Top 5 món quà nên mua khi du lịch Hàn Quốc

anhduongtour

Thành viên mới
30/9/17
85
0
6
VND
Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà? Bạn muốn mang những bất ngờ về cho những người thân yêu? Bạn muốn họ biết bạn luôn nghĩ về họ? Vậy bạn nên chọn mua những món quà ý nghĩa gì khi đến với xứ sở Kim Chi? Hãy cùng chúng tôi điểm danh những món quà tặng ý nghĩa từ du lịch Hàn Quốc nhé.
1. Mỹ phẩm chính hãng
Hàn Quốc là thiên đường của những dòng sản phẩm làm đẹp. Hãy nhanh chóng chọn mua ngay cho những người thân của bạn những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, cao cấp nhất. Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà? Mỹ phẩm chính hãng là món quà ý nghĩa mà bạn có thể chọn lựa.
Những sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng ngay tại Việt Nam, như BB Cream, The Face Shop, Tonymoly… luôn làm những cô nàng phát cuồng. Tuy nhiên, sẽ càng ý nghĩa hơn nữa nếu đây là mỹ phẩm được mua tại Hàn Quốc. Nếu bạn có cô bạn thân thích làm đẹp thì đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo.
Bên cạnh đó, so với mức giá được bán trên thị trường Việt Nam thông qua nhập khẩu hoặc xách tay, giá mỹ phẩm mua tại Hàn Quốc lại thường rẻ hơn. Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà?? Nhân chuyến đi này, saoo không tranh thủ mua nhiều mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc một chút để tặng cho người thân cũng như cho chính mình vì chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý cho những người thân yêu và cho chính mình đúng không nào.
000.jpg

2. Rong biển khô
Rong biển tươi được biết đến là món ăn được hầu hết người Hàn Quốc ưa chuộng. Vậy nên nếu bạn đang nghĩ du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà thì đây là món quà ý nghĩa đáng cân nhắc.
Xem thêm: tour du lịch Hàn Quốc mùa thu
Khi đến với đất nước Hàn Quốc, bạn nên mua một ít rong biển khô, đây được xem là món quà đặc trưng rất Hàn Quốc. Rong biển khô Hàn Quốc có rất nhiều loại cũng như mùi vị, tùy theo sở thích của người thân bạn có thể chọn mua vị thích hợp. Hoặc nếu quá băn khoăn, bạn có thể nhờ người bán hàng tư vấn để chọn được vị dễ ăn nhất.
3. Rượu Sochu
Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà? Đến Hàn Quốc mà chưa thử qua rượu sochu thì thật là thiếu sót. Đây là loại rượu đặc trưng và là niềm tự hào của dân tộc Hàn Quốc. Mặc dù hiện nay, quy trình sản xuất rượu tại Hàn Quốc đã được công nghiệp hóa nhưng về cơ bản nó vẫn giữ được nguyên vẹn mùi vị như khi nấu thủ công.
Chính vì vậy nếu bạn băn khoăn Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà? thì hãy nhanh tay chọn loại rượu này. Rượu Sochu của người Hàn được ví như Volka của Nga. Với hương vị đặc biệt, cùng với đó là có mùi thơm, độ nồng vừa phải, nồng độ cồn 20% chính vì vậy nếu dùng rượu một cách thưởng thức, bạn không những không bị say mà còn có thể cảm nhận được hương thơm của nếp và vị ngọt của men.
4. Đồ điện tử
Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà? Đồ điện tử Hàn Quốc là một trong những sự lựa chọn được nhiều người tranh thủ mua làm quà cho gia đình. Hàn Quốc là nơi sở hữu những thương hiệu nổi tiếng, chính vì vậy khi đi du lịch đến quốc gia hãy tranh thủ chọn cho mình điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân, máy nghe nhạc…
Xem thêm: Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt
Không những thế, nếu may mắn mua đúng những dịp có chương trình khuyến mãi, bạn sẽ dễ dàng chọn được những sản phẩm với giá rất bất ngờ. Người được nhận những món quà này chắc chắn sẽ vui sướng và thích thú đấy.
5. Các sản phẩm chiết xuất từ Sâm Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà? Đừng băn khoăn quá nhiều. Sâm Hàn Quốc sẽ là món quà ý nghĩa bạn có thể mang về cho gia đình mình.
Hàn Quốc là vùng đất có khí hậu đất đai phù hợp cho nhân sâm phát triển. Chính vì vậy, nhân sâm Hàn Quốc đã trở thành một thương hiệu. Các nhà khoa học đã công nhận rằng nhân sâm Hàn Quốc có công dụng và chất lượng cao nhất trên thế giới. Còn ngại ngần gì mà không chọn ngay sản phẩm này cho những người thân yêu của mình thôi nào.
Hi vọng với những thông tin trên và kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc từ a – z, bạn đã tìm được món quà ưng ý mang về khi du lịch Hàn Quốc.
Nguồn: Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà?
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Top 4 món quà nên tặng Đối tác, Sếp và người thân có sở thích với rượu Máy Móc Công Nghiệp 0
S Top 5 Những Món Quà Tặng Cho Sếp Nữ Ngày 8/3 Các dịch vụ khác 0
Nến Thơm Hương Việt Top 5 những món quà tặng ý nghĩa cho người yêu nhân ngày sinh nhật Các dịch vụ khác 0
lala Top 6 món quà tặng 20/10 cho mẹ vô cùng ý nghĩa Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
JraiFarm Cần bán Top 7 Món Đặc Sản Pleiku Mua Làm Quà Ai Cũng Thích Mê Ẩm thực 0
vanhoanghethuatonline Tư vấn Top 10 món quà tặng ý nghĩa cho sếp nam Các dịch vụ khác 0
hoangpr Tư vấn Top 5+ Món quà tặng giáng sinh cho khách hàng gây ấn tượng 2022 Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr TOP 10+ Món quà tặng về nhà mới mang ý nghĩa may mắn hạnh phúc Nội Thất - Xây Dựng 0
trunghuu0123 Tư vấn Top 5+ món quà tặng giáng sinh cho khách hàng gây ấn tượng 2021 Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn TOP 20 Món quà tặng Sếp vừa tinh tế lại vừa ý nghĩa Nội Thất - Xây Dựng 0
R Tư vấn Top 5 món quà tặng giáng sinh handmade độc lạ, có thể tự làm tại nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
ducdongqh Tư vấn Top 10 món quà tặng sếp phong thủy đẹp - độc đáo - ấn tượng - ý nghĩa Các dịch vụ khác 0
R Top 7+ món quà tặng mừng tân gia ý nghĩa, mang lại may mắn cho gia chủ Nội Thất - Xây Dựng 1
ducdongqh Top 7 Món Quà Tân Gia Thiết Thực Và Ý Nghĩa Nhất Các dịch vụ khác 0
hoangpr TOP 10 món quà tặng giáo viên ý nghĩa thay lời cảm ơn Nội Thất - Xây Dựng 0