Top 5 dòng máy bơm nước bán chạy nhất hiện nay

bomcongnghiep12

Thành viên mới
16/9/19
949
1
18
bomcongnghiep.com.vn
VND

5 dòng máy bơm nước bán chạy nhất hiện nay​

Máy bơm nước là một thiết bị, vật dụng gia đình không thể thiếu hiện nay. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng máy bơm vì thế khi chọn mua một chiếc bơm mọi người sẽ băn khoăn không biết nên chọn dòng máy nào là tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Vì vậy ở bài viết chúng tôi sẽ đưa ra 5 dòng máy bơm nước đang được bán chạy nhất hiện nay để mọi người tham khảo.

Top 5 dòng máy bơm nước bán chạy nhất hiện nay

Máy bơm nước là thiết bị cung cấp nguồn nước phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, … Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy bơm nhập khẩu, máy bơm sản xuất ở Việt Nam như Pentax, Ebara, Sealand, Hanil, Wilo, Inter, Sena, … tuy nhiên 5 dòng máy bơm được ưa chuộng phải kể tới các dòng máy bơm sau đây.

Máy bơm nước Pentax

Top 5 dòng máy bơm nước bán chạy nhất hiện nay

Nhắc đến Pentax là nhắc tới một trong những thương hiệu máy bơm nhập hàng đầu từ Italia. Italia là một trong những quốc gia có vì thế dòng bơm Pentax đều được sử dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu vào trong sản xuất máy bơm.

Dòng máy bơm Pentax với ưu điểm về cấu tạo bơm có cánh bơm được làm bằng inox, nhựa tùy thuộc vào từng dòng bơm, bơm có khả năng làm việc trong mọi điều kiện khắc nghiệt, khi làm việc động cơ của máy bơm chạy rất êm không bị rung lắc. Ngoài ra dòng bơm Pentax này có có thời gian sử dụng dài nếu như bạn sử dụng và bảo quản máy bơm tốt. Chi phí để mua dòng bơm này thường cao hơn so với các dòng bơm được sản xuất ở trong nước nhưng đổi lại bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Dòng máy bơm này có rất nhiều dòng máy khác nhau khác như máy bơm trục đứng, máy bơm trục ngang, máy bơm công nghiệp, máy bơm ly tâm, máy bơm đầu inox, máy bơm chữa cháy Pentax CM, máy bơm lưu lượng, … Vì thế đây là một trong những dòng máy được người tiêu dùng lựa chọn bởi sự đa dạng về sản phẩm cũng chất lượng và giá thành của sản phẩm đều đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Máy bơm nước Ebara

Top 5 dòng máy bơm nước bán chạy nhất hiện nay


Bơm nước Ebara cũng là thương hiệu bơm của Ý được biết đến nhờ sự đa dạng của sản phẩm và chất lượng của máy bơm.

Dòng máy bơm Ebara có hiệu suất làm việc cao vì thế dòng bơm này cùng với thương hiệu Pentax không chỉ được dùng ở các hệ thống bơm dân dụng mà còn ở các hệ thống thủy lợi, bơm nước ở các nhà máy, …

Cùng với thương hiệu máy bơm Pentax, Ebara luôn khẳng định vị trí top máy bơm nước hàng đầu với rất nhiều dòng máy khác nhau được đông đảo người tiêu dùng sử dụng như máy bơm nước thải, bơm trục đứng, bơm giếng khoan, bơm trục rời, …

Máy bơm nước Wilo

Top 5 dòng máy bơm nước bán chạy nhất hiện nay

Nếu như 2 thương hiệu Pentax, Ebara được xem là dòng máy bơm được sử dụng vào cả bơm dân dụng và ngành bơm công nghiệp thì dòng máy bơm Wilo lại là một thương hiệu máy bơm nước của Hàn Quốc được dùng cho gia đình và đang được ưa chuộng hiện nay.

Bạn có thể bắt gặp chiếc bơm này ở các hộ gia đình, bơm được dùng chủ yếu để tăng áp cho nguồn nước sinh hoạt của các gia đình, bơm tăng áp cho máy giặt, vòi hoa sen, …Chiếc bơm Wilo được chia ra thành 2 loại đó là bơm tăng áp tự động và loại bơm tăng áp thông thường.

Máy bơm nước Sealand



Bơm nước Sealand lại là một dòng bơm chuyên dùng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Đây là dòng bơm cũng có khá nhiều dòng máy để có thể phục vụ được nhu cầu của người sử dụng như máy bơm ly tâm, máy bơm đầu lợn, máy bơm bán chân không, máy bơm trục đứng, bơm nước thải, bơm hỏa tiễn, …

Cũng giống dòng máy bơm Pentax và Ebara thương hiệu bơm Sealand được sử dụng cả trong bơm dân dụng lẫn bơm công nghiệp bởi dòng bơm này có rất nhiều dòng sản phẩm và có nhiều công suất từ nhỏ tới lớn, bởi vậy mà dòng bơm này được sử dụng rất nhiều vào đời sống như bơm nước gia đình, bơm nước cho hệ thống thủy lợi, bơm ao hồ, bơm nồi hơi, …

Máy bơm nước Inter

Top 5 dòng máy bơm nước bán chạy nhất hiện nay

Máy bơm Inter là thương hiệu máy bơm được đăng ký bởi Công ty TNHH SXTM và CN Thành Đạt sản xuất và phân phối trên thị trường. Đây là dòng máy bơm có công suất lớn thường dùng ở các hệ thống cung cấp nước của các trang trại, hệ thống nông – lâm – ngư nghiệp, hệ thống bơm cứu hỏa, …

Lý do dòng máy bơm này tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong vào 1 năm trở đây thế nhưng lại được rất nhiều doanh nghiệp, các Công ty, các Quý khách hàng lựa chọn đó là gì bạn có không?

Dòng máy bơm này có hiệu suất làm việc cao và đáp ứng được đầy đủ các thông số kỹ thuật tương đương với thương hiệu Pentax, Ebara thế nhưng giá thành của sản phẩm lại tốt hơn so với các thương hiệu bơm nhập khẩu khác. Vì thế nên dòng bơm này hoàn toàn phù hợp với chi phí mà mọi người sử dụng bỏ ra.

Trên đây là top 5 dòng máy bơm nước đang thịnh hành và bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi đưa đến để bạn đọc tham khảo. Để tìm mua tất cả các dòng máy này mọi người hãy tới hệ thống Showroom của Công ty Thành Đạt để tham khảo chọn mua sản phẩm thích hợp nhé. Ngoài ra nếu như Quý khách cần thêm bất cứ một thông tin gì về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamtu123 Top những dòng máy chủ phổ biến nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
thaihungphat Cần bán Top các dòng máy bơm PCCCC công suất lớn đáng mua nhất 2023 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thaihungphat Cần bán Top các dòng máy bơm PCCCC công suất lớn đáng mua nhất 2023 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
trinhphamhlv Top 5 dòng máy lạnh âm trần – mua nhanh với giá khuyến mãi mạnh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
trinhphamhlv Cần bán Top 3 dòng máy lạnh tủ đứng 10hp công nghệ thông minh bậc nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
bgdoor Tư vấn Top Dòng Máy Gia công cơ khí chính xác Thông Dụng Hiện Nay Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Top 3 Dòng Máy Tháo Vỏ Xe Bạn Cần Sở Hữu Ngay Phụ tùng xe và dịch vụ 0
thamtu123 Top 5 dòng máy chủ tốt nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
hwung1908 Cần bán Top 5 dòng máy chiếu giải trí chất lượng nhất hiện nay Âm Thanh - Audio 0
hwung1908 Cần bán Top 5 dòng máy chiếu giải trí chất lượng nhất hiện nay Âm Thanh - Audio 0
T Cần bán Top 3 Dòng Máy Ra Vào Lốp Xe Tự Động Hiện Đại Nhất Phụ tùng xe và dịch vụ 0
T Cần bán Top 2 Dòng Máy Ra Vào Lốp Xe Giá Rẻ Chất Lượng Hàng Đầu tại Việt Nam Phụ tùng xe và dịch vụ 0
C TOP những dòng máy dán cạnh gỗ phổ biến nhất hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
T Cần bán Top 3 dòng máy đục điêu khắc được ưu thích Máy Móc Công Nghiệp 0
Bigmomer Cần bán Top 03 dòng máy giặt hấp sấy sẽ ra mắt 2021 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0