hơn.
Apple Watch Series 7 41mm cũng đi kèm với các tính năng nổi trội như màn hình luôn mở, chống thấm nước, kháng bụi, đo nhịp tim, lượng oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ cũng như những hoạt động thể thao.
Apple Watch Series 7 41mm cũng giúp bạn mang thể trải nghiệm âm nhạc với bộ nhớ trong 32GB cộng khả năng kết nhắc có tai nghe Bluetooth tiện lợi.
hẳn nhiên, ko chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà Apple Watch Series 7 41mm còn có rộng rãi màu sắc để bạn nữ mang thể tuyển lựa như Trắng, Đen, Đỏ, Xanh dương và Xanh lá.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Outtechshop Top 5 địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín nhất Hà Nội Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Đồng hồ chất Tư vấn Top địa điểm thu mua đồng hồ Omega cũ, giá cao nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
ShowroomDonghoReplica Cần mua Đồng hồ Rolex dây da và top 10 mẫu đẹp, sang trọng nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
long247 Top 5 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp, được ưu chuộng nhất. Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
long247 Top 5 Mẫu Đồng Hồ CASIO G – Shocks Tuyệt Vời Nhất Những Năm Qua Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
viettqph26397 Top 5 những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Kênh Rì Viu Đồng hồ Cần Thơ – Top 12 cửa hàng đồng hồ chính hãng, giá tốt nhất Các dịch vụ khác 0
H Cần mua #Top 2- Đồng hồ đo lưu lượng nước Fuda bán chạy tại Bắc Ninh Máy Móc Công Nghiệp 0
Dương Ngọc Hà Top 5 loại đồng hồ thông minh Điện Máy Xanh mẫu mới 2021 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Máy rửa xe Bosch Cần bán Top 3 đồng hồ vạn năng điện tử dưới 3 triệu được yêu thích nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Top 5# Đồng hồ lưu lượng nước bán chạy nhất Hải Phòng Máy Móc Công Nghiệp 0
muadonghocuvn Tư vấn Top 3 chiếc đồng hồ Ogival được tậu rộng rãi nhất tại Luxewatch Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
muadonghocuvn Top 3 loại đồng hồ Bentley đáng tậu nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
donghohanghieu Cần bán Top 5 mẫu đồng hồ nữ đẹp làm quà tặng cho phái đẹp trong năm 2021 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
chaungocgiatue Cần bán Top 20 mẫu đồng hồ nam cao cấp, độc đáo và cá tính nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0