Top 5 mẫu giày sneaker hot nhất 2018

dangtienhuu1

Thành viên mới
20/1/20
29
0
1
VND
Top 5 mẫu giày sneaker hotnhất năm 2018 ngay từ khi vừa ra mắt đã làm điên đảo, khuấy động giới trẻ, luôn được săn đón, tìm mua một cách nhiệt tình. Một đôi giày đẹp, chất lượng tốt sẽ giúp bạn tự tin, năng động, cá tính hơn rất nhiều. Trên thị trường hiện nay lại xuất hiện quá nhiều các mẫu sneaker với kiểu dáng, thiết kế, chất lượng khác nhau. Do đó việc lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý, phù hợp với mình không hẳn là một điều dễ dàng.

Giày Gucci Chunky
Gucci từ lâu đã được biết đến với những người đam mê thời trang nói riêng và tất cả mọi người nói chung là một thương hiệu đắt tiền với nhiều sản phẩm hàng hiệu. Từ quần áo, mỹ phẩm tới giày dép, mỗi sản phẩm của Gucci đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Và tất nhiên không thể bỏ qua đôi Gucci Chunky này được, đây là một đôi sneaker có thể giúp bạn trở nên thật “royal”.

gi%C3%A0y-gucci-chunky.jpg


Giày Gucci Chunky sang trọng, đẹp mắt

Giày Gucci Chunky được thiết kế với những đường may vô cùng khéo léo, tỷ mỉ, chắc chắn, từng đường nét trên sản phẩm đều rất được chăm chút. Một điểm nổi bật, thu hút người nhìn đó chính là thiết kế có logo GUCCI rất to phía bên thân giày, vừa nổi bật vừa thể hiện được đẳng cấp. Đôi sneaker này được thiết kế với dáng giày giày thể thao vô cùng khỏe khoắn, năng động, rất phù hợp cho bạn trong nhiều hoàn cảnh, điều kiện môi trường khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó trong khi đi chơi, dạo phố, luyện tập gym hay bất kỳ một môn thể thao nào mà vẫn vô cùng thoải mái, linh hoạt.

>>> xem giày gucci chunky tại đây<<<

Giày Balenciaga Track phá cách, năng động
Top 10 mẫu giày sneaker đáng mua nhất năm 2018 thì không thể bỏ qua đôi Balenciaga Track này. Balenciaga là một hãng thời trang lâu đời và vô cùng nổi tiếng. Đầu năm 2017 hãng đã từng vượt qua Gucci để đứng đầu trong ngày thời trang danh giá. Balenciaga Track là sản phẩm giày mới nhất đến từ thương hiệu thời trang này. Dù chưa chính thức chào sân nhưng đôi sneaker này đã được người hâm mộ thu hút và săn đón rất nhiều. Balenciaga Track được đánh giá là dòng sản phẩm vô cùng độc đáo, mới mẻ từ thiết kế, kiểu dáng đến chất liệu sản xuất.


balenciaga-track.jpg

Balenciaga Track năng động, cá tính

Theo thông tin được biết đến, đôi sneaker này có thiết kế cũng khá đặc biệt, “dị” hơn so với các dòng sản phẩm Balenciga trước đó. Phần thiết kế giúp giày trông có vẻ nhẹ nhàng, thon gọn hơn rất nhiều. Phần upper được làm bằng da cùng lưới cao cấp đem dến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn rất nhiều. Phần đế cũng được thiết kế tỷ mỉ hơn, được làm từ cao su cao cấp. Do đó đôi sneaker này không chỉ là một đôi giày thời trang mà nó còn vô cùng tuyệt vời khi sử dụng làm giày thể thao.

>>> balenciaga track chi tiết hơn tại đây <<<

Giày Balenciaga Triple S đủ đẹp, đủ chất
Lại một sản phẩm khác đến từ Balenciaga đó chính là mẫu sneaker Triple S. Balenciaga luôn được biết tới với những đôi giày vô cùng thời trang, thời thượng lại cũng vô cùng thể thao. Balenciaga Triple S là mẫu giày đẹp, chất, và vô cùng thành công khi được tung ra thị trường.

Khác với các mẫu giày anh chị trước của dòng Balenciaga, đôi sneaker này có thiết kế vượt trội hơn hẳn, từ kiểu dáng đến thiết kế. Phần đế cao, uốn lượn nhẹ nhàng, uyển chuyển vừa giúp bạn tự tin trong việc hoạt động cũng như giúp bạn có thể ăn gian chiều cao kha khá, thật tốt phải không các bạn?

balenciaga-triple-s.jpg


Giày Balenciaga Triple S vô cùng “chất”

Ngoài ra việc in tên thương hiệu Balenciaga lên phần thân giày cũng tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng cho người sử dụng. Và việc sáng tạo khi kết hợp các gam màu khác nhau, từ gam màu vintage tới những màu sắc hiện đại càng khiến đôi Balenciaga Triple S này trở nên nổi bật, thu hút hơn bao giờ hết. Đôi sneaker này không chỉ thu hút những bạn trẻ yêu thời trang đúng hiệu mà còn khiến tất cả những người khác phải quan tâm vì sức hút mà nó mang lại.

>>>balenciaga triple s tại đây<<<

Balenciaga Speed Trainers - mẫu sneaker cá tính, độc đáo
Lại một sản phẩm khác của Balenciaga nằm trong top 10 mẫu giày sneaker đáng mua nhất năm 2018. Đây là mẫu giày có thiết kế được rất nhiều người yêu thích nhưng cũng có một số người thấy lạ. Sở dĩ nói như vậy là vì thiết kế của nó có phần khác lạ so với hầu hết tất cả các mẫu giày khác trên thị trường.

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế đôi giày này đó chính là thiết kế “giày vớ”, là sự kết hợp của giày và vớ. Phần cổ giày khá co giãn, ôm chân, được làm từ chất liệu chun cao cấp giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Phần đế giày với các đường rãnh cắt sâu tạo nên điểm thu hút đặc biệt, khiến người khác chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra còn được làm từ cao su chất lượng cao cấp tạo nên phần đế giày vô cung dẻo, đàn hồi, rất phù hợp cho nhiều điều kiện hoàn cảnh khác nhau. Phía mũi giày trông cũng vô cùng thon gọn, không hề bị phô. Tổng thể mà nói thì dáng giày khá đặc biệt, ấn tượng.


balenciaga-spees-trainer.jpg



Mẫu sneaker này hiện được rất nhiều người ưa chuộng

Với thiết kế như vậy, chất lượng nhẹ nhàng, mẫu sneaker trở nên được ưa chuộng, săn đón rất nhiều. Đôi sneaker này được các ngôi sao nổi tiếng và các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn sử dụng. Kiểu dáng thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Chỉ cần biết kết hợp với những loại trang phục phù hợp, bạn sẽ trở nên vô cùng “chất”.

Độc đáo với mẫu giày Gucci thêu ong, rắn
Một sản phẩm khác của Gucci có trong danh sách này chính là thiết kế giày sneaker độc đáo với họa tiết thêu động vật như ong, rắn. Trông vô cùng khác lạ nhưng cũng vô cùng đặc biệt, thu hút những tín đồ thời trang, đặc biệt với các fan nhà Gucci.

Điểm độc đáo của đôi sneaker này đó chính là việc đưa các họa tiết ong, rắn vào sản phẩm giày của mình. Chất liệu da cao cấp kết hợp cùng chất liệu thêu ong, rắn tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt, trẻ trung cũng không kém phần năng động. Với các chi tiết logo Gucci được in trên giày đem lại sự thích thú cho người sử dụng, khẳng định được thương hiệu, cá tính của riêng mình.

gucci-sneaker.jpg


Đơn giản, sang trọng cùng mẫu giày Gucci thêu ong

Thiết kế trang nhã, đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại không hề nhàm chán, mẫu giày Gucci thêu ong, rắn này đã được rất nhiều bạn trẻ săn đón, sử dụng. Đôi sneaker này rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Từ trẻ trung, năng động, đến sang trọng hay phá cách… đều không thể làm khó được “em” giày này. Đơn giản, sang trọng, tiện lợi chính là những gì mà người ta nghĩ đến khi nói về đôi sneaker Gucci hoạ tiết ong, rắn. Nếu là người yêu giày, là fan nhà Gucci thì đôi giày này sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho bạn đấy nhé.



Trên đây là toàn bộ top 5 mẫu giày sneaker đáng mua nhất năm 2018 mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Hãy thử tìm hiểu và lựa chọn cho mình mẫu giày phù hợp nhất. Và bạn cũng đừng quên truy cập website Hữu Shoes để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể để có thể lựa chọn mẫu sneaker ưng ý nhất nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nội Thất Thanh Vân Top 12 mẫu tủ giày mà bạn cần có trong năm 2024 Nội Thất - Xây Dựng 0
Extrimvn Top 8 mẫu giày hồng siêu đẹp cho nữ khiến bạn thích mê Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
1102style Top 15 các mẫu giày chạy bộ Adidas kinh điển và phổ biến nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Noithathoaphat.com Cần bán Top 5 mẫu tủ đựng giày sắt Hòa Phát cho gia đình Nội Thất - Xây Dựng 0
kimystore Top 3 mẫu giày bệt búp bê cho nàng thêm dịu dàng, nữ tính Thời trang Nữ 0
kimystore Tư vấn Top 3 mẫu giày bệt công sở nữ đẹp và thoải mái nhất 2022 Thời trang Nữ 0
duongthisinh Cần bán Top 3 mẫu giày tăng chiều cao hàng hiệu Tâm Anh cho chú rể Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
duongthisinh Cần bán [TOP BÁN CHẠY] Mẫu giày da GNTA0012-N hiệu Tâm Anh da bò thật Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
2 Cần bán Top 5 mẫu giày công sở lí tưởng cho các chàng trai văn phòng Thời trang Nam 0
Antinemo Top 4 mẫu giày thể thao Nam nên có trong tủ đồ Thời trang Nam 0
thaothao01 Top 3 mẫu giày adidas được ưu chuộng năm 2020 Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
tuanhungshoes Tư vấn Top 3 mẫu giày họa tiết hoa đang được chủ shop ưa chuộng nhập hàng Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
H Tư vấn Khám phá top 3 mẫu giày thể thao nam độc đáo Các dịch vụ khác 0
yannews Tư vấn Top 3 mẫu giày nam sắp ra mắt trong 7/2020 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
duongthisinh Tư vấn Top 5 mẫu giày lười nam không thể thiếu trong tủ giày của người trưởng thành Giày dép - Ba lô - Túi xách 0