dongphucfastracy

Thành viên mới
Bên cạnh những ngành nghề cần thiết phải mặc đồng phục thể hiện thương hiệu của mình. Đồng phục còn góp phần thể hiện sự gắn bó của một tập thể và cá tính của tập thể đó. Vì vậy nó dần trở thành quen thuộc tại các công ty, trường học hay hội nhóm. Để tìm một địa chỉ may đồng phục đẹp Đà Nẵng thì mời các bạn tham khảo bài viết sau đây!

1. Công Ty TNHH Đồng Phục Fastracy – May Đồng Phục Chất Lượng – Uy Tín – Giá Rẻ Tại Đà Nẵng
Cái tên đầu tiên trong danh sách những đơn vị may đồng phục giá rẻ Đà Nẵng chính là Fastracy. Đây là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo đồng phục. Dù mới xuất hiện trên thị trường Đồng Phục Đà Nẵng chưa lâu, tuy nhiên Fastracy luôn tự tin cung cấp cho quý khách hàng tại Đà Nẵng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh.

slide1-1024x379.jpg


May đồng phục giá rẻ Đà Nẵng

Điều tạo nên thương hiệu Fastracy chính là công ty sở hữu đội ngũ thiết kế luôn nắm bắt nhanh xu thế thời trang nói chung và xu thế đồng Phục Đà Nẵng nói riêng. Không chỉ dừng ở đó, Fastracy còn tập trung vào đầu tư mở rộng quy mô nhà xưởng kết hợp với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm tạo nên những bộ đồng phục với thiết kế đẳng cấp, dáng đẹp, chuẩn từ đường kim mũi chỉ với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

slide3-1024x683.jpg

Cùng với thời gian, Fastracy càng hiểu rõ sự mong muốn của quý khách hàng vì vậy luôn luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời hợp tác với nhiều đơn vị uy tín để tạo nên cơ hội giúp kết nối doanh nghiệp, cá nhân cùng có cơ hội phát triển và đến gần nhau hơn. Vì vậy, đây chính là địa chỉ “vàng” về chất lượng dịch vụ, là nơi giúp bạn yên tâm gửi gắm trọn vẹn niềm tin.

Fastracy luôn nổ lực không ngừng để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Hãy để Fastracy lắng nghe mong muốn của bạn!

2. Công ty đồng phục F.Color Đà Nẵng – Địa chỉ may đồng phục đẹp Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Số 16 Duy Tân, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 302 093 – 0987 017 779
F.Color từ lâu đã được xem là địa chỉ may đồng phục đẹp Đà Nẵng. Nhằm phục vụ nhu cầu may đồng phục cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Quy trình sản xuất khép kí, tỉ mỉ trong từng khâu may, in, thêu. Đội ngũ nhân công tay nghề cao chất lượng sản phẩm tại F.Color luôn được đảm bảo và giá cả cạnh tranh trên thị trường

F.Color luôn lựa chọn những loại vải chuẩn chất lượng và đủ màu sắc cho khách hàng. Đặc biệt miễn phí trong khâu thiết kế đẹp. Nhân viên của F.Color sẽ tư vấn cho bạn về chất vải, màu áo, mẫu áo, cách chọn size. Lên tưởng thiết kế tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và gửi bạn bảng báo giá chính xác và rẻ nhất trên thị trường.

3. Công ty đồng phục Yên Vy Đà Nẵng – Đặt may đồng phục tại Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 96 Hải Hồ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 216 289
Yên Vy là công ty đồng phục chuyên về sản xuất áo đồng phục tại Đà Nẵng. Sở hữu nhà xưởng, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục. Địa chỉ may đồng phục đẹp Đà Nẵng Yến Vy cam kết cung cấp trọn gói mọi dòng sản phẩm đồng phục.

Sử dụng nhiều chất liệu vải khác nhau như: cotton, PE, cá sấu (lacoste), thun lạnh, vải nỉ, da cá…Quy trình hoạt động khép kín từ việc nhận đặt hàng, báo giá, chọn vải cắt ráp đến in thành phẩm và may. Giá thành sản phẩm ở Yến Vy luôn ở mức tốt và thấp nhất thị trường vì không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào.

4. Công ty TNHH MTV may thương mại Đông Long – Địa chỉ may đồng phục đẹp
  • Văn phòng: 21 Huỳnh Bá Chánh, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Xưởng may: 269 Lê Văn Hiến, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 396 7778 – 0905 00 44 39
Đội ngũ công nhân, quản lý chuyên nghiệp, sáng tạo và có trình độ nghiệp vụ. Cùng với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ,. Địa chỉ may đồng phục đẹp Đà Nẵng Đông Long sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Không để khách hàng thất vọng về các sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp. Đông Long chuyên nhận và may các loại sản phẩm cho học sinh, sinh viên, thêu logo, áo lớp, áo nhóm,..

Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn bởi công ty luôn thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng, phong cách. Và đặc biệt hơn công ty Đông Long thiết kế miễn phí cho tất cả các bạn. Chế độ bảo hành tôt và sẵn lòng phục vụ những sửa đổi đến khi bạn ưng ý.

5. Công ty TNHH MTV Tiêu Điểm Mới Đà Nẵng – Dịch vụ may đồng phục Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 68 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 899 855 – 091 9908 112
Với kinh nghiệm 9 năm hoạt động trong nghề. Bắt đầu là một xưởng nhỏ may áo đôi và đồng phục tại thị trường Huế. Ngày nay, công ty phát triển thành một trong những công ty thời trang hàng đầu chuyên sản xuất đồng phục tại Đà Nẵng. Tiêu Điểm Mới đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm và yêu mến.

Địa chỉ may đồng phục đẹp Đà Nẵng New focus chuyên nhận may các loại đồng phục công sở, trường học, bệnh viện, đồng phục lớp, nhà hàng – khách sạn. Đội ngũ nhân viên trẻ năng động và đầy sáng tạo. Với phương châm “Dù bạn ở đâu New focus cũng luôn đến bên bạn, nhiệt tình tư vấn, nhiệt tình thiết kế lên mẫu áo khiến bạn phải hài lòng”.

Bên cạnh chuyên nghiệp trong đường kim mũi chỉ kết hợp với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Tiêu Điểm Mới luôn cho ra sản phẩm đáp ứng cao với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Với 5 địa chỉ may đồng phục đẹp Đà NẵngĐồng Phục Fastracy cung cấp trên đây. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một nơi phù hợp để có được bộ đồng phục đẹp nhất cho hội nhóm của mình!
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Tư vấn TOP 5 Cách Nấu Thịt Ba Chỉ Heo Ngon Nhất! Địa Chỉ Mua Thịt Ba Chỉ Heo Các dịch vụ khác 0
Outtechshop Top 5 địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín nhất Hà Nội Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Diva Luxury Tư vấn Top địa chỉ Spa TP.HCM uy tín Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Top 3 địa chỉ bán sofa giường Ba Đình cao cấp Nội Thất - Xây Dựng 0
N Top 7 địa chỉ bán sofa giường Nam Từ Liêm uy tín Nội Thất - Xây Dựng 0
N Top 5 địa chỉ bán sofa giường Hai Bà Trưng đẹp chất lượng Nội Thất - Xây Dựng 0
P Tư vấn Top địa chỉ bán buôn gà nguyên con Hàn Quốc chất lượng Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Top địa chỉ uy tín bán buôn số lượng lớn xương ống heo nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
longhoi Top địa chỉ mua bánh mì ngon tại Hà Nội Ẩm thực 0
longhoi Top địa chỉ bán bánh mì Hội An ngon ở Hà Nội Ẩm thực 0
longhoi Top địa chỉ mua bánh mì ngon tại Hà Nội Ẩm thực 0
Quanghieufinance2301 Top 9 Địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín hàng đầu tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Top 13 Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Quận 7, TP. HCM Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Top 5 Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Quận 4, TP. HCM Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Top 5 Địa chỉ nha khoa thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất Các dịch vụ khác 0