Cần mua Top 4 mẫu ghế sofa kết hợp giường hot nhất trên thị trường nội thất P1

kiwi6688

Thành viên mới
9/12/16
344
1
18
sualaptop24h.com.vn
VND
Ghế sofa kết hợp giường là một món đồ nội thất thông minh, phù hợp với các căn hộ có diện tích hạn chế. Sản phẩm đa năng này không chỉ đem đến cho không gian phòng khách sự sang trọng mà còn giúp tiết kiệm đáng kể chi phí và diện tích phòng. Trên thị trường hiện nay, có 4 mẫu sofa giường phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là:


1. Mẫu ghế sofa kết hợp giường hơi
Mặc dù, các mẫu ghế sofa kết hợp giường xuất hiện chưa lâu nhưng nó đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Nhất là với những người có căn hộ hạn chế về diện tích. Trong số các sản phẩm sofa giường đa năng thì sofa giường hơi được đánh giá cao nhờ ưu điểm là có thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, sử dụng thuận tiện và khả năng thấm hút tốt.

ghe-sofa-ket-hop-giuong-1

Với ghế sofa kết hợp giường hơi, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bơm hơi sofa tiện dụng hoặc tháo hơi ra, để đem cất đi khi không cần dùng đến. Đặc biệt, chiếc sofa giường hơi dễ dàng mang đi dã ngoại và không bị lún khi nằm, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Đây thực sự là món đồ hoàn hảo cho mọi gia đình hiện đại ngày nay.

2. Mẫu ghế sofa kết hợp giường sắt
Mẫu ghế sofa kết hợp giường có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích thước. Bạn có thể tìm kiếm loại giường sofa phù hợp với không gian của gia đình mình. Nó rất tiện nghi, vừa làm ghế ngồi tiếp khách hay cho cả nhà quây quần nói chuyện; vừa có thể làm giường nghỉ ngơi sau những buổi làm việc mệt mỏi.

ghe-sofa-ket-hop-giuong-2

Sản phẩm sofa kết hợp giường sắt có lẽ đã khá quen thuộc với các khách hàng. Bằng kỹ thuật đã xử lý chống gỉ sơn tĩnh điện, sản phẩm này đang được nhiều gia đình hướng tới. Bởi cấu tạo chắc chắn, thiết kế hiện đại cùng với sự kết hợp các loại đệm êm ái, màu sắc tươi trẻ và tràn đầy sức sống cho không khí nội thất.

3. Mẫu ghế sofa kết hợp giường nệm
Ghế sofa kết hợp giường nệm được xem như giải pháp cứu cánh cho các căn hộ chung cư, nhà ống nhỏ hẹp hiện nay. Vì chúng giúp tiết kiệm diện tích không gian nội thất mà vẫn thể hiện được phong cách cũng như là cá tính, gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ. Chắc chắn một điều, không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và lạ mắt hơn với ghế sofa giường nệm.

ghe-sofa-ket-hop-giuong-3

Đặc biệt, sofa kết hợp giường nệm mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng khi nằm. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các sản phẩm sofa giường nệm với đủ mẫu mã, kích thước và giá thành khác nhau. Tùy vào sở thích, diện tích phòng và túi tiền của mình mà bạn sẽ quyết định chọn cho gia đình một bộ ghế sofa giường nệm phù hợp.

4. Mẫu ghế sofa kết hợp giường gỗ tự nhiên
Sofa giường làm từ gỗ tự nhiên có thể chuyển đổi từ ghế ngồi thành giường và từ giường thành ghế, với một vài thao tác đơn giản. Hơn thế, món đồ nội thất này rất thân thiện với môi trường, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian và an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Trên thị trường, các mẫu ghế giường bằng gỗ đa năng vô cùng đa dạng về chất liệu như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ cũ xịn,… với các mức giá khác nhau.

Trên đây, Nội thất Phú Cường đã giới thiệu đến các bạn những mẫu ghế sofa kết hợp giường hot nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn về sản phẩm sofa giường, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Nguồn: Ghế sofa Gò Vấp - Nội Thất Phú Cường
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Bàn ghế mây tre đan Top 10 mẫu ghế ăn mây đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
N Tư vấn TOP 5 mẫu ghế sofa đẹp sang trọng cho quán cafe Nội Thất - Xây Dựng 0
noithathoaphat352 Tư vấn Top 5 mẫu ghế hội trường Hòa Phát phổ biến trên giảng đường Nội Thất - Xây Dựng 0
Bàn ghế mây tre đan Top mẫu các ghế quầy bar hiện đại, nhẹ nhàng Nội Thất - Xây Dựng 0
noithathoaphat352 Tư vấn Ghế xoay văn phòng giá rẻ tại Hà Nội: Top 10 mẫu ghế đẹp, chất lượng tốt Nội Thất - Xây Dựng 0
Bàn ghế mây tre đan Top 10 mẫu ghế mây xu hướng 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
THANH DŨNG FURNITURE Top 5 mẫu ghế sofa hiện đại giá rẻ, chất lượng Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Top Những Mẫu Ghế Decor Đẹp Mới Nhất Tại Hà Nội Nội Thất - Xây Dựng 0
riofurni Top 150 Mẫu Bàn Ghế Nhà Hàng Cao Cấp Siêu Hot - Siêu Chất Lượng Tại Thanh Hóa Nội Thất - Xây Dựng 0
noithatthienphu Top mẫu bàn ăn thông minh 6 ghế sang chảnh hiện đại Thái Bình Nội Thất - Xây Dựng 0
noithatthienphu Top 10 mẫu bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế chân W hiện đại tìm kiếm nhiều nhất hiện nay Nội Thất - Xây Dựng 0
sofatienphat Cần bán Top Các Mẫu Ghế Sofa Dành Cho Chung Cư Đáng Mua Nhất Nội Thất - Xây Dựng 1
nhi45271@ Top những mẫu bàn ghế quán cà phê sân vườn đẹp mắt Nội Thất - Xây Dựng 0
N Tư vấn Top mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp nhất 2021 Nội Thất - Xây Dựng 0
tran_hanh Tư vấn Top 5 mẫu nơ áo ghế hiện đại Các dịch vụ khác 0