Top 5 danh lam thắng cảnh để khám phá tại amsterdam, hà lan

sonsungsuong

Thành viên chính thức
29/8/14
3,719
6
38
VND
Rất khó để cố gắng tóm tắt tất cả những gì Amsterdam cung cấp - trong thực tế, nó là gần như không thể. Tuy nhiên, có một số điểm tham quan Amsterdam và viện bảo tàng mà nó là bắt buộc đến thăm hơn những người khác. Du lịch tham quan Amsterdam là một lựa chọn tốt nếu bạn không chắc chắn bắt đầu từ đâu trong thành phố này tràn ngập văn hóa. Sau đây là chỉ trong năm điểm hấp dẫn chính bạn phải ghé thăm các viện bảo tàng Amsterdam. Hướng dẫn du lịch, nhất là khi bạn có thể tìm thấy vé giá rẻ cho các tour du lịch tham quan Amsterdam.

⇒ Bài viết liên quan:Ve may bay di San Francisco.

Beautiful+Place+in+Japan.jpg
Khoảnh khắc du lịch đẹp

Có thể cho rằng quan trọng nhất của tất cả các điểm tham quan Amsterdam Rijksmuseum, Bảo tàng Quốc gia Hà Lan. Bảo tàng rộng lớn này nắm giữ một số lượng đáng kể của châu Á trong khi nghệ thuật cũng như dự kiến, nắm giữ nhiều bức tranh từ Hà Lan Golden Age. Khám phá cho chính mình tại sao nó là Rijksmuseum tập hợp hơn một triệu du khách mỗi năm. Với phạm vi rộng lớn và đa dạng của nghệ thuật trên màn hình, nó chắc chắn sẽ phục vụ cho thị hiếu của tất cả mọi người.

Một một trong những viện bảo tàng Amsterdam đó là điều cần thiết để truy cập là bảo tàng Van Gogh hấp dẫn, bộ sưu tập lớn nhất của công việc của mình. Các viện bảo tàng lưu giữ hơn 200 bức tranh của ông, bao gồm cả, tất nhiên, ngay lập tức nhận ra Hoa hướng dương. Cũng như hiển thị các công trình trọng điểm của thiên tài bị xáo trộn, bảo tàng này thường có các cuộc triển lãm hấp dẫn khác kết nối với các họa sĩ. Ví dụ, Illusions của thực tế hiện tại triển lãm giới thiệu các chủ đề và câu trả lời quan trọng đối với Tự nhiên như một phong trào nghệ thuật.

⇒ Tham khảo tin khuyến mãi vé máy bay tại đây.

Một chuyến viếng thăm Anne Frank House cũng nên giữ một vị trí rất cao trên bất kỳ danh sách các điều cần làm ở Amsterdam. Bạn không thể không được di chuyển bởi một lần, và bảo tàng vẫn giữ bản gốc của cuốn nhật ký của Anne Frank còn nguyên vẹn. Một chuyến viếng thăm có thể là một kinh nghiệm ảm đạm nhưng nó là một một sự cần thiết. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai tòa nhà đã đóng cửa để hủy diệt, trên một danh sách các tòa nhà được phá hủy. Tuy nhiên, do các chiến dịch vẫn đang diễn ra mạnh mẽ, nhắc nhở chúng ta tất cả các di sản quan trọng của Anne Frank.

Đối với một cái gì đó để cân bằng vị cay của bảo tàng Anne Frank, ghé thăm nhà máy bia Heineken Experience. Các Heineken Experience là nhiều hơn một bảo tàng - nó là một sự kiện tương tác đầy đủ. Cũng như học lịch sử của nhà máy bia, bạn được mời đến lấy mẫu bia nổi tiếng thế giới, trước khi được đưa ra khả năng gửi hát theo video và e-bưu thiếp cho người khác. Bạn cũng có thể xem các quảng cáo tốt nhất cho bia, cả in và video. Đây là một kinh nghiệm ít và một trong những bạn chắc chắn sẽ tận hưởng.

Around-the-World-Amazing-Places-national-geographic-7897305-1680-1050.jpg
Khoảnh khắc du lịch đẹp

⇒ Tìm tour du lịch giá rẻ với khuyến mãi lớn tại:http://airchina.net.vn/ve-may-bay-di-los-angeles-n1694.

Cuối cùng, đạt được một số kiến thức về kiến trúc, khi bạn khám phá Kerke Amsterdam Oude - Nhà thờ Old - một trong những di tích truy cập nhiều nhất của nó trong quá khứ. Nhà thờ này được xây dựng vào thế kỷ thứ mười ba, làm cho nó một trong những lâu đời nhất ở châu Âu. Các đồ đạc ban đầu đã được duy trì trong nhà thờ tráng lệ này và nó có đầy cảm hứng, vô cửa sổ kính màu. Vui chơi trong lịch sử và sự hùng vĩ của kỳ quan kiến trúc này.

Kết luận: bạn không bao giờ có thể bị thiếu việc để làm ở Amsterdam, và điều này đã được chỉ đơn thuần là một lựa chọn biên bản tốt nhất của thành phố này đã cung cấp. Đây là lý do tại sao nó là một ý tưởng tuyệt vời để đi vào hướng dẫn du lịch của thành phố này đáng chú ý. Nhìn xung quanh cho vé giá rẻ đến nhiều điểm tham quan.