Cần bán Top 5 lợi ích không thể bỏ qua thảo dược diếp cá

yeulamgi

Thành viên mới
23/11/18
278
0
16
lispharma.vn
VND
Được biết đến với tên khoa học là Houttuynia cordata, rau diếp cá là một loài thực vật có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Nó được dùng làm rau ăn và được sử dụng lâu dài trong y học cổ truyền Trung Quốc. Cao diếp cá được cho là mang lại lợi ích tích cực cho sức khỏe của con người. Dưới đây là 5 lợi ích không thể bỏ qua của diếp cá nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe.

Diếp cá có chứa hoạt chất chính là flavonoid, đặc biệt lượng flavonoid polyphenolic và bốn loại phổ biến là quercetin , quercitrin, hyperoside và rutin . Tất cả những hoạt chất này thể hiện tính chất chống viêm, chống oxy hóa và kháng khuẩn. Quercitrin cũng đã được chứng minh là làm giảm thiệt hại từ tia UVB. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là hàm lượng flavonoid của chiết xuất này có thể phụ thuộc vào việc chiết xuất được lấy từ rễ hoặc lá của cây diếp cá.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành nhiều nghiên cứu sâu rộng để phát hiện ra những tiết lộ đáng ngạc nhiên về lợi ích của diếp cá với sức khỏe con người.



1. Chống dị ứng



Khi bạn bị dị ứng với một chất, cơ thể bạn sẽ tạo ra histamine, một hợp chất bắt đầu phản ứng miễn dịch. Các nghiên cứu chứng minh rằng diếp cá có tác dụng ức chế giải phóng histamine, có thể ngăn chặn và làm giảm tác dụng của nó. Các nhà nghiên cứu thậm chí đã đánh giá tác dụng của diếp cá chống lại dị ứng và hen suyễn, các vấn đề được đặc trưng một phần là do giải phóng quá nhiều histamine.



2. Chất chống oxy hóa mạnh



Diếp cá chứa polyphenol là hợp chất có hoạt tính chống oxy hóa cao chống lại các gốc tự do. Các gốc tự do có một electron tự do, không ghép cặp và thường không ổn định. Chúng làm hỏng các hợp chất, tế bào và DNA khác và nghiên cứu đã liên kết các gốc tự do với lão hóa, ung thư và nhiều bệnh khác. Diếp cá đã được coi là một người quét dọn gốc tự do tuyệt vời và giúp vô hiệu hóa các gốc tự do lưu hành.



3. Bảo vệ chống lại các sinh vật gây hại



Kháng khuẩn là một từ thông dụng nghe có vẻ tốt, phải không? Nhưng không phải tất cả vi khuẩn là xấu. Trong thực tế, bạn cần một sự cân bằng của vi khuẩn trong hệ thống tiêu hóa của bạn vì vi khuẩn tốt hỗ trợ tiêu hóa. Một bài báo gần đây đã chỉ ra rằng diếp cá thúc đẩy sự cân bằng đường ruột bằng cách ngăn chặn vi khuẩn có hại phát triển mạnh trong hệ thống tiêu hóa.



4. Hỗ trợ hệ thống miễn dịch



Nghiên cứu đã chỉ ra rằng diếp cá có thể giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch bằng cách kích thích sản xuất tế bào lympho, tế bào bạch cầu rất quan trọng cho hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể. Những tế bào bạch cầu này đôi khi được gọi là các tế bào giết người tự nhiên và rất nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những tế bào này rất quan trọng để tăng cường sức khỏe.



5. Hỗ trợ thải độc tự nhiên




Diếp cá được đánh giá là thảo mộc có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ và thải độc cơ thể tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Các hoạt chất tự nhiên có trong diếp cá giúp chúng làm tốt vai trò của một người quét dọn các dư lượng chất độc hại trong gna, thận ra bên ngoài bằng con đường lợi tiểu và thoát mồ hôi qua da. Nó làm sạch các cơ quan trong cơ thể và giải độc hiệu quả.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm rau diếp cá tươi hoặc dùng chúng dưới dạng bột diếp cá hoặc cao dược liệu hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có thành phần là diếp cá.

Tìm hiểu thêm Cao dược liệu giá gốc | Công ty cổ phần dược phẩm Novaco
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ngocoanh16 Top 5 Công dụng và lợi ích cho sức khỏe của Hoa Đu Đủ Đực Ngâm Mật Ong Ẩm thực 1
VuDucHieu81202 Top 5 lợi ích của nước ion kiềm về sức khỏe bạn nên biết Các dịch vụ khác 0
B Keo ong - top lợi ích hàng đầu và cách dùng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
SmartOSC Zoho Tư vấn Top các lợi ích của phần mềm tuyển dụng nhân sự Các dịch vụ khác 0
vohuubang Tư vấn TOP 5 Ngân Hàng Cho Vay Vốn Hộ Kinh Doanh Cá Thể: Điều kiện; Thủ tục; Lợi ích? Các dịch vụ khác 0
andrew050701 top những lợi ích của cà phê bột đối với da và tóc của bạn Thời trang Nữ 0
yeulamgi Cần bán Top 5 lợi ích sức khỏe của cây mã tiền Mẹ và Bé 0
yeulamgi Cần bán Top 5 lợi ích của men vi sinh Mẹ và Bé 0
donghodantuong Top 5 lợi ích lúc dùng đồng hồ treo tường cao cấp mà bạn phải biết Nội Thất - Xây Dựng 0
yeulamgi Cần bán Top 6 lợi ích bất ngờ của trà hoa cúc Mẹ và Bé 0
yeulamgi Cần bán Top 5 lợi ích sức khỏe của atisô Mẹ và Bé 0
yeulamgi Top 7 lợi ích của rau má Mẹ và Bé 0
yeulamgi Cần bán Top 3 lợi ích sức khỏe của diệp hạ châu Mẹ và Bé 0
D Top 5 lợi ích cửa cuốn tấm liền tại Nghệ An mang lại Nội Thất - Xây Dựng 1
yeulamgi Cần bán Top 3 lợi ích của cao thục địa Mẹ và Bé 0